Dứt lời, Trí Mân chở chị chạy nhanh về hướng chị chỉ, để lại người làm trong tiệm hoang mang tột độ, chẳng hiểu cớ sự gì.
•
Trí Mân chở chị giúp việc chạy băng băng đi mà thôi chứ cũng chả biết rằng Chính Quốc bị lôi kéo đến phương trời nào cả.
Họ cứ hết ngỏ này tới lối khác mà cùng nhau tìm kiếm. Cậu thật sự rất lo lắng cho an nguy của ba con Chính Quốc, bởi lẽ cơ thể em vốn đã rất yếu ớt, không biết mấy người đàn ông kia có hành hạ ngược đãi gì em hay không nữa.Cứ thế đến sập tối...
Trí Mân và chị giúp việc cứ như thế mà tìm kiếm trong tuyệt vọng, có trách thì trách cái tỉnh này quả thật rất lớn, lớn tới nổi giấu người cậu thương kĩ đến mức hơi ấm cũng chẳng cảm nhận được chút nào nữa. Thế rồi cả hai quyết định quay trở về tìm thêm người giúp đỡ.
•
Ở trong nhà, bà Kim cứ giật giật mí mắt không thôi với lại cả ngày chẳng thấy đứa nào trong nhà bà càng thêm lo lắng. Vừa nhìn thấy xe Trí Mân trở về, bà mới buông được một chút gánh nặng trong lòng.- Trí Mân, sao nay con dọn tiệm về trễ vậy đa?
Rồi bà ngó nghiêng kiếm đứa con trai út của mình.
- Mờ... thằng Quốc không có đi cùng con về sao Mân?
Phác Trí Mân đang rất bối rối, không biết sẽ phải giải thích với bà Kim làm sao, nhưng nếu giấu thì cũng chẳng giấu nổi, bởi giác quan của phụ nữ rất nhạy.
- Dạ... dì vô nhà đi rồi mình nói chuyện.
- Ờ ờ...
Bước vô ghế ngồi mà trong lòng bà Kim cứ nhói inh ỏi, cảm giác có việc không lành đến với đứa con út của mình.
- Có chuyện gì hả con?
Trí Mân ngồi suy ngẫm nên nói làm sao cho bà bớt lo lắng thì mới cất lời giải thích.
- Dì...Có đám người nhân lúc con với dì không có ở nhà mà bắt mất em Quốc rồi... nghe chị giúp việc miêu tả lại thì con nghĩ là cậu hai Hanh, nên tạm thời sẽ không có gì nguy hiểm cho em Quốc đâu, dì đừng lo lắng. Con đã kêu người tìm giúp với lại gửi thư cho vợ chồng anh Trân rồi, sẽ nhanh chóng tìm thấy mà thôi.
Bà Kim nghe như sét đánh ngang tai, đứa con tội nghiệp của bà lúc nào cũng để người khác lo lắng như thế này! Nhưng là cậu hai Hanh thì bà càng lo hơn, bởi vì con trai của bà đã bỏ đi biệt tích như vậy không tránh được việc cậu hai tức giận, mà giận lên lỡ làm tổn hại đến ba con của Chính Quốc thì bà biết phải làm sao?
- Con hãy mau nghĩ cách cứu lấy ba con thằng Quốc nhen con! Thằng Hanh tánh nó nóng dữ lắm, lần này thằng Quốc bỏ đi như vậy chắc hẳn làm nó tức giận không ít. Dì sợ sẽ tổn hại đến ba con của thằng Quốc.
Trí Mân giờ đây cũng lo như ngồi trên đống lửa, tới nổi trong đầu cậu bây giờ không thể nghĩ đến việc gì khác ngoài Chính Quốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAEKOOK x NAMJIN] ÉP DUYÊN NHƯNG THÀNH •Full•
FanfictionTruyện mang bối cảnh Việt Nam thời xưa. Cùng các nhân vật chính/ phụ: Kim Namjoon: Kim Nam Tuấn ( con cả của bá hộ thôn Ngà dòng họ của cậu hai Hanh) Kim Taehyung: Kim Thái Hanh ( con lớn của bà cả bá hộ thôn Trạch) Kim Seok-Jin x Jeon Jungkook: Ki...