54

1K 81 11
                                    

" Nếu chúng ta không có con thì em sẽ là người thất bại, không những thất bại trong chính hôn nhân của mình mà còn thất bại trong chính hạnh phúc mà cả hai ta đang cố gắng gầy dựng. Em không thấy hối hận cho nên anh cũng đừng cảm thấy hối lỗi."


Chính Quốc chuyển dạ sớm hơn dự kiến chừng một tuần cho nên khi biết chuyện, ông bà bá hộ Bình đã cùng nhau đi lên tỉnh nhằm để canh ngày Thạc Trân lâm bồn, sẵn ở lại chơi luôn.
Do Chính Quốc phải nằm lại viện ít hôm để quan sát cho chắc chắn, nên hôm nay chỉ có mình Thạc Trân với người làm ở nhà.

- Cậu Trân ơi, có ai kiếm cậu ở ngoài cổng đó đa!

Thạc Trân đang nhặt đậu thì cũng ngó sang trả lời.

- Con ra mời người ta vô nhà đi, đợi cậu nhặt nốt số đậu còn lại rồi ra sau.

-Dạ.

Do số đậu cũng không nhiều nên được lát thì Thạc Trân cũng lên theo sau. Vừa thấy Trân, bà Khánh nhanh chân chạy đến dìu dâu con ra.

- Trân con.

- Cha, má. Sao cha má lên mà hông gửi thư báo trước với đồng phu con để tụi con ra đón?

Ông Bình nhìn rể của mình vẫn khoẻ mạnh thì mừng lắm, rồi ông cũng nói.

- Thôi, cha má tự mò được chứ bây bầu bì với lại thằng cả thì lo mần ăn nếu ra đón thì lại phiền bây.

Thạc Trân rót trà ra mời ông bà Kim rồi hỏi tiếp.

- Cha má lên đây lo công chuyện hay sao ạ?

Bà Khánh nhìn qua ông Bình rồi cười khanh khách.

- Bộ có công chuyện mới lên được hay sao đa?

Thạc Trân cảm thấy bản thân hỏi câu không phải phép nên vội giải thích.

- Dạ đâu có, tại thường có công việc gì đó cha má mới lên tỉnh nên con mới hỏi.

Ông Bình cười khà khà nhìn Thạc Trân đang ngượng ngùng rồi mới nói.

- Tại nhận được thư của thằng cả nó nói Chính Quốc sanh sớm hơn dự kiến mà bây cũng gần gần tuần sanh của nó nên hai ông bà già này lên đây canh đẻ luôn!

Nghe ông Bình nói xong trong lòng của Thạc Trân vui dữ lắm, cậu không nghĩ mình được ông bà thương đến như vậy.

- Vậy còn nhà cửa ở dưới thì sao ạ?

Bà Khánh nắm lấy tay Trân vỗ nhẹ lên mu bàn tay cậu.

- Nhà cửa má lo cẩn thận rồi mới lên đây, con cứ yên tâm nhen.

Cậu gật đầu cười nhu rồi lại ngỏ lời.

[TAEKOOK x NAMJIN] ÉP DUYÊN NHƯNG THÀNH •Full•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ