Trước khi vào chap thì xin lỗi mọi người vì drop truyện hơi lâu do công việc. Mình sẽ cố gắng ra chap đều hơn. Mong mọi người vẫn tiếp tục ủng hộ mình!!...
Rất cám ơn bạn TAD đã hỗ trợ mình hoàn thành chap này!
------
* Chu Đông Thắng vừa đăng một bài viết lên nhóm * chế độ công khai*kể tiếp chuyện lần trước nhé*
Mình va phải một bạn nam, đang cởi trần, quần short, sneakers... đang đi xuống. Lồm cồm ngồi dậy sau khi bị ăn mắng vài câu, mình xin lỗi rối rít. May mà bạn ấy không sao, cũng bỏ qua. Để ý thấy cả 2 đang cùng cởi trần, mình mới làm quen.
Bạn ấy tên Đạt, tính cách khá hướng ngoại và thân thiện. Về body thì cũng khá giống mình (kiểu gầy gầy nhưng săn chắc chứ không bị skiny fat), thấp hơn mình một chút, bằng tuổi luôn. Mình ở lầu 3, Đạt ở lầu 5. Khi hỏi về cởi trần thì mới biết Đạt là một đứa rất nghiện cởi trần, có thể cởi trần ở bất kì đâu và bất kì lúc nào nếu muốn và hiện đang chuẩn bị ra công viên chạy bộ, tập thể dục.
Đạt rủ mình đi chung để tập cởi trần, cũng như duy trì thời gian cởi trần. Mình vẫn còn đang do dự vì sáng nay có tiết, nhưng nghĩ đến ngày mai là thứ 7, nếu hôm nay duy trì cởi trần thì mình có thể kéo dài đến chủ nhật luôn. Mình gật đầu cái rụp, về phòng cất đồ rồi đi với Đạt.
Mình như buồn ngủ gặp chiếu manh, vừa đi vừa giới thiệu cho Đạt về group, các cấp độ cởi trần và mời Đạt tham gia. Đạt cũng rất cởi mở, kể về những lần cởi trần cho mình nghe để tiếp thêm động lực cho mình. À nhân tiện nhờ ad duyệt cho Đạt vào group nhé!
Cả hai bước đi vào công viên đi bộ vài vòng, vừa tâm sự vừa thể dục. Chẳng mấy chốc cơ thể cả hai đã bóng loáng mồ hôi. Nhìn những thiết bị thể dục trong công viên khiến Đạt thích thú, chạy nhanh đến thanh xà đơn đu lên hít mấy cái liên tục, bắp tay lên xuống đều đặn theo nhịp của cả cơ thể.
Mình cũng chẳng chịu thua kém, chống tay lên xà kép nâng người lên. Cả hai đu xà chán chê thì Đạt quay qua thách mình thi hít đất, ai dừng lại trước là phải bị phạt.
Đang rất vui và hăng máu nên tụi mình nhanh chóng vào đúng tư thế hít đất, hai người đối mặt nhau, sau đó bắt đầu thả cơ thể xuống sát mặt đất, nhịp thở của cả hai hòa vào nhau, vừa hít đất vừa vung tay chọc đối phương. Đến khi đã rất mỏi mà vẫn còn chọc mình, Đạt trượt tay chống và sụm nụ :)). Vậy là mình win.
Tranh thủ thời gian Đạt còn nằm dài trên nền đất, mình hít lấy hít để thêm 10 cái nữa thì Đạt phóng lên lưng mình đẻ trả đũa, làm mình cũng nằm bẹp dưới đất. Nhưng có chơi có chịu, Đạt thua nên phải chịu phạt. Đạt quay trở lại thanh xà khi nãy đu lên, để cơ thể tòn ten bên dưới, gồng chắc cơ bụng lên.
Mình khi nãy hít nhiều hơn Đạt 10 cái nên đấm vô bụng Đạt 10 cái thật mạnh tương ứng, cũng coi như bài tập luyện cơ bụng của Đạt. Hoàn thành hình phạt, Đạt xoa bụng xuýt xoa, vùng bụng ửng đỏ lên cả rồi, hơi nhăn mặt.
Thoáng thấy bên kia đường có xe đẩy bán kem, mình liền chạy qua đó mua cho Đạt cây kem coi như bù đắp, Đạt cũng đi theo. Ông chú bán kem thấy hai đứa cởi trần đầm đìa mồ hôi, bụng còn đỏ nữa, ông hỏi mới đánh lộn chứ gì. Đạt chỉ cười cười chứ không biết trả lời sao. Sau đó cả hai quay vào công viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
con trai thì phải cởi trần
Short StoryBạn biết đó, chúng ta không nên vì một vào thứ không hài lòng mà bực dọc dai dẳng hay bắt đầu tìm cách đổ lỗi cho người khác hay số phận. Mình nên nhìn nhận vấn đề từ nội tại, từ chính bản thân mình ấy, sai ở đâu thì sửa ở đó, thế thôi! Cởi trần cũn...