Chapter 11.5- A Fracture part 2

16.9K 198 14
                                    

Dedicated to

Ro1ro2ro3

Kc nahulaan nia yung part 2 nito..





PCHAPTER 11.5






YAYA lori's POV








Kakatapos ko lang magluto at naghahanda ako ngayon sa mesa para saming hapunan..







Ayyiii!!kinikilig ako sa alaga ko!ang sweet sweet na nila ngayon!!simula nong makita kong binubuhat si elle nung guapong lalake,macho at yummy pa ay naging ganyan na si aal saknya,yun lang pala ang katapat nito ang magselos!






Ang ganda kasi ng alaga ko!artistahin ang mukha kahit may kalakihan ang mata!







Teka nga at tatawagin ko na sila para makakain na at makapagsolo na rin ito mamaya..lumalalim na kc ang gabi at masarap pag my kayakap ka sa gabi..hihihi



(author: landi ni yaya)




Malay mu naman makabuo na sila ng junior at may magiging alaga na naman ako!!






Umakyat na ako papunta sa kwarto ni elle,im sure magkasama sila ng asawa nia dahil nakita ko pa itong buhat buhat nito papasok.kakatok na sana ako ng napatigil ako..naririnig ko kc silang nag-uusap sa loob.






"ouch!be gentle naman,you might hurt me!!"biglang napataas yung kilay ko sa narrinig ko. 0___o



"tsh! Hindi kasi ako marunong!"0_o huh?anung di marunong?






dinikit ko yong kaliwa kong tenga sa pinto. (tsismosa ni yaya)






"Naman aal ei!dahan dahan lang kasi!masakit pa eh!a-aray ko!!" 0___0



Dahan dahan?



Masakit?




Loading....




Processing...




=_=shommaaii!!junior nga!





kaya mu yan elle! kaya mu yan hija! ganyan din ako dati! Huh?




"ganito ba?" Tanong ni aal,oo ganyan nga!!ganyan nga!sa isip ko.





"bilisan mo naman ng konti, diko mafeel yong sarap! tsaka baka umagahin pa tayo nyan!"




Ang agresibo naman ni aal. pinagpapawisan na ako ngayon dito sa labas. diko alam kong anu ang gagawin ko tatalikod ba ako o kakatok nalang sa pinto?






"napa Subra naman ng bilis para ka namang hinahabol jan ng kabayo hknhdgghgdgd!" hindi ko namaintindihan yung iba sa subrang hina ng boses nila habang nag-uusap.






Kaya mu yan elle!kaya mu yan!!




"ganyan nga!aahh ang sarappp!"oh my shomai shopao!!





Napakaingay naman ng alaga ko,nagpapasalamat nga ako at kami lang tatlo ang andito dahil kong nagkataon. Napailing iling ako.





nakikinig parin ako mula sa labas..



"masarap ba babe?"tanong ni aal,





"oo masarap yan!" bigla kong nasabi at napatutup ako ng bibig. huwaaa!!muntik na ako dun ah. namimis ko tuloy ang habidabs ko ngayun sa pinaggagagawa nila, oh sige na nga tatawagan ko nalang sya mamaya.



My Hot HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon