Chapter 24.8- Think? Psh! Part 3

11.3K 150 19
                                    

a/n:im not feeling well pero nag UD parin aq may mabasa lang kayo.

Kaya naman pwede yung mga silent readers magsilabasan na!please?

BTW,special tnx to silentreaderloves13 at kay blacknwhiteassasin tama ba?ah!basta salamat sa wagas na comment.

Love you all.





Chapter 24-part 3











ELLe's pov







"babe gising na.." marahang pagtapik nito sa balikat ko.






"hmm.." pero hindi ko inabalang imulat ang mga mata ko. ayoko pa talaga gumising! nakakatamad kasi!









"babe it's already 7 AM in the morning. malalate ka na naman.." sabi nya sakin.





"10 mins?" gusto ko pa talaga matulog ei.











"No. You have to get up now.." sabi uli nya.










"ayoko! gusto ko pang matulog.." tapos nagtalukbong ako ng kumot.











"ayaw mu huh?" sabi nya tapos bigla nya hinigit yung kumot at mabilis na kinubawan ako.






"aal! haha..nakikiliti ako..tama naaa...hahah.." bigla nya kasi akong kiniliti sa tagiliran.









"Ayaw mu diba? ayaw mu?"







"oo na! oo na! tatayo na po..ayy!tama na kasi! haha.." sabi ko tapos itinigil na nito yung ginagawang pagkiliti sakin.










"Good.." sabi nya tapos ngumiti sya sakin habang nakatingin sakin.











Ang guapo talaga nya! hay kahit saan anggulo ko man tingnan ay mahal na mahal ko sya. Kahit hindi pa nya nasasabi sakin na mahal nya ako sapat na yung magkasama kami at laging masaya.











*tsup*





bigla ko nalang syang hinalikan sa labi.










Nabigla sya sa ginawa ko.






"hahaha..kahit yun lang nabigla ka na.." napatawa ako.







"a-ah..h-hindi naman.." sabi nya tapos ngumiti sya sakin.










"Nga pala aal, san ka galing kagabi?bakit hindi mo ako sinundo sa school?" tanung ko dito.








Bigla nag-iba yung expression ng mukha nya.














"ahh..kahapon? m-may kliyente lang akong kinausap.alam muna business."











"ahh! ganun ba? pinuntahan kaya kita kahapon sa opisina pero di na tayo nag abot.." sabi ko tapos biglang napalaki yung mga mata ko.










"P-pinuntahan mo ako kahapon?" parang di makapaniwalang tanung nia. tapos umalis na sa ibabaw ko.















"Oo..pero di na nga tayo nag abot.. tinanung pa nga kita sa empleyado mo eh ang sabi lang sakin. umalis ka raw na may kasamang babae.." tanung ko dito.











My Hot HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon