Chương 7. Bị no đủ thịt viên cắn hút, đỉnh đến tử cung

1.6K 30 0
                                    

Chương 7. Bị no đủ thịt viên cắn hút, đỉnh đến tử cung

"Ân. . . Tưởng hung hăng thu thập ngươi đâu, ngươi bên trong, cắn đến ta thật thoải mái. . ." Ôn Mẫn nhìn dưới thân vưu vật, chân tình thật cảm mà nói, bắt lấy kia căn thô cứng, hướng kia kiều nhuận khẩn hiệp lại bắt đầu đỉnh.

Đã ở đỉnh lại ở trở về thu a, bất quá thu lược thiếu, hướng trong đỉnh tận khả năng nhiều.

Cực đại phần đầu toàn bộ đi vào, lại thâm nhập dễ dàng một ít, nhưng bên trong hảo khẩn, hảo có thể cắn, không thể không thọc vào rút ra, một chút đem này đỉnh khai.

"Ha a. . . Tiến vào càng ngày càng nhiều, hung hăng thọc vào rút ra nhân gia thịt thịt, hảo trướng, quả đào quá lớn lạp. . . A a a a. . ." Thường Nhu ở Ôn Mẫn thọc vào rút ra đỉnh lộng hạ, kêu đến càng ngày càng phấn khởi, đùi kẹp chặt Ôn Mẫn eo, mông hướng lên trên nâng, kia trương tiểu nộn miệng nhi, hướng về phía kia thô cứng cực đại cắn đến đặc biệt hung.

Hai người hung hăng giao hợp, nước sốt đều ở ra bên ngoài bắn, chỉ chốc lát sau Ôn Mẫn liền cảm giác, trên mặt bàn ướt dầm dề thật lớn một mảnh, cái này vưu vật, thủy quá nhiều!

Ôn Mẫn gắt gao đè nặng Thường Nhu thân thể mềm mại, thô cứng ngoạn ý nhi không được hướng thủy linh linh tiểu nộn miệng nhi cắm.

Cắm vào đi nửa căn, chộp vào mặt trên tay nhỏ lúc này mới lấy ra, ngược lại hướng lên trên sờ, đem Thường Nhu văn ngực xốc đi lên.

Kia đối tràn đầy sữa mỹ nhũ liền hoàn toàn lỏa lồ, hơn nữa ở kinh người mà đong đưa, bắt lấy một con, đối với kia mềm mại tràn đầy, mạnh mẽ xoa bóp.

Nhũ thịt bị xoa bóp áp bách, sữa liền từ kia phấn nộn đầu vú, trực tiếp ra bên ngoài tưới, đều tưới đến hai người trên người, thậm chí Ôn Mẫn trên mặt cũng có hảo chút.

Nàng không chỉ có không ngại, ngược lại càng hưng phấn, duỗi đầu lưỡi liếm liếm khóe miệng sữa, đè nặng ôm Thường Nhu thân thể mềm mại, tiếp tục trảo xoa kia chỉ tuyết trắng đẫy đà vú, đồng thời, dốc hết sức lực hướng kia khẩn hiệp tiểu nộn miệng nhi làm, tàn nhẫn trừu bốn phía thịt thịt.

"A a a. . . Trên người tất cả đều là nhân gia sữa, như vậy hảo dâm đãng, nhân gia tiểu động động bị tiểu phôi đản làm được. . . Đều phải không khép được. . . A. . . Thao đến càng bên trong tới, quá sâu. . . A a a a. . ." Thường Nhu chính kêu to, thân thể mềm mại bỗng nhiên vặn đến đặc biệt hoan, phía dưới kia trương miệng nhỏ hướng về phía kia căn thô cứng điên rồi tựa mà cắn, bởi vì, kia đại quả đào, thao tới rồi càng sâu chỗ, ở hung hăng đỉnh xoa bốn phía no đủ lại thực mẫn cảm thịt viên, lệnh nàng thân thể càng sung sướng.

Ôn Mẫn cũng thực sảng a, những cái đó thịt viên thượng, phảng phất có vài trương miệng nhỏ, hướng về phía nàng quy đầu dùng sức cắn hút, cái loại cảm giác này, quá mức trí mạng, linh hồn nhỏ bé đều phải bị hút ra tới!

Nàng vội đem kia căn thô cứng trở về thu thu, nhưng ngay sau đó, lại gấp không chờ nổi hướng trong thao đi, lại xâm nhập những cái đó thịt viên hút cắn trung, cùng chi tận tình giao triền.

/HOÀN/CAOH/NP/GL/FUTA/PO18/ Mộng Xuân - Gia Cá Nhân 8cjNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ