Chapter 12
GEL's POV
I look at the girl. She is sitting next to their captain. She's not used to come in the bar because she seems too anxious.
dying hard fan pala nya yung mistisahing kasama nya..
sounds familiar huh?
The girl is looking at me na parang naiinis, i raised my eyebrows maybe she doesn't like my presence here lalo pa't ang atensyun ko ay nasa lalake, then i look at the guy but he didn't even bother to look at me but instead he look at the glass over the table. parang nag-aalinlangan kong kukuha ba ito ng maiinum o titingin lang ito buong magdamag?
He so interesting. he's snobbish type of person and i like that. Gusto ko yung mga ganitong lalake Pihikan. i decided to approach him.
"excuse me?" i said then tinaasan lang nya ako ng kilay nya. suplado huh?
"yes?"
"pwede bang umusog ka ng konti?" sabi ko tapos tumingin sya sakin ng why look?
"i just wanna sit right next to you."tapos ngumiti ako tutal naman ay nag away kami ni aal kanina so why bother? gusto kong makalimot and i want to ruin another life because of me..pake nyu? bitch ako diba? *evil grin*
Hindi parin nawawala sa isip ko yung pag-uusap namin ni Aal kanina.
FLASHBACK
[hello?] he said after a minute of dialling his number.
"finally at sinagot mo na rin ang tawag ko. ba't dimo sinasagot ang tawag ko these past few days? alam mo ba kung gaano ako nabo-bother nung dika tumatawag i thought there was something wrong happened to you, siguro magkasama kayo ng stupida mong asawa?" I feel so annoyed kung pwede ko lang sabunutan yang asawa nya ginawa ko.
"DON'T CALL HER STUPID! SHE'S NOT STUPID!" He suddenly shouted ober the phon. nabigla ako sa ginawa nya, dati rati kasi hindi man lang nya ako makayang sigawan pero bakit sya ganyan ngayon?
[i-m sorry I didn't mean to--]
"Now sinisigawan muna ako because of just a simple word?"
[I'm sorry gel, nabigla lang ako sa sinabi mo.]
"Nabigla? eh dati nga hinahayaan mo lang akong magsalita ng masama sa asawa mo tapos ngayun bigla bigla mu nalang syang ipagtatanggol, sabihin mu nga aal. anu ba ang ginawa nyo sa asawa mo at ganyan kana ngayon? don't tell me gumawa na naman yang lolo niyo ng paraan para akitin ka? DAMN! oh my god! did you do it now?" medyo tumataas na yung boses ko..nakakainis kasing isipin na bumigay sya sa babaeng yon.
[aahh..] hindi ko alam kong ano ang ibig sabihin noon sa pagkautal nya, bigla tumaas yung dugo ko sa ulo.
"Tell me aal, did she gave now her fuckin' virginity to you? tell me?"
Di'ko malaman kung ano ang nararamdaman ko ngayon parang sasabog ang dibdib ko sa iisiping may mangyari sa kanya.
BINABASA MO ANG
My Hot Husband
Storie d'amoreElle fell love at first sight to Aal. And because of it, she agreed to an arranged marriage with him even though she knew all along that he already has someone in his heart.. Aal fell hate at first sight to Elle. He hates everything about her! Hindi...