Chapter 37-game 2

8.6K 130 17
                                    

Nagkatinginan kaming lahat..nakatingin sila sakin..

"ok lang naman siguro sayo diba?"glenn..sino bang magiging ok?asawa ko yan!

"o-ok lang..basta sa cheecks lang!!"sabi ko tapos napatungo ako..ayaw ko man pero baka isipin nila na KJ ako!kaya kahit ayaw ko ay mapapaOO nalang ako..

"bakit ako pa?si neth nalang"aal

"aba naman!kahit yan lang ipagdadamot mu pa?pumayag naman si elle eh!"glenn

"pero.."

"hai..sige na aal ok lang naman!"ngumiti ako ng pilit.

Tumayo si gel at lumapit kay aal..nakangiti itong tumingin sa'kin..dahan dahan syang naglean at inilapit ang mukha kay aal at booommm!!!

"wooaaahhh!!ang sweet!!hahaha.."vic..

"nice one!!"glenn..

Nakatungo lang ako kasi ayaw kong tingnan si angel..bigla ko nalang naramdaman na humigpit ang pagkakahawak nya sa kamay ko..hindi ako pwede umiyak!!nakakahiya sa kanila..

Inangat ko ang ulo ko at ngumiti ng pilit..

"sorry.."bulong nya.

"ok lang.."i said

Bigla nalang tumayo si kyle at lumapit kay jah..hindi ko nakita na natulog na pala si jah habang hawak pa yung wine..babaeng 'to talaga!napakapasaway talaga!

"mauna na kami.."sabi ni kyle..dahan dahan nyang binuhat si jahjah..

"ok..goodnight.."lahat..tumayo si kyle at dinala ito sa kwarto ni jah..

"excuse me.."sabi ko..

"saan ka pupunta?"

"i gotta go to bathroom..ang sakit ng tyan ko ehh!"sabi ko..bigla nalang kasi naghilab yung tyan ko.mukhang marami akong nakain kanina..

"gusto mu ng kasama?"si aal

"hindi na!ok lang ako.."i said..tumayo na ako at pumunta sa loob ng bahay..

****

Aal's pov

"wala na ba talaga akong puwang jan sa puso mo?"si gel ng nasa ihawan ako..nilapitan nya ako dito ng makitang wala akong kasama..

"gel please..tumigil kana!!"

"tumigil?nasasaktan ako aal pag nakikita ko kayong magkasama ng stupidang asawa mu!"

"how could you say that words?napakabait sayo ni elle.."ngumisi sya..

"i don't care aal..all i wanted is you'll be back at me.."diin nyang sabi..lumapit sya lalo sakin..

"pls angel..i told you na tapos na tayo..wag mu ng palalain pa ang sitwasyun.."

Ngumiti sya ng nakakaloko.."you know i love you..and you love me too..tell me mahal mo pa ako diba?mahal mu pa ako?"sabi nya at pinulupot ang mga kamay sa leeg ko..myghad!baka lumabas si elle at makita kami..

Agad kong inalis ang mga kamay nya at medyo lumayo sa kanya..

"gel...hindi rin naman mawawala ang concern ko sayo.i love you as what i love my mom and my dad..i love you but i chose elle coz i love her like my wife..like a woman.."pumait bigla yung mukha nya..

"how dare you?!!"diin nyang sabi..nakita ko ang sakit na naramdaman nya..

"i know you love me..i know you love me..i know that!!at alam kong babalik ka sa'kin!!"sabi nya bago umalis..

Woahh!buti nalang at umalis sya..baka kasi makita nila kami..o di kaya bigla nalang lumabas si elle at makita kami sa ganun sitwasyon..tiyak na riot ang mangyayari na naman..

My Hot HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon