"Buổi họp quá thành công !" Hermione hét lớn lên khi chúng tôi di chuyển về Hogwarts.
"Chưa chắc đâu. Chỉ mới là bước đầu." Harry cười mỉm thể hiện sự hài lòng của mình.
"Chúng ta cần có phòng tập." Neville góp ý cho mọi người.
"Đúng vậy." Tôi đi nhanh hơn để kịp với Neville.
"Nhưng lỡ bà ta phát hiện thì sao ?" Ron nhăn mặt hỏi.
"Ai thèm quan tâm ! Kiểu phá luật một chút thôi mà." Hermione nói xong cười lên vui sướng.
"Cậu có phải Hermione không vậy ?" Ron trêu cậu ấy rồi cũng cười theo.
"Nhưng chúng ta đã có kết quả chắc chắn cho việc khác !" Hermione nói điều gì đó khiến mọi người khó hiểu.
"Cái gì cơ ?" Mọi người thi nhau hỏi nhưng cậu ấy chỉ mỉm cười.
"Cho nhìn cậu không chớp mắt luôn đó !" Hermione nói nhỏ vào tai Harry, đi một mạch về phía trước bỏ lại mọi người phía sau.
Những ngày tiếp theo sự tập trung đổ dồng vào việc tìm kiếm phòng tập và Neville đã phát hiện ra một nơi rất lạ.
"Mình tìm thấy phòng này khi mình đi ngang qua bức tường." Neville cùng với chúng tôi bước vào một căn phòng.
"Đây là phòng yêu cầu ! Chỉ có khi nào thật sự cần nó sẽ xuất hiện." Hermione bất ngờ nói.
"Vậy là Hogwarts muốn chúng ta chiến đấu sao ?" Ginny hỏi.
"Đúng vậy !" Harry trả lời rồi bước lên quan sát.
"Vậy khi ta cần thứ khác thì sao ? Như nhà vệ sinh chẳng hạn ?" Ron quay qua hỏi tôi.
"Mình không biết nhưng chắc chắn nó là một sự cần thiết cho căn phòng này đó."
"Các cậu kêu mọi người đến đây đi !" Harry quay lại phấn khích nói với chúng tôi.
Sau khi tập trung đông đủ tất cả những ai tham gia lại, Harry bắt đầu dạy cho chúng tôi những bùa chú nhìn có vẻ đơn giản nhưng rất khó để thực thi.
"Đầu tiên là bùa giải giới. Neville cậu thử trước đi." Harry nói với mọi người rồi quay sang nhìn Neville.
"Experlliarmus !" Neville vừa đọc xong thần chú chiếc đũa phép của người gỗ bay thẳng về phía cậu ấy.
"Ừm...Neville cậu phải như này này sẽ dễ hơn đấy."
"Experlliarmus !" Harry làm thử cũng như ví dụ cho mọi người coi.
"Các cậu tiếp tục từng người lên nha !" Cậu ấy đi đến đứng kế bên người gỗ, mọi người cũng từ từ làm theo như cùng một nhà vậy.
"Elmas mình nghĩ cậu không nên đứng đây tập một loại bùa chú mà cậu đã quá quen như vậy, phụ mình chỉ cho mọi người đi." Harry đi đến gần tôi khi thấy tôi cứ tập đi tập lại dù đã nhuần nhuyễn bùa đó rồi.
"Mình sẽ tập với Neville, cậu cứ tiếp tục chỉ mọi người đi." Tôi ngay lập tức tước đũa phép của Neville.
"Cậu không nên vung đũa như vậy sẽ rất khó tập trung sức mạnh !" Tôi trả đũa cho cậu ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
•Draco Malfoy• Mine
Fanfiction• Nhân vật thuộc quyền sở hữu của cô J.K. Rowling. • Cốt truyện thuộc về tác giả. ( Lấy ý tưởng chính về các tác phẩm Harry Potter của cô J.K.Rowling ) Nó là sự tâm huyết của mìnhh. Mọi người có thể đọc nó với một tâm trạng thật thoải mái nha. Với...