CHAPTER 02- ANGELIKA LEE PART 02

26.1K 284 6
                                    

GEL'S POV


I still didn't introduced myself but I think that everyone knows about me.

Right?


Yes! All of you is right. I'm a MISTRESS, HOME WRECKER or in tagalog KABIT ni Aal-jon salvador.. but i am not the ordinary mistresses of him, I'm special, the one who's living in his heart.





The one whom his First love.




Yes, I am his first love. Kasi Kung tutuusin naman. Ako naman talaga ang una. Una nyang minahal, una nyang naging Girlfriend, una nyang nahalikan, una nyang naisayaw sa prom. Una nyang naidate. Basta Una nya sa lahat.




And my name is ANGELIKA LEE..






ang maganda, sexy, mayaman, matangkad, matalino,seductive,BITCH!!FLIRT!!SLUT!!PARTY GIRL!o o what so ever na pwede nyung itawag sakin but atleast 'IM THE GODDESS BITCHES IN TOWN'




Yabang much?e sa totoo eh!


Aku lang naman at wala ng iba..ang minamahal ni aal at ang kanyang nag-iisang girlfriend!Wala akung pakialam sa sinasabi ng iba na kabit lang aku..atleast alam ku ang totoo na aku ang original at nag-iisa sa puso nya..



besides,aku pa dapat ang may karapatan sa kanya kesa sa asawa nyang tanga!



Like hell! I was the one he courted, i was the one he fell inlove with. We've known each other for along time. And way back then we're dating.





Sa papel lang sila mag asawa at hindi sa tunay na buhay. I mean, in reality, they don't know each other much than i know. Duh!





bakit sa akala nyo kung mahal ba sya ni aal gagawin ba nyang makipagrelasyun sa iba? The answer is NO! Right? Kasi dapat sana hiniwalayan na nya ako nung kinasal sila.




Eh hanggang ngayun nga nababaliw parin sya sakin..




Exactly Sa kagandahan ko haha! Cause Nobody can't resist my charisma including Aal.






Well, They can call me whatever b*tch names they want to call to me.  it's ok 👌 i can live with it atleast ako? I can do whatever and whenever i want to do and no one could ever stop me even aal or neth or eveb that stup*d wife of aal.






Bitch na kung bitch!!



At kay aal?im so sure of that na sakin lang sya nagsasabi ng i love you at hindi dun sa asawa nyang feeler! Akala nya siguro maagaw nya sakin si aal.



Never!!hindi porket asawa nya si aal matatali na sa kanya ito. kung hindi pa naman ito stupida one year na nga silang mag asawa ni aal eh ni minsan wala akung narinig na pagrereklamu o di kaya marinig na pagseselos or pagbabanta sa pakikitungo ni aal sa kanya.


Stup*d btch!



wala man lang ka gana gana yung relasyun namin.. wala man lang excitement kaya heto Ang Lame tuloy ng life ko!




Matagal na kami ni aal pero we never had a s*x..masyadu syang gentleman sa akin like I'm a fragile. he said na mas ok daw kung after the wedding na ang honeymoon namin.






He don't want to destroy me but i want to. I mean, i want something else, i want something that atleast maging colorful ang lovelife namin.







How many times i tried to seduce him but he really refused it.




Masyadung nasugatan yung ego ko sa pagtanggi nya, tinapakan nya yung pride ku sa pagiging hot at seductive.



My Hot HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon