Chap 7: tin là mình đẹp

210 4 102
                                    

"Vậy Dương có muốn coi như lời đồn là thật không?"

Hai ngày sau tôi vẫn nghe văng vảng bên tai tiếng chính mình nói cái câu tỏ tình ngáo ngơ kiểu miệng nhanh hơn não đó, nhanh như tốc độ húp tô bún bò, xổ ra 1 câu hốt lại không kịp. Ai lại đi tỏ tình ở chỗ như thế chứ?? Làm con nhà người ta ngượng ngùng tránh mặt mấy ngày nay. Tôi thì như thằng khùng, sáng nào cũng chờ trước cửa nhà.

Đến tối ngày thứ 3, chiếc điện thoại quả táo cắn dở ba vừa mua cho tôi làm quà đậu trường điểm dù đã gần hết học kỳ 1, reo 1 âm thanh dứt khoát ngắn gọn.

*ting* Dương: mình cùng biến tin đồn thành thật nha!!

Vậy đó! Thằng ngáo ngơ chính thức có nóc nhà.

Thời gian biểu của tôi sau đó cũng không thay đổi mấy, tôi đã kịp điều chỉnh thói quen để thích ứng với một nhân vật mới, nhân vật khiến tôi ưu tiên để dành 1 buổi cuối tuần để tháp tùng đi chơi.

Tuy vậy, người tính không bằng máy tính, à nhầm trời tính. Dương muốn học kèm cùng tôi. Tôi không thích lắm vì có thể tôi sẽ không được cởi trần học nữa, nhưng thôi kệ, tới đâu hay tới đó, lão Vũ thì chắc chắn không cởi trần khi có Dương ở đó rồi, nên tôi chỉ thông báo cho lão là có thêm học sinh mới, học thử 1 buổi thôi.

Khi Dương tới, tôi vẫn không mặc áo vào, tôi đang ở nhà mà, làm ơn đi!! Tôi chỉ thay đổi từ quần đùi sang quần dài cho lịch sự hơn thôi. Tôi đã có sẵn chiếc áo da mà Dương đánh giá 4/5⭐️ rồi còn gì, còn áo nào đẹp hơn nữa??

Thay vì học trong phòng ngủ như mọi khi, tôi chủ động chuyển sang phòng làm việc của ba, đóng 1 cây đinh treo tấm bảng nhỏ cho anh Vũ dạy, dọn dẹp đống giấy tờ, bản vẽ của ba trên bàn cho gọn gàng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thay vì học trong phòng ngủ như mọi khi, tôi chủ động chuyển sang phòng làm việc của ba, đóng 1 cây đinh treo tấm bảng nhỏ cho anh Vũ dạy, dọn dẹp đống giấy tờ, bản vẽ của ba trên bàn cho gọn gàng. Gọi là phòng cho sang chứ chỗ này thực tế là nhà vệ sinh cũ chỗ sảnh thang, ba cho đập thông ra, decor lại nên không gian khá mở và thoáng. Dạo này ba thường xuyên đi công tác nên tôi mạnh dạn chuyển ra đây học, chứ bình thường ba không cho táy máy giấy tờ của ba đâu. À nhân tiện ba tôi là một kiến trúc sư, nên ông thường xuyên phải đi công trình, đi gặp đối tác, khách hàng, nhiều khi phải thức khuya với đống bản vẽ khổng lồ. Ba là thần tượng lớn nhất cuộc đời tôi đấy!!

Đúng như tôi dự đoán, lão Vũ không dám cởi trần trước mặt Dương, ngại thôi chứ tôi lôi lão đi gym cùng cả năm nay, lão cũng đô con lên rất nhiều rồi. Dương thì lại rất thích cách chúng tôi học, không đi trước thời đại mà chọn cách củng cố lại những thứ đã học, nâng cao nó lên.  Lão Vũ lại khá hài hước nên giờ học rất thoải mái, vui vẻ. Dương quyết định hết học kỳ này xin phụ huynh chuyển qua học cùng tôi. Vậy nên tôi lôi 2 thằng âm binh kia qua học cùng luôn.

con trai thì phải cởi trầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ