Dear diary!
Lại là tao!
Hôm nay là một ngày kỳ quặc nhất trong cuộc đời tao. Ngày đầu tiên tao làm paparazzi. Celeb tao phải theo chụp là thằng bạn thân, và nó đang đúng là celeb trường tao.Nhưng ngược ở chỗ paparazzi thông thường là tự đi chụp lén celeb, đằng này celeb là người yêu cầu "được" chụp lén.
Ngược ở chỗ paparazzi thông thường chỉ cần ẩn được khỏi tầm mắt của celeb là được, đằng này tao lại phải tưởng tượng mình là ninja, ẩn mình trước thiên hạ.
Và ngược ở chỗ paparazzi thông thường có toà soạn trả lương, còn tao thì... méo.
Nhiệm vụ của tao là theo chân thằng cờ thị hó Minh chụp lại hình nó chăm sóc bạn gái nó. Từ trên xe bus, xuống xe bus, đi mua trà sữa cho tới lúc tụi nó về tới nhà. Tao đúng như con sen của tụi nó, à của thằng Minh, chứ nhỏ Dương không biết vụ này.
Tối hôm qua chửi cái tụi não tàn nó đúng đã cái nư. Tao nói cứ để tao, gặp chỗ nào tao chửi chỗ đó mà thằng nỡm kia không chịu nghe, bày ra cái trò này hành tao.
Tao đi kín kẽ lắm. Tao diễn như điệp viên trong mấy phim chiếu ở rạp luôn. Tao trốn ở chỗ không ai chú ý, lẫn vào đám đông, chụp hình cho nó mà diễn như đang lướt điện thoại thấy hình em gái nào thơm lắm. Sao này tao sẽ theo nghề diễn, thiệt sự luôn.. Tao quá đỉnh mà!!
Dòm tụi nó nắm tay đi bộ về mà ngứa mắt. Để coi hạnh phúc được bao lâu ha!! Tao không có thèm gato với tụi nó đâu, nếu tao không bị nhỏ bồ cũ đá thì giờ tao con tình hơn kìa.
Tao vừa chuyển hình cho thằng Nam, để nó đăng lên confession. Tao cũng nể nó ghê, ở đâu ra mà nó phán xanh rờn "admin confession là ghệ tao". Bộ bồ nó rải đều mỗi quận 1 con hay gì??
Mà nhắc cái là thấy liền, hình lên sóng rồi. Tao chụp đẹp quá mà. Không nhìn rõ mặt. Mà nhìn tướng tá là đoán ra liền. Tụi nó hot rần rần hôm qua tới giờ mà.
Tao biết thằng Minh nó cởi trần như kiểu ăn vô máu rồi, nó kiểu muốn biến da thành áo luôn. Tao dư sức hiểu và tao cũng ủng hộ nó vì tao thấy cách nó cởi trần rất văn minh, sạch sẽ, khoẻ mạnh. Mà lúc trước tao hùa theo nó vì nó là bạn thân tao chứ tao chả có đam mê thích thú gì chuyện cởi trần hết. Mắc cởi thì cởi, không cởi thì thôi có gì quan trọng đâu. Cũng đâu phải lần đầu tao cởi trần.
Lần đầu hả? Là hồi cấp 2. Thằng Minh nó kéo bầu đi rủ tụi hẻm bên kia chơi đá banh, bên hẻm tụi tao cởi trần cho dễ phân biệt, nó cởi trần sẵn nên nó xung phong. Đâu có để tụi bên kia coi thường được, tao phải cởi chứ sao. Mà lúc đó tao ốm lắm, ngực toàn xương là xương, mặc áo còn dễ nhìn chứ cởi ra ghê lắm. Lúc tao vừa cởi áo ra móc trên chậu cây trúc trước cửa nhà chú hàng xóm, tao cảm giác như cả thế giới đang nhìn tao, ngại vãi ra. Dòm qua thấy mấy thằng kia cũng cởi trần hết rồi, tao run vãi ra. Nhưng mà hoá ra tụi kia đâu có để ý gì tao, nhào vô giành chuyền banh thôi. Lúc mồ hồi tao vã như tắm, tao cũng quên mất là tao đang cởi trần. Lúc nghỉ chơi về nhà lại còn kiếm không thấy cái áo, không biết ở đâu luôn, nguyên đám kiếm cũng không ra. Tối đó về tao còn bị má đánh xù lông đis.
Năm ngoái tao bị tình đầu đá vì tao quá ốm, tao không có body mlem mlem, tao bị nói là đi chung không có cảm giác được bảo vệ che chở. Tao chơi bóng rổ 1 tuần 7 ngày chắc hết 6 ngày có. Tại tao không tăng cân nổi thôi chứ tao cũng có cơ bắp mà. Sỉ nhục nhau ghê.
BẠN ĐANG ĐỌC
con trai thì phải cởi trần
Short StoryBạn biết đó, chúng ta không nên vì một vào thứ không hài lòng mà bực dọc dai dẳng hay bắt đầu tìm cách đổ lỗi cho người khác hay số phận. Mình nên nhìn nhận vấn đề từ nội tại, từ chính bản thân mình ấy, sai ở đâu thì sửa ở đó, thế thôi! Cởi trần cũn...