Chapter 44- I miss you....

10.2K 132 12
                                    

Well..inuuna ko lang po i update itong story..6 remaining chapters lang po ang natira.kaya wag na po mainip sa Wonderful tonight binibilisan ko na ito para matapos na para naman ifocus ko naman ang sarili ko sa HOT DADDY AT WONDERFUL TONIGHT..at i'll post a new story entitle: LOVE AT FIRST GLANCE (IT STARTED ON A JEEP) new story ko na natapos na hahaha..grabe lungs!!basahin new lang ha?promise ganda ng story kong yan!!di kayo magsisisi..

Chapter 44- I miss you..

"mas maganda po yang blue.."nakangiting saad sakin nung saleslady..

"sa tingin mu?"hawak ko yung dalawang pares ng damit ng bata.blue at pink..nasa mall kasi ako ngayun para mamili..masyadu na kasi akong nabobored sa bahay kaya nagpasya akong maglakad-lakad at magpahangin..

Gusto rin akong samahan ni nanay pero hindi na ako pumayag..gusto ko lang muna mapag-isa..

Ewan ko ba masyadu na akong emo ngayun..simula ng magbuntis ako..mas gusto kong mapag-isa nalang..

Isang linggo na kasing nakauwi sina jahjah kaya naging malungkot na naman ang bahay.

"anu po pala ang magiging anak nyu misis?kung babae po ito nalang pink ang piliin nyu pero kung lalake naman itong blue para astig.."

Ganun?

"hmm..ang totoo nyan..hindi ko pa alam kung anu sya paglabas nya..ang gusto ko kasi suprise yung kasarian nya.."sabay na hawak ko yung dalawang damit.

nagpout ito bigla sakin.."ay ganun po ba..sabagay exciting naman po kasi yun.."

Ang cute nya!para syang si ariel lin ng it started with a kiss..parang bata lang!

"ok ganito nalang..bibilin ko nalang itong dalawa wala naman masasayang ehh..at the same time pwede ko rin naman ipasuot itong blue kung babae sya ehh.."suwestyun ko..

"good idea po.."nakangiti nya ulit sakin..

Naggala-gala pa ako sa loob ng babies store..kinuha ko yung pwede kong ipasuot sa baby ko paglabas nya..unisex ata ang tawag dun?yung pwede sa babae pwede rin sa lalake..

Hay..hinimas ko yung tyan ko..excited na kitang makita baby..

Anu kaya ang ipapangalan ko sayo?

yung unique syempre!kasi alam kong maganda sya pagbabae..at gwapo na nga oozing sex appeal pa pag lalake..gaya ng daddy nya..

Nalungkot bigla ang aura ko..

Si aal?

"tart..anu ang tingin mu dito?"

napatingin ako agad sa di kalayuang couple na namimili rin ng mga gamit ng bata..buntis din yung babae at mukhang kabwanan na nya..ang laki-laki kasi ng tyan nito..

Lumapit yung lalake dito.."tart naman!diba bumili na tayo ng ganyan?"reklamu nung lalake pero nakangiti parin ito.-__-

"ehh naman ehh!gusto ko kasi marami syang ganito ehh!"parang batang sabi nung asawa nya.@_@

Napatawa naman ako..barbie dolls?

Agad-agad?

"ang dami na nyang laruan sa bahay tart..lagi naman tayo bumibili ng ganyan pagnagmamall tayo..nasa tyan mu pa nga lang sya ehh..hindi yan pagkalabas na nya maglalaru na sya ng mga dolls!!"nakakunot noo nitong reklamu..'__'

Nagpout yung babae..

"ahh basta!bibilhin ko ito!kung dika papayag?sa labas ka matutulog mamayang gabi!!"nagprotesta yung babae.padabog na iniwan ito..

"tart naman ehh!sinasabi ko lang--"

"ahh basta!!wala kang katabi mamayang gabi!!">.>

"eish!tart!joke lang naman yun!ito naman!oo na sige na bibilhin na natin yan!pati ito pa isali mu na!"habol nung asawa nya.

My Hot HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon