Chapter 45- The furtive..

9.4K 141 13
                                    

A/N: matatapos na nga ito pero ni minsan walang chapter na dumami pa ang nagcocomments..

-____- i feel so sad about it!napaka hmmp nyu!!..

Pwede ba ako magrequest..

Kahit 20 comments lang..

Matatapos na nga ehh.pls?

Chapter 45- The Furtive..

Furtive..

I know..

i really know..

They feel verry uncomfortable when im around..

Mama and papa are verry uneasy..they aren't looked upset..Parang wala lang sa kanila ang pagkawala ng anak nila!

Baka kaya ok lang sa kanila kasi alam nilang nasa mabuting kalagayan ang anak nila?

Ako lang ba dito ang parang tangang naghahanap sa taong ayaw magpahanap?

Kung alam naman nila..

bakit di pa nila pinapaalam sakin kung nasaan ang anak nila?

dahil ba sa ginawa kong panloloko sa anak nila?

I admitted..niloko ko si elle,sinaktan ko sya!pero it doesn't mean na maglilihim na sila sa akin..

dahil pagbali-baliktarin mo man ang mundo..

Asawa parin nya ako..

Asawa ko rin sya..

At mahal ko sya..

I didn't recieved from mama and papa any harsh words,reactions about what happened between us..they just continue to be quite until now..they just let us resolved our own problem pero ang masakit..

Hindi nga sila nagsasalita pero hindi man lang nila ako tinutulungan maghanap..

Ang masama pa..mukhang may itinatago sila sa akin..

Yun pa ang masakit ehh!mas mabuti pang suntukin ako ni papa at murahin ako ni mama atleast mararamdaman ko yung galit nila sa akin then tutulungan naman nila kaming magkaayus..

Damn!what happened to my life?

Hindi ko na alam ang gagawin ko!!

Nasabunutan ko bigla ang sarili ko..

Ellemae nasaan ka na kasi!!mababaliw na ako sa kakahanap sayu!!

Magpakita kana kasi ehh!!

"anung nangyayari kay kuya ow parang baliw!!"napatingin ako agad sa batang babae na naglalakad..dumadaan sa harapan ko habang nakatingin sa akin..

Kasama nya ang ina nito at tinuturo ako..

"tss..tumahimik ka nga anak..baka marinig ka nyan!sugurin pa tayo eh!halika na nga umuwi na tayo!"sabay hablot ng kamay ng bata at binilisan ang paglalakad..

Mukha na pala akong baliw sa paningin nila?how sad!!..

Napalibot ako ng paningin..

Ang dami naring pinagbago ng park na 'to mula ng pumunta ako dito..

napangiti ako ng mapait..

Parang nagrereplay sa utak ko yung mga araw kung saan nagkukulitan kami ni elle dito..

Yung mga araw na isinigaw ko sa buong mundo kung gaano ko sya kamahal..

Yung mga araw na pinaka masaya sa buhay ko na nasabi ko ng buong puso ang mga katagang yun..

'MAHAL NA MAHAL NA MAHAL KITA!'

Dun ko nakita kung gaano sya kasaya..kung gaano ko sya pinasaya..

My Hot HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon