Chapter 19.5 - confession (part 2)

11.8K 156 17
                                    

A/N:PLS BASAHIN 'TO!

Kung sino naghihintay kay gel.all the way na sya!heheh..

BTW,ilang ulit ko ng sinasabi to?sana man lang magcomment naman kayo..kung gaano po kayo kasabik magbasa ng chapter po ganun din po AKO kasabik mabasa ang comments nyu.oo na ako na ang demanding!ako na talaga!!pero siguro pati rin sa ibang author ganito rin sila diba??sinabi ko rin na kung nakakabasa ang author ng comments galing sa inyu ay nagkakaroon sya ng humaling or nagkakaatat syang mag UD..kaya kung marami pang comments SANA..mas lalong mapapaaga ang UD ko!

Anyway part 2 lang to?mababa lang po ito so..kung sino ayaw MABITIN WAG NG MAGBASA LOL!!










CHAPTER 9.5







"A A-RRAYY!!HUHUHU.."









"NAMAN ELLE!nakakarindi ka na ei!wag ka ngang sumigaw jan!"sabi niya habang pinapahid yung gamot sa kamay ko, namamaga kasi yung mukha nya sa subrang lakas ng suntok ko sakanya kanina. andito pala kami ngayon sa clinic ng school, after kasi nung pagsuntok ko sakanya ay ako pa talaga ang nasaktan. grabe lang!napakatigas naman ng mukha ng lalakeng ito? parang di tinablan pero nakita ko rin sa tabi ng labi nya yung pamamaga kaya nagmamadali kaming pumunta dito. helo?subrang lakas kaya nung suntok ko!kaya nga sya diba napaupo sa damuhan noh!












"ANGSAKITEI!A-ARAY NAMAN WAG MU NGA KASING DIINAN!"dinidiinan nya kasi ito twing ipapahid sa kamay ko yung gamot.









"tsk!yan kasi may pasuntok-suntok ka pang nalalaman ei di ikaw na ang nasaktan!"sabi nya habang sa kamay ko lang nakatingin.oh diba?sinuntok ko na nga..concern parin sakin!katouch naman!












"ow?nagsalita ang hindi!"tapos tumingin ako sa mukha nya, hahaha.. pero naaawa ako kasi namamaga talaga yung sa labi nya!pagtawanan pa kasi ako ei di sya na ang nasuntok!hahaha...









"pfft!"pigil ko sa tawa ko,kaya napatingin sya bigla sa 'kin.






"oh?anyare sayo?"tanong nya tapos tumawa na ako ng mahina.







"nakakatawa ka kasi!heheh..sinuntok na nga kasi kita tinutulungan mu pa ako!salamat huh?"sabi ko,











"salamat saan?"tapos binalingan nya ulit yung kamay ko.














"sa paggamot sakin?at sorry narin sa suntok kanina..masakit ba?"tanong ko dito.medyo namamaga parin kasi yung sinuntok ko sa tabi ng labi nia.mas inuna pa kasi ako kesa saknya.hay!nakakaguilty tuloy!ang bait-bait nya sakin tapos ako ang sungit-sungit ko naman saknya.













"tsk!konti lang yan sa mga natatanggap ko dati.."













"sorry talaga huh?"sabi ko tapos namalayan ko nalang na umakyat na yung kamay ko dun sa namamaga at hinaplos ko ito.












Nagulat sya sa ginawa ko at Napatingin sya bigla sakin.nahiya naman ako sa ginawa ko kaya ibinaba ko na lang yung kamay ko at tumungo ako."sorry.."sabi ko.













Bakit ko ba yun ginawa?nakakahiya tuloy!tiningnan ko sya ulit at nakatitig parin sya sakin tapos maya-maya narinig ko nalang yung pagbuntong hininga nya at pinagpatuloy yung ginagawa,kinuha nya yung parang tissue(hindi ko alam anung pangalan nun!)sa tabi ng bed tapos nagsimula syang ibalot sa kamay ko.nakaupo kasi kami ngayun sa hos. bed.














My Hot HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon