chapter 32- I made a new friend..

9.1K 125 14
                                    

Chapter-32










nasa isang kilalang brand ng botique kami ngayun ni Angel sa loob ng mall..Andito ako ngayon sa isang sofa at hinihintay namin sya -_- yah! pati yung sales lady naghihintay sa labas ng fitting room..Ang dami dami na nyang naisusukat na damit pero lahat naman ng naisusukat nia bagay sakania..Maganda kc sya eh!Kahit saan anggulo mu man tingnan napakaganda parin nya..Nagmukha syang manika..










"elle..What do you think?" tanung nya ng lumabas ito mula sa fitting room..










Umikot-ikot sya sa harapan ko na parang gumagawa ng music video.



















"It's pretty dress, isn't it?" nakangiti nyang tanung sa akin, she got a wide smile that makes her more beautiful.













"Yes, bagay sayo."i have to admit. Ang ganda nya sa red cocktail dress niya. bagay na bagay talaga kahit ano pa ang suotin nya.









"yes mam! Ang ganda nyo po sa damit nayan..Nagmukha po talaga kayong mayaman.." sabi nung sales lady sa ka nya na nakatayo ngayon sa tabi niya.












Bigla syang tumingin dito ng masama. Natakot bigla yung sales lady..X-(
















"What do you think? I am not beautiful? Tsh! Excuse me, I've been beautiful since then, It's pretty normal and there aren't required for any plastic surgery." Tiningnan nya yung babae na masama. "And what do you think of me? Poor? beggar? Hampas lupa? Baka pati kaluluwa mo bilhin ko ngayon?" she raised her eyebrow.









Napatungo at Nanginig bigla yung babae..TT__TT












"Hindi naman siguro yun ang ibig nyang sabihin angel.." sabi ko. Mukhang napahiya kasi yung babae sa inasal ni Angel.








"m-ma'am..Hindi po yun ang i-ibig kong sabihin.."nanginginig na sabi ng sales lady..










"Watch your mouth woman kung ayaw mung masisante! Mayaman ako! I can do whatever I want. I can buy anything else. Didn't you know that I can fire you right now if I do? " tumango nalang yung babae bilang tugon, sinu ba naman kc di matatakot dito? Mukhang may lahing tigre ito. Kung tumingin kasi akala mo nangangain ng tao..
















Bigla syang bumaling sa akin ng nakangiti..






"oh?" tapus umikot sya ulit sakin afterwards tinitigan nya ang mga mata ko.."maganda na ba ako?" parang may hinahatid ang mga tingin nito sakin..















"a-ah? Haha..o-oo naman . Ang ganda mo sa damit nayan angel at Napakasexy mo pa..." so revealing naman ng suot nya. Mukhang puputok na sa higpit ang dibdib nito at subrang iksi naman kaya litaw ang mga mapuputing hita nya pero nakakatakot sya kaya hayaan ko nalang kasi may bipolar mood eh, Ngayon anghel tapus bigla biglang *boomm* naging devil mood..








"so sa tingin mu babalik sya sakin?"















"ha? S-sino?">o<. Ayokong tumingin!Alam kung laser beam ang tingin na pinupukol nya sakin. Malaman.










Kaibigan ba talaga kailangan ng taong 'to sa'kin? Bakit ganito 'to?












"You're so slow! Syempre yung boyfriend ko.." w0w! Salamat sa compliments ah!? Psh! Pasalamat ka at sumama pa ako sayo. Lech*!
























My Hot HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon