45

1K 73 10
                                    

Còn bà ba?



- Thật là quá sức tưởng tượng mà! Là vợ của Kim Đoàn này mà còn có tư tình với người khác chẳng những thế lại còn mưu đồ hại chết kẻ vô tội cơ đấy à?

Bà tư khóc lóc xin tha.

- Mình ơi, em đâu có muốn như vậy đâu mình, tất cả là do mợ ba lôi kéo mờ ra. Mình hãy rộng lòng tha thứ cho em nhen mình...em biết mình thương em, là em phụ tình cảm của mình! Mình làm ơn giơ cao đánh khẽ cho em lần này nhen mình.

Bà ba nghe bà đang đẩy tội qua cho mình, do sợ bà tư bộc bạch lại hết mọi chuyện nên bà nhanh chóng cho bà tư một cái tát trời giáng.

- đồ dâm phụ ăn nói ngông cuồng không biết phép tắc chẳng biết suy nghĩ. Tôi với thím đây từ khi nào mà cùng nhau cấu kết đi ngoại tình lại cùng nhau bắt tay giết người chớ hả? Xằng bậy.

Bà cả ngồi ngang hàng với ông Đoàn, thấy cảnh này chán ra mặt vội bước vào bên trong.
Ông Đoàn giận đỏ mặt đập tay mạnh xuống bàn.

- Bà ba, ai cho bà cái quyền tuỳ ý cư xử như thế đó đa?

Bà run bần bật lắp ba lắp bắp giải thích.

- Mình... mình bớt giận nhen mình, tại em bị vu oan nên em mới như vậy mờ thôi!

Từ trước cổng đồng phu Nam Tuấn cùng đồng phu Thái Hanh đúng lúc bước vào. Nghe mấy lời nói không lọt tai của bà ba thì Thái Hanh lên tiếng ghét bỏ.

- Người cũng đã đến đủ rồi, dì không cần diễn nữa đâu, dở lắm đa!

Chính Quốc cùng đồng phu Nam Tuấn cúi đầu thưa gửi ông Đoàn rồi cũng đứng nép một bên.
Nhìn thấy chàng rể của mình về ông có chút tức giận.

- Thằng Quốc, mày còn về đây làm gì nữa?

Chính Quốc rụt rè đứng nấp ở phía sau Thạc Trân, trái ngược lại với thái độ nhút nhát của em thì Thạc Trân rút trong túi ra cái vòng tay của bà tư rồi mới cất lời nhẹ nhàng nhưng chứa đầy sự hận thù kèm ẩn ý trong đó.

- Em trai của tôi rời khỏi cái nhà này vì cớ sự gì phải hỏi lại hai bà nhà đây rồi.

Ông Đoàn bị xoay như chong chóng chẳng hiểu một tẹo gì, một lát sau mới nhìn qua Nam Tuấn bởi Nam Tuấn là người ông tin tưởng nhất.
Nhìn thấy ánh mắt của bá hộ Kim Đoàn, Nam Tuấn đoán được ngay ý của ông nên vội lên tiếng giải thích.

- Cái chết của cha vợ con là do bà ba cấu kết với bà tư mà thành.

Bà ba sợ hãi lao đến Nam Tuấn định đánh cậu nhưng bị Thái Hanh kịp thời ra tay ngăn cản. Bà dùng sức kháng cự miệng thì liên tục quở mắng.

- Mày nói láo, đừng có ngậm máu phun người dù gì tao cũng là bà ba của nhà này mày cũng là con cháu tao có biết không hả thằng ranh kia?

Thái Hanh đẩy bà ba ngã ra sàn nhà rồi mới mở lời khó chịu.

- Chuyện đến nước này mà vẫn chối đây đẩy thế cơ đấy. Con Mận, ra mời bác sĩ Trần vô đây.

Nghe tới đây tay chân của bà ba cùng bà tư nhũn cả ra. Chuyện đã tới đường cùng rồi làm sao mà có thể thoát được nữa.
Từ ngoài, Trần Kính bước vào. ( Trần Kính là anh trai của bác sĩ Trần Uy và là nhân tình của bà ba). Vừa nhìn thấy ông, bà ba vô cùng sợ hãi mà cúi gầm mặt xuống chẳng dám ngó lên.

[TAEKOOK x NAMJIN] ÉP DUYÊN NHƯNG THÀNH •Full•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ