Ngay sau bữa đó, tôi đã trằn trọc mãi mà không thể sâu giấc, lập tức hẹn đám bạn vào buổi sớm để kể cho họ nghe.
"Cậu ta xưng hô với cậu như lúc trước hả ?" Hermione bất ngờ hỏi lớn tôi khi đang ngồi ăn trong đại sảnh đường, may là sáng sớm nên cũng ít trò tới đây.
Tôi hơi hốt hoảng nhìn quanh, thấy không ai chú ý liền về tâm trạng uể oải.
"Ừm..."
"Ý gì đây ?" Hermione cũng nhỏ tiếng trở lại.
"Không biết nữa." Tôi liền ăn một miếng bánh pudding trứng.
"Tên đó lụy cậu rồi à ?" Ron ăn hai ba miếng bánh rồi nói.
"..." Thật sự bạn cậu mới là một tên lụy đây này.
"Thôi nào !" Harry vừa nhịn cười vừa nói.
"Cậu cười cái gì vậy ?" Tôi thắc mắc hỏi cậu.
"À không gì đâu."
"Này ! Đừng vừa ăn vừa cười như một tên ngốc như thế." Hermione đánh vào bã vai Harry.
"Nhìn cậu ta như mới uống Phúc Lạc Dược vậy ?" Tôi bĩu môi, khó chịu nhìn cậu ấy.
"Nhìn giống chơi-"
"Ronal Weasley ngậm mồm vào ngay !" Hermione khó chịu lên tiếng.
"Thôi mình đi chuẩn bị sách đây ! Môn phòng chống nghệ thuật hắc ám khó lắm !" Thế là vừa nhắc Ron xong, ngay lập tức đứng dậy đi trước, bỏ lại bọn tôi tiếp tục dùng bữa sáng.
---------------------------------
Lớp đang ồn ào vui vẻ bởi con hạt giấy bay lượn trên không trung thì
VÙ
Con hạt giấy biến thành tro bụi.
"Chào các em. Tôi là Dolores Umbridge, giáo viên mới của bộ môn này." Bà ta từ văn phòng bước xuống.
"Như các em cũng biết thì chúng ta sẽ học sách của bộ, trong đây sẽ là những kiến thức mà các em cần thuộc.."
"Nó không có một bùa chú nào để phòng thân vậy thưa giáo sư ?" Hermione lên tiếng sau khi đọc sơ qua quyển sách.
"Không ai đi tấn công một đứa trẻ cả...Các em cần gì chiến đấu ?" Bà ta hỏi mọi người với khuôn mặt điềm nhiên như mình đã thắng chắc.
"Nhưng lỡ đó là Voldemort thì sao ? Chúng em cần chiến đấu với hắn !" Harry nói với giọng khỉnh khinh.
"Hắn sẽ không quay lại !" Bà ta hơi mất kiểm soát, giọng nói cũng thay đổi đôi phần.
"Nhưng em đã chứng kiến thấy hắn trở lại...cả cái chết của Cedric nữa.."
"Cedric là một cái chết bi thảm.."
"Hắn đã quay lại..."
"Em đang nói dối..."
"Em không nói dối thưa cô !!" Harry càng mất bình tĩnh hơn.
"Đủ rồi !!" Đột ngột cô hét lớn.
"..."
"Đủ rồi. Hẹn gặp em ở văn phòng của tôi !" Bà ta lại nhẹ giọng trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
•Draco Malfoy• Mine
Fanfiction• Nhân vật thuộc quyền sở hữu của cô J.K. Rowling. • Cốt truyện thuộc về tác giả. ( Lấy ý tưởng chính về các tác phẩm Harry Potter của cô J.K.Rowling ) Nó là sự tâm huyết của mìnhh. Mọi người có thể đọc nó với một tâm trạng thật thoải mái nha. Với...