41

1.1K 78 10
                                    

" Sống thì trong kiếp lấy chồng chung,
kẻ được yêu thương kẻ hững hờ.
Tuổi đời ai nấy còn xanh mướt,
Mê tình hám muội tại gian phu. "

Cả bốn người chuẩn bị rồi rời khỏi hẻm 137 quay về nhà Phác Trí Mân.



- Má, anh Trân! Con về rồi!

Vừa nghe được giọng của đứa trai út thì bà Kim cùng Thạc Trân chạy ngay ra ngoài sân.
Thấy con trở về, bà Kim không khỏi xúc động mà ôm chầm lấy nó khóc lớn.

- Tổ cha bây, sao giờ bây mới về? Bây có mệnh hệ gì má sao thiết sống nữa hả bây?

Thấy bà Kim đau lòng vậy, Thái Hanh phía ngoài đi vào, trong lòng cảm thấy có lỗi.

- Má, con xin lỗi! Lẽ ra con không nên làm vậy!

Thái Hanh cúi gầm mặt xuống mà hối lỗi với bà, còn bà Kim khi nghe xong thì chỉ giận hờn đánh nhẹ vào vai thằng rể.

- Mai mốt có gì thì ngồi lại với nhau mà nói, không được thì ngồi lại nói chuyện với má! Bây mà cứ như vậy sao mà má an tâm giao thằng Quốc cho bây hông biết nữa.

Thái Hanh xin lỗi ríu rít rồi giải thích tận tình cho bà Kim hiểu.

Hoá giải hiểu lầm và khúc mắc của đồng phu Chính Quốc xong xuôi, chuyện bây giờ cần làm chỉ còn là ngồi chờ mọi thứ sáng tỏ để đòi lại công bằng cho ông Điền Trịnh Thạc mà thôi.

Hơn hai tuần sau đó...



Trong nhà bá hộ Kim Đoàn, cứ cách hôm là mấy bà vợ lẻ bị ma doạ. Tinh thần của bà nào bà nấy cũng suy sụp không ít.

Đêm hôm đó tại phòng bà tư...
Tiếng ai thổi sáo cứ liên tục văng vẳng bên tai, tiếng sáo ấy vốn rất nhỏ thì bỗng rõ dần rõ dần như đang tiến về phía của bà. Bà tư ngồi dậy nép vào sát góc giường mà ôm lấy thân, trong miệng không ngừng lẩm bẩm.

- Nam mô a di đà phật, làm ơn đừng tới quấy nhiễu tôi, làm ơn!

Bà liên tục lẩm bẩm thì tiếng sáo ấy càng to rõ hơn, cứ như đang đứng ngoài cửa sổ vậy.

Được một lát thì tiếng sáo ngưng hẳn, bà tư mới mở mắt ra nhìn xem ai đứng ngoài cửa sổ thì không có ai cả, trong lòng rất sợ nhưng bà cố gắng lấy lại bình tĩnh.

"Đùng"

Cánh cửa phòng của bà vô tình bị một lực tác động mạnh mà mở toạc ra như ai đó đã đạp thật mạnh vào nó vậy.
Bà tư cố gắng trấn an bản thân rồi bước ra ngoài, quát lớn.

- Là đứa nào giả thần giả quỷ ở phòng bà đó?

Chẳng có tiếng động nào đáp trả bà tư cả, một khoảng im lặng đến rợn tóc gáy thì phía bụi trúc kiểng trước phòng bắt đầu xào xoạc như có ai lướt qua, bà tư sợ hãi tựa mình vào cánh cửa mà chẳng dám nhúc nhích.

[TAEKOOK x NAMJIN] ÉP DUYÊN NHƯNG THÀNH •Full•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ