"Nhìn cô ta là biết ngay Luna LoveGood !" Hắn nhìn sơ qua người trước mặt, đôi mắt xám xanh sắc lại đoán người.
"Em ấy đẹp thật." Tôi chăm chăm nhìn em nó, mắt cũng không thèm chớp làm em nó hơi ngại khi nhìn thấy ánh mắt của tôi.
"Em đẹp hơn mà." Tên Malfoy này lại tán tỉnh tôi.
"Elmas, đây là Luna hồi đầu năm tụi mình đi xe kéo vào trường thì gặp được đấy." Harry vui vẻ giới thiệu với tôi.
"Chào Luna, tôi là Elmas Yaxley." Tôi lịch sự giới thiệu với cô bé.
"Chào chị. Rất vui khi gặp chị ở đây !" Nhóc ấy bình tĩnh nói, điệu bộ rất thoải mái.
"Trễ rồi. Chúng ta mau về." Hắn nói rồi nắm tay tôi lôi đi, chả để tâm đến ai một mạch đi về phía trước.
Mọi người vẫn chưa hiểu gì đến lúc nhận ra thì tôi và hắn không còn trong tầm mắt nữa.
"Cái tên này ! Nếu mà Elmas không thích là tôi đã đá cậu ta về trang viên Malfoy rồi !!" Hermione tức chết với thái độ của hắn.
"Nhưng hắn đã đỡ hơn một chút rồi đó." Ron nhún vai như thừa nhận sự thay đổi của hắn.
"Ron nói phải. Hắn chưa xúc phạm chúng ta lần nào từ lúc quen cậu ấy." Harry một bên cũng phụ họa vào làm cho Hermione im bật.
"Malfoy thật sự thay đổi sao ạ ?" Luna chậm rãi lên tiếng, đôi mắt cũng mở to.
Cả ba chỉ im lặng gật đầu.
Đi được hơn một đoạn vì quá bực mình với cách cư xử này nên tôi đã rút tay mình ra khỏi tay hắn.
"Anh cư xử hơi quá đáng rồi đó !!"
"Tại bọn họ nói chuyện giông dài quá..." Hắn ôn hòa bảo với tôi.
"Em không thích anh như thế với mọi người !"
"Thế thì em đi với bọn nó luôn đi !!" Hắn quát tôi làm tôi có chút bất ngờ. Sự bực tức cũng hóa thành tức giận khiến tôi mất đi sự khôn ngoan.
"Được !!" Tôi tuyệt nhiên cắm đầu đi về phía trước.
Lúc đầu hắn cũng không thèm ngó ngàng nhưng khi thấy mọi người đi ra mà không có tôi liền hoảng loạn. Đôi chân cũng nhanh chóng di chuyển đến họ, hạ thấp cái tôi mở lời.
"Em ấy không đi với mấy người ?" Hắn hỏi.
"Cậu điên à ! Chả phải hai người đi trước sao ?" Hermione liền quát hắn.
"Chết tiệt !!" Hắn điên cuồng chạy về trước.
"Tên đó bị gì vậy ?" Ron khó hiểu hỏi.
"Kệ đi ! Chuyện của nó mình quản làm gì." Hermione nói.
"Còn Elmas ? Mình nghe hắn hỏi em ấy đâu ?"
"Chắc cậu ấy đi lạc á mà. Để hắn tự kiếm đi, ai biểu bỏ tụi mình đi trước !" Sau câu đó của Harry, mọi người cũng thấy hợp lí mà gật đầu.
Thế là mọi người cùng nhau đi về trường.
———————————————————————-
BẠN ĐANG ĐỌC
•Draco Malfoy• Mine
Fanfiction• Nhân vật thuộc quyền sở hữu của cô J.K. Rowling. • Cốt truyện thuộc về tác giả. ( Lấy ý tưởng chính về các tác phẩm Harry Potter của cô J.K.Rowling ) Nó là sự tâm huyết của mìnhh. Mọi người có thể đọc nó với một tâm trạng thật thoải mái nha. Với...