WARNING : RATED SPG
Chapter 13
LIE BETWEEN DOUBT
DIEGO'S POV
Malaking palaisipan pa rin sa akin ang lahat ng mga sinabi sa akin ni Felix. Hindi ako makapaniwala sa kanyang isiniwalat sa akin. Kung totoo ang kanyang mga sinabi. Bakit? Nasa panganib ang buhay ko? May gustong pumatay sa akin?
Ang mga salitang binitawan ni Felix sa akin ay ang siyang nagpapagabagabag sa akin. Hindi ako mapakali, hindi ako makakilos dahil pakiramdam ko anytime pwede akong mamatay.
"Okay ka lang ba? Kanina ka pa balisa." Ang puna sa akin ni Bolivia.
"May iniisip lang ako." Ang tugon ko.
"Pagod ka ba? Wait hilotin kita." Ang saad niya at mabilis na tumungo sa likuran ko upang i-massage ako.
"Salamat."
"Kumusta na si Calvien? Okay na ba siya?" Ang tanong niya habang minamasahe ako.
Tumango ako at sinabi sa kanya ang kalagayan ni Calvien. Ramdam ko ang lungkot sa kanyang mga mata. Hindi ko siguro alam kung anong gagawin ko kapag nawala siya sa akin.
Nagulat ako ng marahan niya kong halikan sa leeg ko. Isang halik na nagpabilis ng tibok ng puso ko. Hinagod niya ang aking dibdib at patuloy na hinahalikan ako mula sa leeg paakyat sa pisngi hanggang sa labi.
Mabilis akong gumanti sa halik niya. Halik na punong-puno ng pag-aalab sa isa't-isa. Ang bawat galaw ng kanyang dila ay bumubuhay sa aking alaga. Mabilis niya akong hinubaran ng damit na parang uhaw na uhaw siya na matikman ako. Ang bawat galaw ng kanyang kamay na siyang nagpapadagdag ng libog sa aking katawan. Hinalikan ko siya sa kanyang leeg na siyang dahilan upang umungol siya sa sobrang kiliti. Napangiti ako sa aking isipan at agad ko namang tinanggal ang suot niyang damit. Iniluwa nito ang kanyang dalawang malulusog na dibdib, matayog at tirik tirik ang mapula nitong nipple. Dinilaan ko iyon gamit ang aking dila, nilaro-laro hanggang sa magsawa siya sa pag-ungol dahil sa ligayang kanyang nalalasap.
"Uhh!!" Ang usal niya ng idampi ko ang aking daliri sa kanyang lagusan. Ipinasok ko ang aking kamay sa kanyang suot na short at malaya kung natunton ang lagusan niya. Nakahawak ang daliri ko sa kanyang lagusan habang walang sawa ko namang kinakain ang kanyang malulusog na dibdib.
Muli ko siyang hinalikan sa kanyang mga labi at hinayaan na ang mga dila namin ang kusang maglandas sa isa't-isa. Mapupusok ang mga halik na nilalasap naming dalawa, tila ba walang katapusang pagbibigay ligaya. Wala pa ring pinagbago ang bawat galaw niya, katulad na katulad pa rin ng dati.
Ipinagpatuloy ko ang aking ginagawa hanggang sa kanyang lagusan. Ibinuka ko ang kanyang hita, ang kanyang lagusan na nagpapakawala ng likido dahil sa kakaibang ligayang nararamdaman. Napangiti ako. Napangiti ako dahil hanggang ngayon malibog pa rin siya. Mapusok, wild at hindi boring.
Napaangat ang kanyang bewang ng ipasok ko ang dila sa kanyang lagusan. Marahan kong nilakbay ang kanyang lagusan gamit ang aking matalas na dila.
"Uhh! Uhh!" Ang mahinang daing niya habang sinasabunutan niya ang buhok ko. It was my pleasure dahil nagagawa kong paligayahin siya sa alam ko kung saan siya sa sasaya.
Hinahawakan ko ang aking alaga habang nilalaro ko naman ang kanyang kweba gamit ang aking dila. Ang aking sandata ay sabik ng pumasok upang makidigma sa kaloob-looban niya.
Nahiga ako upang umupo siya sa alaga ko. Naririnig ko ang mahihinang daing niya habang gumagalaw siya pataas-baba na siyang sinasabayan ko naman. Napakahusay niyang gumiling na para bang hinihigop ng kanyang kweba ang aking sandata.
BINABASA MO ANG
The STRANGER Series II : DIEGO FERRONI
AcciónThe Stranger series II "I want freedom!" Anong kaya mong gawin kapalit ng hinihingi mong kalayaan? Kaya mo bang patayin ang taong mahal na mahal kapalit ng sinasabi mong kalayaan? Sabay sabay nating alamin ang kasagutan! Date Start : August 1, 2020...