Chap 4: tự nhiên và thoải mái

412 9 64
                                    

Khoảng hai tuần sau là bắt đầu nhập học, tôi bắt đầu chuẩn bị những thứ cần thiết, giải quyết đống bài tập hè. Nhưng việc đầu tiên cần chuẩn bị đối với tôi là đi tìm phòng tập gym.

Thời điểm đó cũng không có nhiều phòng tập lắm, nên tìm cũng khá mất thời gian. Tôi lượn lờ 2 ngày trời, tìm được một phòng gym cách nhà 4 cái ngã tư, trong một con hẻm khang trang, cũng không mất quá nhiều thời gian di chuyển. Chủ phòng tập là một chú tầm U40, dáng người nhìn là biết tập gym lâu năm, rất lực lưỡng và cơ bắp, giới thiệu về phòng tập rất nhiệt tình. Quan sát xung quanh, tôi thấy một số anh cởi trần tập, một số lại không. Tôi thắc mắc là liệu mình có thể cởi trần đi tập không. Chú đồng ý, bảo là không có quy định mặc áo hay cởi trần. Sao cũng được. Miễn là nếu cởi trần thì mang cái khăn theo lót lên ghế tập cho vệ sinh để người sau tập thôi. Chú còn bảo tuổi tôi hơi nhỏ, nhưng không sao, giờ bắt đầu tập cũng không tính là sớm.

 Chú còn bảo tuổi tôi hơi nhỏ, nhưng không sao, giờ bắt đầu tập cũng không tính là sớm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Ảnh minh hoạ)

Việc thứ hai cần chuẩn bị là đăng ký lớp học vẽ. Tôi muốn trở thành kiến trúc sư, hoặc tác giả truyện tranh. Đó là mơ ước từ nhỏ. Hiện tại thì vẫn chưa chọn được 1 trong 2 nên tôi xin ba mẹ cho luyện thi cả 2, sau này lớn hơn nếu chọn được thì tính tiếp. Tuy tôi là con một nhưng ba mẹ tôi khá cởi mở, cũng không cố tình gò ép tôi theo mong muốn của họ, chỉ cần đó là mong muốn chính đáng, khả thi và tôi có quyết tâm, họ đều sẵn sàng đáp ứng và tạo điều kiện. Vậy nên đan xen thời gian tập gym, tôi bắt đầu thêm lịch học vẽ vào thời gian biểu. Không chọn học thêm nhồi nhét, ba mẹ chỉ thuê gia sư kèm cho tôi môn văn, toán, lý và anh văn, những môn cần thiết để thi đại học sau khi ông bà đã tìm hiểu kỹ qua sách báo và những người quen, anh văn không liên quan lắm nhưng họ chỉ đồng ý cho tôi học kiểu này nếu anh văn đàng hoàng. Các môn còn lại tôi có thể tự học, nhưng cốt để lên lớp và học bạ dễ coi chút thôi, tôi không cầu điểm số quá cao.

 Các môn còn lại tôi có thể tự học, nhưng cốt để lên lớp và học bạ dễ coi chút thôi, tôi không cầu điểm số quá cao

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
con trai thì phải cởi trầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ