Happy new year to all..heheh..nasa bahay lang..lonely new year layu sa magulang..TT___TT
Hindi ko alam kong maganda ba o pangit ang update ko..
Chapter 36
Binalaan ako ni aal na huwag makipagflirt sa kanya..he doesn't like me to approach him nung parang dati na kami pa..hindi na raw kami ngayun na isa pang nagpasakit sa ego at puso ko na sinabi nya..
he loves that stupid woman!!but...
Who cares?
Gagawin ko ang gusto ko..hindi nya hawak ang buhay ko..hahaha..
"mind if i join?"napaangat lahat sila ng mukha sa'kin..
Well ngayun lang ba kayo nakakita ng dyusa?
Nakaupo silang lahat sa gilid ng pool area kasama ng mga barkada nung kyle na yun..but yung kyle at yung jahjah ay mukhang wala dito..dumating kasi sila kanina after the dinner..
Si aal,neth at elle ay nakita kong nag iihaw ito sa kabila ng pool..
They look so sweet together..
nakasmirk ako habang nakatingin dito..
"hey..you here.."napatingin ako agad sa nagsalita.ngumiti ito sakin..sinu nga ba 'to?
"yah..pare sya yung babae sa bar..ang ganda nya talaga..ang sexy pa!"bulong nung isang kasamahan nila..
"she has an angelic face.."bulong nung isa naman..ang ganda namang bulong..rinig na rinig ko kasi..
I invited my self to sit beside kay..."sino ka nga?im sorry i forgot your name.."sabi ko tapos tumingin ako dito..
Bigla itong ngumiti sa'kin.."well..im glenn..so anu?natatandaan muna ako?"iniharap nya ng bahagya ang mukha nya sa'kin..
"well..thats cute face could easily remembering.."natatawa kong sabi..he's not handsome at all..but he's find cute..
Sumimangut ito.."cute lang?"
"well..hindi ako marunong magsinungaling eh.."i said then extend the glass of wine infront of me..
"buwahaha..pare cute ka raw?para ka naman talaga kasing aso!!aw!aw!aw!hahahaaaakkk!!"bigla itong hinampas ni glenn ng tsinelas..na nagresulta naman ng pagtawa ng mga kasama niya..
"tumigil ka jan vic kundi..."nag amba ito ng suntok sa kasama....
"pikon!!hahaha.."sigaw nito..tama!pikonero pala 'tong lalakeng 'to eh..
"pwede ba kyle!don't talk to me!"bigla kaming napalingun lahat sa sumigaw..well si obsess girl pala ito..mukhang nag away sila ng kyle nya..
She walk away to kyle then tumingin ito samin..naglakad ito palapit samin..
"jah!listen to me please.."nakakaawa naman ng gwapong 'to kung dito lang mapupunta sa walang dibdib na girpren nya.tsk!!
"sabi ko na kasi kay captain na ginogood time lang sya ng kapatid nya!naniwala naman kasi ito agad!"sabi nung isang kasama nila..
"ikaw talaga jolo!kung anu-anu sinasabi mu!ikaw ba namang ispin mung may masamang nangyari na rito!kapatid nya yun!syempre ganun talaga magiging reaksyun nya!!"sabi nung isa tapos tinapunan nya ito ng pagkain na pulutan namin..
"khoy..masama naman talaga ang ugali ng kasama nya!!"yung isa naman..michael ata pangalan nito..
"tumigil nga kayo jan!wag nyu na yan pakialaman pa.."si glenn..nakatingin lang ako habang padabog na umupo sa tabi ni michael si jajah..nakaupo kasi kaming lahat sa floor sa gilid ng pool..
BINABASA MO ANG
My Hot Husband
RomanceElle fell love at first sight to Aal. And because of it, she agreed to an arranged marriage with him even though she knew all along that he already has someone in his heart.. Aal fell hate at first sight to Elle. He hates everything about her! Hindi...