Chương 11

493 87 31
                                    

Về nhà, Kim Duyên cũng đi tắm rồi chuẩn bị. Chuyện Tường Linh qua rước cô cũng là chuyện của ba tiếng sau.

"Bé Duyên, cậu xong chưa". Tường Linh một thân mặc đồ vest trắng, đứng dựa vào cửa xe dừng trước nhà Kim Duyên gọi điện.

"Đợi một chút, mình xuống liền". Kim Duyên loay hoay một tay cầm điện thoại áp lên tai, một tay với lấy túi xách.

"Không cần vội, cứ từ từ". Tường Linh nhẹ giọng nói chuyện, miệng hơi cười.

Kim Duyên hôm nay chọn cho mình bộ đầm vừa kín đáo, lại vừa hở,để lội ra đôi chân dài. Bộ đầm bó sát body đồng hồ cát của cô, tuyệt nay còn tuyệt hơn.

"Bé Duyên, hôm nay cậu thật đẹp". Tường Linh đưa tay về phía Kim Duyên.

"Lại nói nhảm". Kim Duyên trừng mắt với Tường Linh nắm lấy tay cô ấy rồi bước vào xe.

Đến nơi, cô khoác tay Tường Linh đi thẳng vào sảnh chính, bên trong trang trí rất cầu kì, bánh sinh nhật đặt ở giữa trung tâm, tất cả mọi người ăn mặc sang trọng lộng lẫy.

Tường Linh cùng Kim Duyên đi tới chỗ một nhóm người chào hỏi.

"Cô sinh nhật vui vẻ" Tường Linh mỉm cười nhìn họ, những người xung quanh cũng xin phép ra bàn khác để lại không gian cho cô cùng ba người kia. Kim Duyên nhìn hai người lớn trước mặt bắt tay chào hỏi. "Phu nhân sinh nhật vui vẻ". Hai người trước mặt cô là ông bà Mâu, cũng là cô chú của Tường Linh.

"Con bé này không có việc nhất định không về nhà sao? Dạo này công việc của con thế nào?". Bà Mâu quay sang Tường Linh giả vờ trách móc.

"Bác sĩ mà cô, không lúc nào là rảnh a". Bọn họ hỏi qua lại về cuộc sống của nhau thì ba mẹ Tường Linh cũng tới, họ cũng lâu lắm chưa được nhìn thấy con gái. Kim Duyên xin phép mọi người ra chỗ các chị của mình.

Tiệc sinh nhật cũng chính là nơi kết giao trá hình. Ông bà Mâu cũng là người có tiếng trong thương giới, hầu như ở đây cũng toàn người có tiếng cả, họ đến để thiết lập quan hệ. Kẻ yếu nịnh bợ người mạnh, Kim Duyên khó lòng hiểu hết chi bằng rời đi cho rồi.

"Bé Duyên hôm nay mlem mlem nha". Hoàng Yến lên tiếng trêu trọc, Hoàng My, Hương Ly, Mâu Thuỷ cũng hùa theo Hoàng Yến trêu trọc Kim Duyên.

"Các chị cứ chọc em". Kim Duyên cũng biết ngại chứ. Giờ cô mới để ý, hai đôi tình nhân trong nhóm hôm nay cực kỳ ăn ý, Mâu Thuỷ diện vest đen, tóc vuốt ngược ra sau sóng vai bên cạnh là Hương Ly cũng một thân đầm đen trễ vai cực kỳ xứng đôi. Hoàng Yến, Hoàng My cùng diện vest trắng, nắm tay nhau cười cười nói nói. Kim Duyên thầm thán phục các chị của mình.

"Chào cô, Khánh Vân"

Ánh mắt Kim Duyên dừng lại trên người nữ nhân đang hướng tới chỗ các cô mà đi tới. Có một người đàn ông đang cầm ly rượu hướng tới cô mà chào hỏi, chắc muốn làm quen, Kim Duyên nghĩ vậy. Khánh Vân vẫn ra dáng vẻ nhàn nhạt mỉm cười gật đầu, rồi đi tới chỗ các cô. Khánh Vân hôm nay cũng mặc vest đen, chân đi giày tây, người toát lên vẻ đẹp thu hút cả hai phái, có sức hút vô cùng, dù là đứng ở đâu cũng nổi bật. Ai cũng muốn Khánh Vân để mắt tới, kể cả trái tim Kim Duyên cũng vậy.

Siruts Avelin | Vân Duyên Is Real Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ