Ch33-The truth..
Tears fall from her eyes..
She still shock while looking at me in those big eyes.
"e-elle?"speechless..parang umurong ang boses ko sa mukha nya..
Painfull flash in her face and my heart sqeezingly tightly..
"i-i can explain elle..try to listen to me.."lumapit ako sa kanya at tangkang hahawakan ko sana ang mga braso nya but she refuse it then stepping it back..
Tears still fall..
"s-sya ba?"her voice shaken..
Napalunok ako..
Gusto kong suntukin ang sarili ko sa nakikita ko sa mukha nya..she breath harshly..
"m-mag-usap tayo.."
"please..sagutin mu ang tanung ko.."
Piyok ang boses nya.
"e-elle?"
I try but she signed stop.
"jan ka lang!wag kang lalapit!"
"please elle?.."
"SYA BA?!"sigaw na nya..
"SYA BA?!!"
"whats happening here?bakit kayo sumisigaw?"si jah na parang kakagising lang..pati na rin yung boyfriend nya kasama nung teammates nito at si neth na agad lumapit kay elle..
"bestfriend anung nangyari?why are you crying?"
mabilis na lumapit sya kay elle.
"elle.."si neth..
"elle..mag-usap--"ako..
"SH*T!!I SAID ANSWER ME!SYA BA ANG EX MU!!?"pumipiyok ang boses nya.."did i heard right?"
"oo ako nga..."lumitaw si angel sa likod ko.."ako nga ang ex-girlfriend na inagawan mu!!ang ex-girlfriend nyang minahal nya ng mahabang panahon!!"madiin na sabi ni angel..
"ang ex nyang iniwan nya dahil sayu!!"
Everyone shocked..
"OH.MY.GHAD!!!"si jahjah
na napasinghap.."you are the bastard?"
"excuse me..ako ang tunay na mahal..not her!!"
"pwede ba tumigil ka na?!!"ako..nakakainis na sya e..pinalalala nya ang sitwasyun.
"hindi ko sya inagaw sayo!!kusa syang nagpakasal sakin.."piyok parin ang boses ni elle..
Awang awa na ako sa kanya..kung hindi naman dahil sakin hindi ito magkakaganito..hindi ito mangyayari..
"anung hindi?kung hindi dahil sa sh*t na arrange marriage na yan!di sana kami pa hanggang ngayun ni aal!!di sana wala ka sa buhay nya!!"
"tama na angel!!suway ko.."wag mung sisihin si elle..i love her more than you!!"
"pero hindi dahil sa kanya!mahal mu parin sana ako hanggang ngayun!!"
"anu bang masamang ginawa ko sayo?hindi ko kasalanan kung bakit nagpakasal si aal sakin--"
"pero inagaw mu parin sya sakin!!"she shouted..
"hey!watch your mouth b*tch!!"si jah.."wala kang karapatang sumigaw.."
Nagsmirk lang si angel..mukhang mas lalong nang-iinis..
"elle please..listen to me..matagal na kaming wala..wala na kaming komunikasyun ng babaeng to..i don't love her!!mahal kita elle..mahal na mahal..you know that..kaya please..mag-usap tayo..i can tell you everything.."tangka ko syang lapitan pero hinarang ako ni neth..
BINABASA MO ANG
My Hot Husband
RomanceElle fell love at first sight to Aal. And because of it, she agreed to an arranged marriage with him even though she knew all along that he already has someone in his heart.. Aal fell hate at first sight to Elle. He hates everything about her! Hindi...