Namisman - private
Sáng hôm đó là ngày vô cùng đẹp, thật sự!!
Ôm nó ngủ cả đêm, tay cũng tê hết cả rồi, nhưng thấy xứng đáng ghê!! Mặt nó lúc ngủ dậy nhìn cưng đ*o chịu được, nhìn thấy đang được ôm còn đỏ hết cả mặt nữa mới ghê!(Ảnh minh hoạ)
Lâm ơi tao mê mày quá rồi!!!!!~
Bắt đền mày tội làm tao nừng nưng nha!!
Tao không cưa được mày thì tao tên là Nữ!!!!
P/s: Thèm phá cửa nhà tắm ghê!———
Namisman - privateCái thằng chít tiệt này mày làm cái quái gì vậy hả?
Tại sao tắm xong lại quyến rũ tao?
Lau người cũng không lau cho khô, nước cứ chảy từng giọt từ tóc qua gáy, xuống cổ, lướt qua ngực, nhấp nhô chỗ múi bụng rồi xuống tận đâu đâu.(Ảnh minh hoạ)
Nước bọt tao tiết không kịp để mà nuốt này!
Không ổn rồi, tao phải vào wc ngay, nếu không bị mắng là biến thái thì hết đường cộng điểm! Đi đây, bye!!!!———
Namisman - privateNó vẫn tiếp tục lạnh nhạt. Đi ăn cũng không thèm nhìn mình 1 cái.
Con tym tao đau quá man!!!
Xin chở về cũng không cho nữa, nắng chiếu đen crush tao rồi kìa!!!~
Tao phải làm sao đây Lâm???...———
Namisman - messenger- Ê Minh!
- Minh: gì?
- Mấy ngày nay mày biết Lâm nó đi đâu không? Tao sang nhà tìm mà đ*o thấy
- Minh: đ*o biết
- Đm! Bạn thân gì thế kia?
- Minh: crush ai thì tự biết đi chứ!!
- Cứu tao đi mà Minh nam thần!!!...~~
- Minh: tởm nha! Bỏ dùm
- Thiệt đó! Cứu tao đi, tao còn biết nhờ mỗi mày thôi đó! Lâm nó không thân với đứa nào ngoài mày hết. Mày không biết thì ai còn biết được nữa??~~~
- Minh: không biết thiệt! Mà mày thương yêu gì nó mà hỏi lắm vậy??
- Thương sao không thằng chó này! Không thương mà ngày nào cũng vác xác chạy qua nhà nó à? Nếu không phải tao còn đi phụ anh tao livestream bán đồ thì tao cắm rễ ở đó rồi
- Minh: vậy luôn? Yêu thương quá cơ! Cứ tưởng như đợt thằng cu tới nhà tỏ tình với mày, xong bị mày đuổi về tại vì mày dắt gái về nhà nữa chứ!
- T_T lúc đó não tao nằm dưới buồng chuối! Tao biết tao sai rồi! Được chưa?!? Giúp tao làm lành với nó đi mà! Giờ tao mà theo đuổi được nó, muốn tao làm gì tao cũng chịu hết!
- Minh: nghiêm túc vậy luôn? Mê trai từ hồi nào sao tao không biết zậy má~~
- Đkmm tao đ*o mê trai nha, tao chỉ mê Lâm thôi!!
- Minh: giỡn chút làm gì căng? Mà thích nó từ hồi nào?
- Thì... từ lúc nó tránh mặt tao! Bình thường ngày nào cũng đi chung, chở nó đi học, chở nó về, đi ăn đi uống các thứ... tự dưng bị cạch mặt mấy tháng thấy nhớ kinh khủng! Ngày nào cũng nghĩ tới nó.
- Minh: và...?
- Ờ thì tao... tao mê nó rồi, được chưa, mê tới chết đi sống lại một ngàn tám trăm lần...
- Minh: chắc nha!
- Chắc mà~~~ khổ ghê! Mày thấy tao có bao giờ cưa em nào gian nan, lận đận như nó mà chưa bỏ không?
- Minh: ok! Tao giúp mày, còn nó chịu hay không tao đ*o biết nha! Tao nói rồi đó, mày làm nó khóc nữa thì đ*o có bạn bè gì nữa nha!
- Rồi rồi, tin tao!
- Minh: mấy nay nó đi làm thêm, làm phục vụ ở quán cafe, rủ tao đi làm chung nữa, tại quy định ở đó nhân viên nam cởi trần, hợp ý tao! Ngày mai tao đi phỏng vấn đây! Mấy ngày nữa lão Vũ bận nên mấy hôm nay tao phải học dồn để ôn thi chưa đi với nó được
- Đựu! Quán nào cháy vậy trời? Đm! Không được!!!!! Vậy là body crush tao phải phơi ra cho dân chúng ngắm à? Chết mịa rồi! Sao mày không nói sớm thằng trời đánh??
- Minh: mày có hỏi tao đâu?
- Không được? Tao phải đi theo canh nó, lỡ ai hốt mất nó thì tao ế cả đời à?
- Minh: cảm động quá cơ? Chắc tao tin!
- Đm bố mày tu rồi nhá, giờ tao chỉ mê Lâm thôi. Tao đi nữa!!
- Minh: đi làm phục vụ mà làm như đi nhậu vậy ba! Nhắm làm nổi không?
- Yên tâm, được hết!!!!..
- Minh: ok! Mai đi với tao! Không cần mặc áo đâu. Nghe nó nói chú quán cũng cởi trần. Đm vừa bụng tao!!!
- Ok chuyện nhỏ! Gì chứ body thì bố mày tự tin! Chinh chiến với mày biết bao năm trời mà lị!
- Minh: deal. Fb anh chủ quán đây. Inb trước đi rồi mai đi với tao!
- Ok ok!!(Ảnh minh hoạ)
———
Namisman - privateThần linh ơi tao còn nhớ mồn một viên đạn mắt thằng Lâm bắn cho thằng Minh lúc nó dẫn tao theo đi phỏng vấn chung.
Anh chủ đương nhiên nhận tao rồi, tao đẹp xuất sắc mà!! Haha....
À nói chứ nghe đồn có 1 anh làm full time mới nghỉ, nên thiếu người. Ờ!!!
Lâm ơi mày phải tha lỗi cho tao mới được nha, lần đầu tiên tao đi làm phục vụ là vì mày đó!!!
Mà sao nó có thể bê cả mâm ly tách bằng ba ngón tay nhỉ? Tư thế đúng chuyên nghiệp luôn! Cởi trần, thẳng lưng, ưỡn ngực, tay trái để sau lưng, tay phải bê cả mâm, bước đi nhanh nhẹn. Còn cười với khách nữa chứ!! Cười với tao nữa này!!!!~~~ Ngày nào tao cũng bu dính lấy mày mà không thèm nhìn tao lấy 1 cái...~
Mé~ đâu ra lắm gái theo ngắm nó vậy trời! Tao mà không theo sao tao biết được đây? Trai này là vk anh nha mấy em!!!!(Ảnh minh hoạ)
———
Namisman - privateMột buổi sáng xu cà na...
Tao vừa mới khổ luyện được skill bưng mâm ba ngón, định bụng bưng mâm ra lấy le với thằng Lâm thì đổ mịa nó lên người ông chú kia, cũng may phản ứng nhanh, vừa kịp hất cái mâm về phía mình, ổng chỉ dính ly soda. Chứ dính ấm trà nóng như tao chắc cũng không dễ bỏ qua rồi. Nghe bảo tao báo hại anh chủ năn nỉ gãy lưỡi, chú ấy mới chịu tha, cởi cái áo ra đưa thằng Minh đi giặt ủi.Mà nhờ vậy tao mới biết Lâm nó còn quan tâm tao lắm!! Nó kéo anh chủ tới giải vây cho tao rồi túm cổ lôi tao vào ngay wc xịt nước lạnh chỗ dính nước nóng. Nước không quá nóng nhưng tao vẫn rát nha! Cơ mà lâu rồi mới được ở gần Lâm tới vậy, tao được ngắm đã đời, mặc kệ người tao ướt hết.
Vừa xịt nước nó vừa xoa người, ngực, vai, bụng... Rát thì rát nhưng nó xoá tới đâu em rần rần tới đó quý dị ơi! Kỳ ghê!!
Rồi sao đó trong 1 giây mê mẩn, mặt em đã gần sát mặt nó, mồm em nó nhanh hơn não: "Tao hôn mày nha!"
Xong chưa kịp để nó phản ứng, em hôn luôn quý dị!!
Liều luôn, là em quyến rũ anh đấy nhá!!!!!
Sau đó thì sao?
Không có sau đó nha quý dị!!!...
Em bị ăn đấm nha quý dị!!
Mất điểm nữa rồi... Lâm ơi.....~———
Namisman - publicThi xong rồi nên đi làm sớm
Cà phê cứ tí tách rơi. . Sao em vẫn chưa tới?. .(Ảnh minh hoạ)
2043 likes . 1019 comments
- clone87: lâu rồi mới được ngắm anh..
- clone916: em tới ngay!!!!!
- clone1002: hôm trước nghe đồn anh bị bỏng.. Anh cẩn thận nhé ạ!!! <3
...
BẠN ĐANG ĐỌC
con trai thì phải cởi trần
Short StoryBạn biết đó, chúng ta không nên vì một vào thứ không hài lòng mà bực dọc dai dẳng hay bắt đầu tìm cách đổ lỗi cho người khác hay số phận. Mình nên nhìn nhận vấn đề từ nội tại, từ chính bản thân mình ấy, sai ở đâu thì sửa ở đó, thế thôi! Cởi trần cũn...