WARNING ⚠️⚠️ THIS CHAPTER IS RATED SPG
Chapter 26
SNOW BEARDIEGO'S POV
“Ikaw at ikaw ang pipiliin ko kahit sa napakagulong mundo natin!”
Idinilat ko ang aking mga mata dahil sa liwanag na nagmumula sa labas ng bintana. Naramdaman ko naman ang pagyakap sa akin ni Bolivia. Hinalikan ko siya sa kanyang noo na nakapikit pa rin.
"Good morning." Ang halos pabulong kung sabi.
Napangiti ako habang nakatingin sa kanya tila ba para akong isang teenager sa ginagawa ko. Hindi ko mapigilan ang mapangiti dahil na rin sa ligayang nararamdaman ng puso ko.
Ngayon araw ang itinakda namin para sa engagement party. Excited na ako. Ilang buwan na lang ay ikakasal na kami. Si Mommy ang nag-asikaso ng lahat para sa kasal namin ni Bolivia. Mula sa gown, damit ko, wedding invitations, pagkain at mga souvenirs na kakailanganin ay minadali na ni Mommy. Nagpapasalamat ako sa part na siya ang gumagawa ng lahat.
"Hey!?" Ang mahinang gising ko kay Bolivia. "Wake up! Umaga na." Ang nakangiti kong sabi. Marahan niyang idinilat ang kanyang mga mata bago tumingin sa akin.
Isang matamis na mga ngiti ang iginawad niya. Ngiti na sobrang nagpatibok ng aking puso.
"Marami pa tayong gagawin today." Ang saad ko at agad na niyakap ko siya ng mahigpit.
"Maaga pa." Ang tinatamad niyang sabi dahilan para bumangon ako at buhatin siya. Nagpumiglas pa siya ngunit wala rin naman siyang nagawa. "I-ibaba mo ako."
Napangiti na lamang ako habang nakatingin sa kanya.
"Kailangan na nating maligo, kanina pa tayo tinatawag ni Tita. Kakain na raw." Ang nakangiti kung sabi.
Buhat buhat ko siya ng pumasok kami sa loob ng CR, agad ko namang binuksan ang shower na siyang kinagulat niya. Nagtitili pa siya dahil sa lamig kaya napahalakhak ako ng tawa. Tawa na tila isang musika sa aking pandinig.
Hinalikan ko siya sa kanyang labi na agad din naman niyang ginantihan. Hinalikan niya ako gaya ng halik na ginagawa ko. Napangiti na lamang ako dahil sa kanyang ginagawa. Such an expert!
Mabilis kung tinanggal ang suot niyang damit na basang basa na rin. Gulat na gulat ako ng makita ko na naman ang malulusog niyang dibdib. Pambihira! Agad ko itong hinalikan na kulang na lang ay kainin ko ito ng buo. Sex is good!
Mula sa umpisa ay wala pa rin talagang pinagbago si Bolivia pagdating sa sex, sobrang napaka wild niya. Naaalala ko pa nga yung ginawa namin dati sa pool, hinding hindi ko iyon nakakalimutan lalong lalo na yung birthday sex niya sa akin. Sobrang kakaiba, sobrang wild.
Naramdaman ko ang mainit na likido sa loob kanyang kweba ng ilabas pasok ko ang aking alaga sa kanya. Ramdam ko ang sobrang galit ng aking alaga na gustong magpasabog sa kawalan. Mas nangibabaw ang init ng katawan kaysa sa lamig ng tubig na nagmumula sa shower. Hindi ko maikakaila iyon.
Mas lalo ko pang binilisan ang paglabas pasok ng aking alaga sa kanyang kweba hanggang sa tuluyan na nga akong nagpakawala ng katas. Katas na nagmumula sa kaibuturan ng aking puso at kaluluwa.
MATAPOS ang masarap na pinagsaluhan naming dalawa ay agad na kaming nagbihis at lumabas ng kwarto para mag almusal. Nakatingin naman sa amin si Tita na tila pinagmamasdan kaming dalawa ni Bolivia.
"Anong gusto niyo kape or gatas?" Ang tanong ni Tita.
"Gatas na lang po Tita." Ang saad ko. Inalalayan ko namang makaupo si Bolivia sa hapag-kainan, langhap na langhap ko ang masasarap na pagkain na nasa harapan namin. "Ang bango naman."
BINABASA MO ANG
The STRANGER Series II : DIEGO FERRONI
ActionThe Stranger series II "I want freedom!" Anong kaya mong gawin kapalit ng hinihingi mong kalayaan? Kaya mo bang patayin ang taong mahal na mahal kapalit ng sinasabi mong kalayaan? Sabay sabay nating alamin ang kasagutan! Date Start : August 1, 2020...