Chap 14 . part 2 - thiên thời

135 5 14
                                    

Cuối buổi hôm đó, lúc tập trung lại chuẩn bị về, có nhiều đứa cũng cởi trần như mình do quá nóng. Tụi mình ngồi thành 3 hàng ngang nên thầy có thể dễ dàng thấy được toàn cảnh.

Thầy nói: "Hôm nay các bạn tập rất tốt, cơ bản nắm được động tác và thực hiện đúng, tuy có vài sự cố nhưng nhìn chung không đáng kể. Tuy nhiên thấy các bạn vận động mạnh, nóng nực và dễ rách đồ, hư hao tài sản của các bạn nên thầy muốn thông báo là từ buổi sau các bạn có thể cởi trần học môn này, giờ thầy đứng lớp, và không bắt buộc nha. Các bạn có ý kiến gì không?"

Mình nhanh nhảu: "Vậy có được cởi trần từ nhà tới luôn không thầy?"

Thầy vui vẻ đáp: "Không có được voi đòi 2 Bà Trưng nha, vô đây mới được cởi trần"

Có đứa khác giọng trêu chọc: "Còn thầy thì sao ạ? Áo thầy cũng ướt nhẹp rồi kìa!"

Thầy cũng không vừa: "Các anh sao thì tôi vậy chứ sợ gì! Ý kiến gì nữa không?"

Cả lớp: "Không!"

Thầy: "Giải tán!"

Lúc dọn dẹp xong chuẩn bị về, thằng làm rách áo mình chạy lại, cởi áo ra đưa mình mặc, nói là áo nó cũng hơi rộng, chắc mình sẽ mặc vừa. Mình nhẹ nhàng thân thiện từ chối, nói là không có gì to tát, vả lại mình cũng không quen mặc đồ của người khác. Mình quăng áo vào sọt rác, đeo tai nghe, cho 2 tay vào túi quần rồi thoái mái ra về. Sau đó, nó mặc lại áo, chạy theo mình xin in4, bảo là hôm sau sẽ mua đền cái áo khác. Mình nhìn nó, thấy mặc lại áo thì hơi khó chịu tý, nhưng mình vẫn cho số điện thoại và fb, nhưng nói thêm là không cần trả áo, mình đã muốn cởi trần học từ lâu rồi. Nó nghe vậy thì cũng lấy làm lạ nhưng không hỏi gì thêm. Vậy là mình chính thức có bạn trong lớp thể chất. Thắng.

Từ hôm đó, mình chỉ mặc áo khoác đi học, tới lớp thì cởi áo ra vứt đại đâu đó rồi học, một số đứa cũng vậy, vài đứa vẫn kiên trì mặc áo, trong đó có thằng Thắng. Ở các buổi sau, nếu có chia cặp tập vật hay đấu đối kháng thì tụi mình sẽ bắt cặp như cũ, nếu có người vắng, bị lẻ thì cặp với thầy. Thắng thì do thường xuyên ngồi máy tính nên cũng muốn tranh thủ vận động, nên không vắng buổi nào hết. Mình thường khi bắt cặp sẽ nương tay hơn một chút, hoặc phối hợp, trợ lực cho nó vật mình, đại loại vậy. Đã không mặc áo rồi, mình không muốn đi luôn lớp da đâu...

Nói sơ qua một chút về anh bạn mới, nó học khoa Công nghệ thông tin, nhìn cũng rắn chắc mạnh mẽ tương đối, nhưng không cao lắm và hơi gầy. Vậy nên thường không hay cởi trần, chắc do tự ti body (mình thấy body nó cũng khá ổn, ngực không nở nang lắm nhưng khá rắn chắc, nếu là mình thì mình cũng chẳng tự ti gì đâu). Bảo là thấy mình cởi trần tự nhiên được như vậy nên thấy rất hâm mộ...
Mình thì vô cũng muốn truyền cảm hứng cho mọi người cùng cởi trần, nên nghe nó tự ti vậy mình, mình rất thông cảm và muốn giúp đỡ, nên mình nhận training cởi trần cho nó.

Đầu tiên là tìm hiểu về hoàn cảnh, nó ở ký túc xá của trường, chung phòng với 3 đứa cũng năm nhất nhưng khác khoa. Kế đến là cơ sở vật chất, nó bảo nó có khoảng chục cái áo thun, 2 bộ đồ đá banh và 2 cái áo khoác. Tiếp theo là thói quen, thường thì nó chỉ cởi trần trong phòng, khi dọn dẹp phòng hoặc quá nóng, khi ngủ cũng cởi trần, nhưng ra khỏi phòng thì sẽ tìm áo mặc vào. Cuối cùng là nhu cầu, nó nói là muốn đạt tới level tự tin như mình, có thể cởi trần tự tin ra bãi xe, dắt xe qua cổng bảo vệ một cách tỉnh bơ và chạy xe về.

Vì bổng dưng thành trainer nên mình với nó bắt đầu thân thiết hơn. Mình bắt đầu lên plan tập luyện cho nó, bao gồm tập cởi trần và tập gym.

Nhưng trước hết, mình phải lo cho cái thân mình đã...

con trai thì phải cởi trầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ