28

1.1K 75 34
                                    

Dù miệng mồm bà Diệu chua ngoa nhưng Chính Quốc vẫn thấy vui rồi cười tít mắt, tung tăng ra vườn sau nhà kiếm chồng mình.

Chính Quốc được gả vào nhà cậu hai cũng yên thân, ngoài hay bị Tại Hoà để ý, đá xéo ra thì chẳng ai dám đụng chạm gì tới Chính Quốc. Gả vào nhà ông bá hộ Kim được gần hai tháng hơn, Chính Quốc càng là cái gai trong mắt của Tại Hoà.

- Cậu Quốc, tui nghe nói cậu giỏi bắt cá lắm đúng hông đa?

Tại Hoà sáng sớm xuống bếp dùng giọng điệu đanh đá hỏi Chính Quốc.

- Rồi có chi không cô tư?

- Tự dưng tui thèm cá đồng quá đa, mà tui thân lá ngọc cành vàng sao mà dám bắt.

Nghe biết ngay là đang chuẩn bị bắt nạt mình, lúc này Chính Quốc không chịu đựng được nữa mới đáp trả lại.

- Tui đường đường cũng là cậu hai nhỏ trong cái nhà này, lấy lí do gì phải hầu hạ cô tư? Cô tư nhỏ thì nên biết phép tắc vai vế một chút, chứ mà còn cái ngữ này nữa thì tui không chắc sẽ không nói lại cho chồng tui biết đâu. Mà hình như á, trong cái nhà này anh Hanh là người như thế nào thì cô cũng biết rồi đó đa.

Tại Hoà như bị chọc vào cục tức thì mới đanh thép lên cãi lại.

- Dù gì cũng chỉ là thằng đực rựa nhà quê, có cố trèo cao thì có ngày gãy cổ.

- Vậy hi vọng tui sớm gãy cổ đó đa.

Tại Hoà càng bực bội hơn rồi quay qua định cho Chính Quốc một bạt tay...

- Mày...

Thì bị Chính Quốc bắt lấy cái tay đó mà vả ngược lại 2 cái.

- Tui đây nói cho cô tư biết, thằng Quốc này không có phải thứ dễ động vô đâu. Nể cô là phụ nữ nên hai cái là còn nhẹ đó đa.

Vừa ôm mặt Tại Hoà tức tưởi về phòng, để lại sau là gương mặt đắc ý sung sướng của Điền Chính Quốc. Hầu hết người làm đều chứng kiến được cảnh tượng này cũng thấy đáng cho Tại Hoà. Con Nụ nhanh chóng chạy lại khen cái tát quá cừ của Chính Quốc.

- Đúng là cậu hai nhỏ của tụi con, trèn ơi nhìn đánh mà nó đã gì đâu đó đa.

- Sau này mọi người cứ kêu tui là cậu Quốc được rồi, mọi người cứ làm việc của mình đi, tui ra ngoài xưởng lúa kiếm cậu hai Hanh.

-Dạ!

Tiếng đồng thanh vô cùng vui vẻ đối với Chính Quốc, khác hẳn so với các thành viên khác trong nhà.

"Ủa đa? ai giống cậu hai nhỏ quá dị cà?" Tiếng thắc mắc xôn xao của công nhân trong xưởng còn kèm theo không ít lời ngợi khen sự xinh đẹp của Chính Quốc.

[TAEKOOK x NAMJIN] ÉP DUYÊN NHƯNG THÀNH •Full•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ