Chapter- We're friends. Hmm

12.2K 163 14
                                    

A/n:Matagal ang UD ba?

Waaaahhhhh!!!sorry na!!nitatamad po ako SUBRA!!!di na po KASI AKO gaya ng dati na ATAT kung magUD at magbasa ng comments..

WALA na RIN KASIng NAGCOCOMENT TALAGA!!NAKAKATAMAD MAGBUKAS NG WATTPAD PAG WALA KARIN NABABASANG COMMENT MULA SA READERS NA ALAM MUNG yung storya ay PINAGHIHIRAPAN MUNG..PAG-ISIPAN..ILANG ORAS NA NAKAUPO SA HARAP NG PC..sakit ng puwit...PAMAMANHID NG DALIRI SA PAGTATYPE..AT PANANAKIT NG MATA SA HARAP NG MONITOR!!!Alam ko naiinis na kayo.. ito na naman kc ang ISSUE ko..comments...comments....hingi ng comments..palagi nalang diba???

Nakakahurt pero wala parin nakikinig..simula palang sa unang chapter nanghihingi na ako..pero anu??WALA PARIN!

I should stop update na sana o ioonhold ko lang kaso...

May mga iba ring fans ko na gustong-gusto ipagpatuloy ko parin ito.they are verry supportive and always there...so anu??

Dahil sa mabait ako ay Pinagbigyan ko parin sila..kc naisip ko na may natitira pa palang tunay na sumusuporta sakin sa storya ko and if comes na wala na akong mababasa galing sa kanila?

MAYBE I WOULD NEVER THINK TWICE TO STOP THIS STORY!!!

AT ANG MASAKIT PA AY ALWAYS Increasing my FANS...PERO..

Decreasing comments naman!!*ouch gosh!!*

At saka DIN...Bakit lagi ako nagAAN sa unahan?

gusto ko kasing basahin nyu muna ito bago sa chapter..

i know na inoomitted nyu ito..but its ok..im just expressing my feelings to all readers..

HAHAHHA..SORRY!!BANGAG LANG AT STRESSED!!

ENJOY!!














CHAPTER 28





Elle's POV



Nakatingin lang ako dito habang papalapit samin ni neth..







Hindi ko alam kong bakit sa tuwing nakikita ko 'tong babaeng to at lumalapit sakin ay lumalakas nalang bigla ang tibok ng puso ko. Bumibilis ito sa takot! Parang may something Na mangyari na hindi ko gusto.
























Kinakabahan ako ng hindi ko alam kung bakit.










Para syang may dalang kong anung hindi maganda sa buhay ko.













And to Neth. he just staring at her like something sadness on his eyes.









"helo, No wonder that I'm beautiful because most of them are looking at me in that way." sabi nya ng makalapit sya sa amin. "Mas lalo ka na." She pertaining at me kasi Tumingin sya sa akin.















"ahh--I'm sorry.."><..nakatingin kasi ako sakanya ng subrang paghanga..





Ang ganda nya!!*____*










Angelic face nga talaga!!









Diko alam kong devgel ba talaga to?pinangalan ni jahjah kasi sa kanya yan..









Angehitang demonyita daw. Si Jah talaga.















"Nah, It's ok. I'm used to it. Wherever I go, people notices me the way they do." She smile 😊 at me then look around. She pertaining to the students that looked at her with amazement.













My Hot HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon