Dedicated to:
Giadelfin
tnx kc lagi syang nagcocomment every chapter.
A/N:so sa lahat ng nag aabang kay JAHJAH myluvs ok!anjan na xa!
Kung magsuccess kc tong MHH.balak kong gumawa ng side story ng KYJAH..oh diba?kyle+jajah=kyjah haha..kaya wait lang sa mga naghihintay!
Anyway enjoy^_^
Chapter 21
JAJAH'S POV
1 WEEK? oo 1 week ng nakakalipas. hindi parin ako pumapasok sa school. hindi parin kasi ako nakakaget over sa nagyari eh. yun yung first date namin ni kyle baby ko. first kiss na rin namin at.....
take note: WORST french kiss ever . 💋 Yung ano definition ng torrid kissed? Yung halos lamunin mo na ang kasama mo? Oh geez! What am i going to do? Shet!
Anyway, I really didn't know what happened next basta paggising ko nalang kaumagahan nasa isang kwarto na ako.
*flashback*
hmm..sarap naman humalik ni kyle..
"hmm..kiss me kyle..hmm.." I whispered then i hugged him so tightly. Cuddling around my arms and smells his body scent.
Pero bakit para atang Ang lambot ng katawan nya? mamuscle kaya sya so dapat matigas ang katawan nya?
Hmmm... kinapa-kapa ko pa ang katawan nya pero bakit ang payat? at malambot lahat? baka pati sa...
waahh! I'm being pervert!>____<
I slowly opened my eyes.
I see white. I look around. All the walls are white. Where am I? Bakit parang nasa kakaiba akong lugar?
Nilibot ko paningin ko para tignan kung nasa heaven na ba ako pero hindi eh. Nasa loob ako ng isang puting kwarto. Malawak at malinis.
Anu ba ang nangyari at bakit ako andito? sayang naman!ang sarap kaya nung panaginip ko..>_
Nagkikiss daw kami ni Kyle tapos..
Ouch! My head hurts all of a sudden. Bumangon ako ng bahagya at Napahawak ako sa sentido ko.
Ouch! Ang sakit talaga ng ulo ko. Nasaan ba ako? I'm trying to remember everything that happened last night.
Malabo ang naaalala ko. Basta parang party? Parang nagsasayawan? Parang may naghahalikan.
Waahh! Geez! Naghahalikan kami ni kyle. O____O
Kiss? teka? parang..
totoo? parang...
"urrgghh!!" Yung ulo ko. naglasing siguro ako kagabi, I think this was hang over from last night. Shet! Kaya ayokong nainom eh. Iniiwasan kong sumakit ang ulo ko. pero sino naman kasama kong uminom? argh!diko matandaan ei! humiga nalang ako ulit sa kama at niyakap ng mahigpit yung unan kanina na akala ko si kyle..
sayang naman! kung si kyle lang sana to noh?sarap naman yakapin! hmp! sarap naman panggigilan!hay..makatulog na nga ulit. magpapasalamat nalang ako mamaya pagkagising ko kung sino man tong tumulong sakin.
BINABASA MO ANG
My Hot Husband
RomanceElle fell love at first sight to Aal. And because of it, she agreed to an arranged marriage with him even though she knew all along that he already has someone in his heart.. Aal fell hate at first sight to Elle. He hates everything about her! Hindi...