i miss TOP!!
Nakakainis yang samantha nayan!landi-landi paasahin pa si top!di pa mamili aist!
Samantop forever!!
Anyway enjoy!
Chapter 19
"huh?y-you like me?"tapos tinuro ko pa mukha ko. nakakapagtaka naman kasi ei! ei diba sabi nga nya sakin dati na he will never fall inlove with me. hindi daw nya ako type kasi wala daw sakin yung hinahanap nya sa isang girl then why the hell he was talking about?
Is he confessing on me now?woah!i can't believe it?now? as in here sa..
Daan?
Sa harap ng studyante?
Sa ganitong init ng panahon?
Isama mu pa ang hot nia? guapo na nga macho pa? yummy!!hehe joke lang naman!mas guapo pa kaya asawa ko sakanya kahit oo aminin ko panalo sya sa katawan..pero MAS PARIN asawa ko saknya noh?gusto nyu tikman?
Blehh!..ako lang ang dapat noh?ay landi ko na!hahaha..
Ang haba ng hair ko naman..kaya ingat lang jan readers,yung buhok ko baka maapakan nyo!
"hmm..yah!bakit?"sagot nya then he smile widely to me. nakkss!guapo talaga ng mokong na to pag nakasmile, kung hindi lang ako may asawa baka...aist!I really love my bebe!
Tumungin ako sakanya ng seryoso.
"kung nagjojoke kaman, sorry hindi nakakatawa! tsaka diba nga sabi mu dati hindi ako yung type mo tapos bigla bigla magcoconfess ka?" sabi ko then i walked continuously.
"who told you that I'm confessing?" napatigil ako ulit sa paglalakad at napatingin sakanya.
"ei anu bayang tawag sa ginagawa mo?"i raised my eye brow
"ginagawa?" pagmamaang maangan nia sakin,aist!kung dika lang talaga guapo binatukan na kita!
"you..you said that you liked so what do you call on that?"
"If I said I LIkE YOU then you considered it as a confession?" he smirked at me. abat? pahiya ako dun ah?
"ah ganun ba? sorry na! ako na ang ibang pagkaintindi! ako na ang assuming!"I said sarcastically.
"buti alam mo.." then he crossed his arms. abat? talaga naman!ANGKAPAL!
"HAYNAKU!bahala ka na nga sa buhay mu!NAKAKAINIS KA!" sabi ko tapos tinalikuran ko na sya at nagsimula ng maglakad. malay ko ba naman kasing sasabihin nya yun sakin! ei kami na siguro yung magkaibigan na away bati ang tema! daig pa namin yung magsyota sa situation namin.
"Eh panu kung sabihin kong OO? you are right that I am confessing on you right now? what would you gonna reply to me?" napatigil ako sa paglalakad at napatingin saknya.
"wag kang magpatawa!youre not serious!"sarcastic kong sabi.
"I'm freaking serious!"he said.
BINABASA MO ANG
My Hot Husband
RomanceElle fell love at first sight to Aal. And because of it, she agreed to an arranged marriage with him even though she knew all along that he already has someone in his heart.. Aal fell hate at first sight to Elle. He hates everything about her! Hindi...