Chương 40. Thường Nhu ngồi trên bàn sách làm nàng khẩu....

704 10 0
                                    

Chương 40. Thường Nhu ngồi trên bàn sách làm nàng khẩu, áp đi lên hung hăng thao lộng

Thường Nhu qua một hồi lâu mới tỉnh, lúc này Ôn Mẫn cùng Giả Tư Tư đều tắm rửa xong, còn ở toilet lại củi khô lửa bốc làm một phát.

Thấy Thường Nhu một bộ không hề phát hiện bộ dáng, Ôn Mẫn mạc danh thở dài nhẹ nhõm một hơi, Giả Tư Tư còn lại là có điểm tiểu đắc ý.

Bữa sáng sau, Ôn Mẫn ở ban công biên án thư ngồi xuống, tắm gội ánh mặt trời, bắt đầu học tập.

Học tập làm nàng vui sướng, học tập làm nàng cảm giác chính mình được đến thăng hoa, học tập. . .

Tóm lại, này buổi sáng học tập hiệu suất rất cao, phòng bếp bên kia vang lên một ít thanh âm, hẳn là có người ở chuẩn bị cơm trưa, muốn hay không đi hỗ trợ đâu?

Ôn Mẫn đang nghĩ ngợi tới, nàng sách vở bỗng nhiên bị một con kiều nộn tay nhỏ đẩy đến một bên, rồi sau đó, sơ mi trắng màu đen ren tiểu nội Thường Nhu nhấc chân ngồi ở nàng trước mặt trên bàn sách, rũ mắt nhìn nàng, cởi giày gót chân nhỏ, nhẹ nhàng cọ cọ nàng hạ bộ.

"Buổi sáng cùng tư tư làm tốt lắm kịch liệt nha, cảm giác trên đầu hảo lục." Thường Nhu nhàn nhạt nói.

Ôn Mẫn bắt lấy kia chỉ gót chân nhỏ, chậm rãi hướng lên trên sờ, hơn nữa là đôi tay ở trắng nõn chân dài thượng cùng nhau vuốt ve, ngoài miệng đáp lại: "Kia. . . Chúng ta hiện tại cũng kịch liệt một chút?"

Giao hợp số lần nhiều, Ôn Mẫn da mặt càng ngày càng dày, hơn nữa đã có 12 tiếng đồng hồ không chạm vào Thường Nhu, chính tâm ngứa khó nhịn.

"Hảo a, ngươi muốn như thế nào tới?" Thường ôn nhu âm mềm mại không ít, hai mảnh đùi ở Ôn Mẫn xoa sờ hạ, dần dần mở ra.

Tuy rằng liền ở ban công biên, tuy rằng không kéo bức màn, nhưng ỷ vào bên ngoài không có càng cao nhà lầu, Ôn Mẫn trực tiếp cùng Thường Nhu ở chỗ này thân thiết lên,

Vuốt ve hai mảnh trắng nõn hoạt nộn đùi, cúi đầu thấu đi lên, củng cọ, thực mau lại duỗi thân đầu lưỡi, liếm láp phần bên trong đùi non mềm.

"Ha. . ." Thường Nhu yêu kiều rên rỉ, thân thể mềm mại ở Ôn Mẫn liếm láp hạ run rẩy.

Ôn Mẫn đầu lưỡi ở Thường Nhu trên đùi tàn nhẫn liếm một trận, hướng lên trên đi, thực mau cách ren tiểu nội để ở đối phương hạ thể thượng.

Dừng một chút, đối với cái kia tiểu phùng liền như vậy liếm lên, biên liếm biên tiếp tục ở hai mảnh trên đùi sờ loạn, kia hoạt nộn, vuốt thoải mái đến cực điểm.

Thường Nhu ở mặt trên đem áo sơmi cúc áo từng viên giải khai, bên trong không có mặc văn ngực, bắt lấy kia đối tròn trịa no đủ vú cầm lòng không đậu mà xoa bóp, phấn nhuận cái miệng nhỏ, rên rỉ đến càng phấn khởi.

Ôn Mẫn nghe kia mềm mại uyển chuyển rên rỉ, ý chí chiến đấu tăng vọt, đầu lưỡi rời đi một ít, duỗi tay xả cái kia ren tiểu nội.

Thường Nhu đề đề mông làm nàng đem tiểu nội cởi đi xuống, kể từ đó, ướt nộn hạ thể liền hoàn toàn bại lộ.

/HOÀN/CAOH/NP/GL/FUTA/PO18/ Mộng Xuân - Gia Cá Nhân 8cjNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ