Chap 11: uncrush

153 5 29
                                    



*Buổi sáng sau đêm tiệc 3 thằng không thể nhạt hơn!

Thề là tối hôm qua tao giành slot ngủ trong góc, chèn cái gối ôm sau lưng, và quan trọng là tao đã dặn thằng Minh nằm kế tao rồi! Thế đ** nào sáng dậy lại nằm gọn trong lòng thằng Nam, đầu gối lên tay nó, mặt úp vào ngực nó, tay tao vòng qua eo ôm nó nữa chứ. Liêm sỉ ơi mày rơi ở chỗ nào rồi??? Mất mặt quá....!!!!

(Ảnh minh hoạ)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Ảnh minh hoạ)

Tao phải đứng hình mất 5 giây không chớp mắt nhìn cặp ngực nở nang quen thuộc trước mắt, rồi mới từ từ ngước lên nhìn thằng chủ của tụi nó. Nó đang nhìn tao cười nhạt: "Dậy rồi hả?"

Tim tao đình công mất 1 nhịp... cả người tao vẫn bất động, nhìn nó không chớp mắt.

Có bàn tay đưa lên áp vào má tao, rồi đưa lên trán.

"Mặt mày đỏ vậy? Nóng nữa. Có thấy không khoẻ ở đâu không?"

Thề!!! Nó chưa bao giờ nói chuyện với tao bằng cái giọng 'từ tính' như rứa hết. Mắt tao mở to hết sức, mặt nó càng ngày càng to hơn trong mắt tao.

Nhưng trước khi chuyện gì đó có thể xảy ra thì tao đã bật dậy bằng tốc độ tên lửa, chui ngay vào nhà tắm trong phòng thằng Minh. Tao giật mình với cái thằng trong gương. Mặt đỏ như kiểu bị bóp cổ chơi BDSM ấy, môi thì đỏ mọng lên... Tao phải tạt nước vào mặt mấy chục lần cho dịu bớt. Bình tĩnh! Bình tĩnh!... Mới có vậy thôi mà đầu hàng thì mày cũng kém quá rồi...

Vỗ vào bản mặt rơi rớt liêm sỉ mấy cái cho tỉnh, tao đi tắm...

Tắm xong, mát mẻ tỉnh táo rồi, định lau người cho khô thì tao mới ngớ ra, lúc nãy chạy vội vô đây, cái khăn còn nằm trong balo. U là trời!!! Thôi lau đỡ cái khăn mặt vậy...

Cái khăn bé tý so với thân người nên miễn cưỡng lau qua loa, mặc lại quần chỉnh tề rồi, tao bước ra sau khi hít liền 3 hơi dài định thần lại, diễn nét cầm khăn tiếp tục nghiêng đầu lau tóc.

Thề có cái bóng đèn là tao đi thẳng tới chỗ cái balo, lục cái khăn tắm để lau mình cho khô chứ không dám nhìn cái người nào đó nãy giờ không nói tiếng nào.

Chết rồi!! Không lẽ cứ đứng lau vầy hoài, rồi giờ làm gì tiếp....??? Tao đã kịp chuẩn bị kịch bản gì đâu...~

Kịch..!!! Cửa phòng mở ra, thằng Minh một thân mồ hôi bước vào. Chắc là mới đi chạy bộ với nhỏ Dương về.

- Minh: U cha...!! Còn chưa xong nữa... ngủ dữ ha!! Tắm lẹ đi Nam, lẹ còn đi ăn sáng, Dương đang chờ ở dưới.
- Nam: 1p30s.
- Minh: lẹ đi tao tắm nữa~... ủa mày dọn đồ gì sớm vậy Lâm?
- Tao: Ờ tao phải về có việc.
- Minh: Mày tính trốn nó tới bao giờ?
- Tao: Đếch biết, khi nào tao quên được nó đã.
- Minh: Ừ, mà gì thì gì, cũng đi ăn sáng đã chứ, Dương cứ hỏi thăm mày suốt.
- Tao: Ừ thì đi, ăn xong tao về luôn, tao xuống trước, tụi bây nhanh lên nha!

con trai thì phải cởi trầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ