Tôi với Harry khoác tay đi tới Đại Sảnh Đường thì thấy ngay hắn ta đang khoác tay người con gái khác. Đã vậy hắn vẫn còn đeo sợi dây chuyền tôi tặng, tôi còn tính là nhờ hắn mang dùm bộ trang sức mà hắn tặng tôi nhưng chắc bây giờ không cần nữa rồi.
"Harry..." Lúc này tôi thật sự tức lắm rồi nhưng phải kiềm chế, tôi sẽ không để sự điên tiết lấn át đi lý trí của mình.
"Ổn thôi.." Harry vuốt tay tôi để giải tỏa nỗi căm phẫn đấy.
Những tiếng bước giày của tôi và cậu ấy vang cả hành lang, từng bước tiến đến hắn nhưng những bước đi đó đã bị chặn lại bởi một giáo sư.
"Trò Potter nãy giờ tôi kiếm trò ! Sao trò chưa chuẩn bị để mở đầu buổi lễ ?" Hôm nay giáo sư McGonagall gấp gáp hơn bao giờ hết, trên vầng trán của bà ấy đã xuất hiện những giọt mồ hôi trong thời tiết giá lạnh này.
"Nhưng giáo sư chưa nói với em điều này ?" Harry mặt hoang mang hỏi lại giáo sư.
"Giờ trò biết rồi đó. Mau chuẩn bị đi !" Giáo sư liền rời đi.
Harry cũng gấp gáp như cô McGonagall ban nãy nhưng thay vì bà ấy đã có mục tiêu cần làm thì cậu ấy chỉ đứng một chỗ nhìn quanh.
"Mình muốn tới trước mặt anh ta để hỏi cho rõ !" Tôi bấu chặt tay áo của Harry, nghiêm túc nhìn thẳng mắt Harry nói.
"Được !"
Chúng tôi bước đi cùng nhau đến trước mặt hắn. Tôi giận dữ nhưng vẫn điềm tĩnh nói với hắn.
"Chúng ta cần nói chuyện với nhau, Draco !"
"..."
"Nè gái ! Anh ấy là người yêu tôi, xin tự trọng dùm." Cô gái đứng kế bên bắt đầu lên tiếng khó chịu.
"Tôi nói lần nữa chúng ta cần nói chuyện, Draco !" Lúc này tôi cảm thấy mình không còn dáng vẻ của một người tử tế nữa khi thấy hắn không phản ứng gì.
"..."
"Ủa mày không hiểu tiếng người à ?" Cô ta hét lên khiến mọi người chung quanh dòm ngó.
"Quin William tôi nghĩ em cũng biết tôi với cậu ta quen nhau mà. Em lấy đâu ra thông tin tôi với cậu ta chia tay mà chen vào cuộc tình hả ? Lòng tự trọng không có thì im miệng dùm tôi chứ ở đó mà nhắc người khác tự trọng ! Với lại tôi nghĩ em cũng đã được học về cách ứng xử khi người khác đang nói chuyện rồi chứ ?" Tôi nói một hơi khiến cho cô ta bất thình lình không biết nói gì.
"Nhà Ravenclaw là một nhà danh giá nhưng tôi nghĩ với nhân cách thấp bé và rẻ tiền như em...tốt nhất là yên thân chứ đừng để người khác đánh giá mình thấp như vậy !" Tôi chốt hạ một câu liền khoác tay Harry.
"Tôi nghĩ giờ em có thể đường đường chính chính đi bên anh ta rồi đó ! Đi thôi Harry." Cũng không quên liếc bản mặt hắn rồi rời đi.
"Nhìn cậu ngầu thật đấy !" Sau khi đi đến cầu thang, hai đứa tôi cùng ngồi xuống trò chuyện.
"Haha..đúng là anh ta rất tồi.." Dù là một cường nữ, chắc chắn cô ấy cũng sẽ có lúc yếu lòng và tôi cũng vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
•Draco Malfoy• Mine
Fanfiction• Nhân vật thuộc quyền sở hữu của cô J.K. Rowling. • Cốt truyện thuộc về tác giả. ( Lấy ý tưởng chính về các tác phẩm Harry Potter của cô J.K.Rowling ) Nó là sự tâm huyết của mìnhh. Mọi người có thể đọc nó với một tâm trạng thật thoải mái nha. Với...