Chapter 4- KUYAAAAA???

21K 220 17
                                    

CHAPTER 04- KUYAA?


JAJAH'S POV

Im JATHLYN HILL, One of the most beautiful and the most Glamorous and Gorgeous and Generous smart and white as like a snow and (nag-isip) ah basta isa akong dyosa sa school namin. Syempre,
Sino pa ba magbubuhat ng bangko kung 'di ako rin.


I'm physically active in sport but emotionally
Weak mostly with my baby kyle.


Si kambal naman na si JETHLYN HILL ay isang boring kasama, walang pakialam sa mundo at laging sinsapian ng kasungitan kaya between us mas marami akong kaibigan and Fans besides Elle.

I don't have any rejection neither i want to be somebody else's friend or i want someone to fall inlove with. I can't handle everything with my pretty face but not with this man whom turn my ego down.


It was really hurt back then, so I tried to revenge through falling inlove with me but unfortunately my vengeance returned unto me.



Karma knocks me down. Unluckily, i fell inlove with this conceited man, this snobbish type of man whom I challenge with.



I don't know why, it happened abruptly. I just woke up one day that i have to see him everyday, I missed him more, the more he pushed me away the more I eagerly want to be with him.


Walang iba kundi si KYLE BABY ko..ang aking oh so love with oozing sex appleal guy sa school na reniject ako. Ang isang saksakan ng sungit na lalake. Nung nagsaboy siguro ng kasungitan ang diyos sa mundo sya lang ata ang gising. Para wala lang kasi ako sa kanya, hindi effective ang beauty ko.




Sya pala ay captain ng basketball team sa school..isang leader ng youth organization at heartthrob campus and most of all..


And Yes, ako ang stalker nya, manliligaw. kung alam nyo lang kong paanu ako magpapapansin kay kyle baby ko. I lost my ego as a woman.




Pero wala parin eeh!




I'm like a wind to him but I'll do my best to reach his heart. He'll fall inlove with me. Mark my words.



And that will be Soon!





Verry verry soon..



*evil smile*



At yang baklang si Elle? kaibigan ko na sya since kinder garten Kaya alam ko ang malaki at maliit na sekreto ng buhay nya.




bakit bakla tawag ko jan?


Mukha kasi syang bakla pag makapal ang make-up!hahah.😂😂 tapos yung tipong kahit maliit na bagay walang nakakalampas sakin..yung brand ng damit, pantalon, panty, bra, pagkain, ginagamit na shampoo, sabon, perfume, lotion at pati ginagamit na napkin alam ko.




Ganyan ako ka-bff sa kanya, napaka OC ko sa kanya. She's like a sister to me. Lagi ko syang pinagtatanggol sa mga bully naming kaklase noon hanggang ngayun. Lampa yan eh! May mamon na puso.


Minsan ang sarap sapatusin. Tanga na martyr pa.



Nagkakasundo rin kami sa pagiging jologs sa pagkain man o sa anung bagay. magkapareho kami ng kahiligan..hindi kami maarte sa kahit anong bagay kasi lumaki naman kami sa kalsada.



That is why i love elle so much. Hanggat magkaibigan kami hindi ko sya pababayaan.




But about her unplanned wedding? 👰 I didn't even know that. I just knew that when i came back here from italy para bisitahin ang family ko na doon  na naninirahan kasama ang lola ko.



My Hot HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon