Chap 1: cởi áo ra đi rồi nói

1.6K 15 53
                                    

Bạn có nghĩ rằng con trai là phải cởi trần không? Tôi không nghĩ vậy! Con trai cởi trần không phải điều hiển nhiên sao? Vậy thì có chuyện gì để kể? Hẳn là mọi người đều nghĩ vậy nhỉ? Với tôi lại khác! Tôi đã phải đi tìm tự tin của chính mình để có thể hiên ngang cởi trần. Tôi đã làm được. Nhưng cởi trần và coi cởi trần như một lối sống là 2 chuyện khác nhau xa lắc. Và tôi bắt đầu tự tạo cho mình lối sống mà mình mong muốn, từ việc học cách cởi trần sao cho văn minh và kiêu hãnh..

Nhân tiện, tôi tên Minh, 26 tuổi. Ở một độ tuổi chưa đủ lớn nhưng cũng chẳng còn nhỏ, tôi tự hiểu rằng nếu muốn theo đuổi niềm yêu thích cởi trần, tôi buộc phải tự lập, tự quyết định cuộc sống của mình, và quan trọng là phải có một cơ thể khoẻ mạnh, dễ nhìn. Vì vậy, sau khi học xong đại học, tôi đã tìm một công việc phù hợp cốt để định cư tại một nơi xa nhà, sống cuộc sống tự lập mà tôi mong muốn, cũng là để tự tạo dựng phong cách sống cởi trần mà tôi ao ước đã lâu.

 Vì vậy, sau khi học xong đại học, tôi đã tìm một công việc phù hợp cốt để định cư tại một nơi xa nhà, sống cuộc sống tự lập mà tôi mong muốn, cũng là để tự tạo dựng phong cách sống cởi trần mà tôi ao ước đã lâu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Ảnh minh hoạ)

Đúng vậy, tôi rất thích cởi trần. Nhưng không phải từ nhỏ tôi đã có thể cởi trần một cách hoàn toàn tự tin như bây giờ.

Lúc còn nhỏ, tôi khá gầy. Tuy cũng hiếu động, hay cũng lũ bạn trèo cây leo rào, chạy nhảy đá banh các kiểu nhưng nhìn chung vẫn là gầy. Những người đàn ông ở nhà tôi từ ba, chú bác đến các anh họ, ai ở nhà cũng đều cời trần. Thậm chí đi ra đường mua đồ cũng không cần mặc áo.
Tôi luôn ghen tị với họ. Vì lúc đó tôi gầy, tôi không tự tin.

Mỗi lần đám giỗ ông bà nội đều là tổ chức tại nhà tôi. À gia đình tôi sống tại miền nam nhưng gốc ở miền bắc. Mỗi lần như vậy, mọi người tập hợp về nhà, việc đầu tiên các anh các chú làm sau khi chào hỏi là cởi áo. Nếu có ai đó quên mang theo đồ để thay thì đều sẽ hỏi mượn quần đùi, là mượn quần chứ không phải mượn quần áo đâu nhé. Cứ như vậy, cả nhà đàn ông đều cởi trần, chỉ có tôi mặc áo. Có điều lúc đó còn nhỏ, tôi vẫn chưa hiểu được tại sao đàn ông muốn cởi trần, cũng không nghĩ tới chuyện cởi trần cùng mọi người.

Cho đến khi tôi học lớp 7, tôi bắt đầu dậy thì, cơ thể bắt đầu có những thay đổi, bắt đầu phát triển, cơ bắp cũng cứng cáp hơn, giọng nói thay đổi... Tôi bắt đầu cảm thấy muốn cởi trần. Tôi muốn được như các anh các chú. Tôi bắt đầu để ý tới cơ thể mình hơn. Và tôi chăm tập thể dục, thể thao hơn.

Tôi bắt đầu cởi trần, ở trong nhà. Ừ thì lúc đầu cũng có bị chọc ghẹo vài câu nhưng tôi vẫn kiên trì, ba tôi ở nhà cũng có mặc áo đâu. Tôi chỉ học theo thôi. Lý do chính đáng mà nhỉ?
Nhưng chỉ ở trong nhà thôi vẫn chưa làm tôi thoả mãn, tôi cũng muốn cởi trần đi đây đi đó như các anh mình.
Muốn thôi là chưa đủ. Tôi vẫn chưa tự tin. Tôi cần một động lực.

con trai thì phải cởi trầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ