26. Yêu quá hoá hận

11 2 0
                                    

Rin nhìn trừng trừng vào hai cái xác bất động trên sàn nhà lạnh lẽo, lại run rẩy đối mắt với chàng trai nhuốm đầy máu.

Len, cô không còn nhận ra anh nữa, chàng trai hiền lành ấm áp, luôn giúp đỡ người khác đâu rồi. Chàng trai hàng ngày ăn cơm hộp cùng cô rồi tấm tắc khen ngon, chàng trai chẳng màng công việc mà chăm cô qua cơn thập tử nhất sinh, chàng trai sẵn sàng bỏ cả giờ đồng hồ trong cửa hàng mỹ phẩm để chọn ra màu son hợp với cô nhất, đó cũng là cây son đầu tiên của cô.

Chỉ còn tên sát nhân đang nhoẻn miệng cười, giọng nói khàn khàn làm Rin ghê tởm đến rợn tóc gáy. Hắn tiến lại gần cô như không có chuyện gì xảy ra, thản nhiên bước qua hai cái xác là cha là mẹ Rin.

"Nhìn xem, Rin. Những kẻ làm em phiền lòng, anh đã tiễn trước một đoạn rồi. Từ giờ em sẽ không phải khóc vì họ nữa."

Rin vẫn bất động. Đôi bàn chân yếu đuối và nhu nhược chẳng thế tiến lên nổi một bước. Cô để cho bàn tay nhuốm máu ấy chạm vào má mình, mùi tanh xộc thẳng vào mũi cô.

"Sao vậy? Tại sao em lại không cười? Chẳng phải em ghét họ lắm sao."

Rin vẫn bất động. Cô tự trách bản thân mình.

Phải, cô ghét người mẹ ngạo mạn, luôn khinh thường cô cùng với tình nhân nhỏ bé của bà.

Phải, cô ghét người cha chỉ biết rượu chè cờ bạc, và mỗi khi thua, ông ta lôi cô ra đánh đập cho hả cơn giận.

Phải, cô ghét hai con người xưng là cha mẹ nhưng chẳng thế cho cô một mái ấm gia đình. Cãi vã, đập phá, lãng mạ nhau với những từ ngữ bẩn thỉu nhất. Cô ghét mọi thứ họ gây ra cho cô.

Nhưng chỉ vì những lần buông thả, tâm sự cả đêm mà đem đến cái chết cho họ. Rin không thể chấp nhận việc làm này.

Bước chân đầu tiên của Rin là quay ngược về hướng cửa. Cô không còn có thể nói chuyện với hắn ta được nữa. Chạy trốn, nhẫn nhịn như cái cách Rin đã sống bao năm. Cô xuyên qua màn đêm, qua ánh đèn le lói chẳng đủ soi sáng mặt người.

Cho đến khi Len bị áp giải đi, Rin mới có thể lén thở phào một cái.

Nhưng ánh mắt của hắn, một lần nữa làm Rin rợn người.

"Thì ra, đây là lựa chọn của em."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 18, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Vocaloid Fanfic] [RinLen] Sound of tears - 30 ngày âm dương cách biệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ