[Phần 3] Chương 26. Hồng nhạt toái hoa áo tắm dài Thường Nhu...

958 17 0
                                    

Chương 26. Hồng nhạt toái hoa áo tắm dài Thường Nhu, bò trên giường bị nàng đùa bỡn

Kế tiếp nhật tử, Ôn Mẫn lại là thường xuyên tự sướng, đánh đến cả người đều có chút hoảng hốt.

Cũng nếm thử giới quá, tỷ như đi học tập, hoặc là chơi trò chơi, kết quả đâu, một ngày còn chưa tới liền lại đem quần cởi, bắt lấy kia căn ngạnh đến kỳ cục ngoạn ý nhi, gấp không chờ nổi mà loát.

Chủ yếu là kia hai tràng mộng xuân quá mỹ diệu lại quá mức chân thật, mặc kệ Thường Nhu vẫn là cái kia trưởng quan, trên mặt mị thái, câu nhân mắt đẹp, phập phồng quyến rũ lại vặn vẹo không thôi thân thể mềm mại, dùng sức cắn lại đây, hung hăng ra thủy tiểu nộn bức, uyển chuyển kiều nhu kêu giường... Không một không lệnh nàng ấn tượng khắc sâu, quyến luyến không quên.

Mặc kệ nào thứ tự sướng đều là nghĩ đến các nàng đâu, các loại tư thái, thậm chí, còn ảo tưởng quá ba người cùng giường... Cảm giác chính mình càng ngày càng biến thái.

Bất quá loại trạng thái này cũng liền giằng co một tháng, một tháng sau, Ôn Mẫn tự sướng nhiệt tình giảm mạnh, rốt cuộc đã lâu chưa thấy qua kia hai nữ nhân, lại đều là chỉ thấy quá một mặt, chỉ triền miên một đêm, chỉ dựa vào ký ức cùng tưởng tượng, rất khó duy trì đi xuống.

Một lần nữa đầu nhập đến học tập cùng sinh hoạt giữa, cả người lại tinh thần đi lên, chỉ là một vòng sau, lại làm tràng mộng xuân.

Mộng xuân đối tượng cư nhiên là Thường Nhu, vẫn như cũ là hắc trường thẳng, xuyên kiện rất mỏng hồng nhạt toái hoa áo tắm dài, ngực lộ ra tảng lớn bạch, thẳng tắp chân dài cơ hồ hoàn toàn bại lộ.

Hai người vị trí địa phương, hình như là một nhà khách sạn phòng cho khách, màu trắng giường lớn, màu đen da thật hai người sô pha, đại kích cỡ TV, kính mờ ngăn cách toilet, phối trí thực đầy đủ hết.

Ôn Mẫn lúc này đang ngồi ở trên giường lớn, ngơ ngác mà nhìn này hết thảy, rồi sau đó thấy, Thường Nhu từ sô pha bọc da thượng đứng lên, lắc mông chi đi tới.

Ôn Mẫn lực chú ý thực mau toàn đặt ở đối phương trên người, kia mạn diệu thân thể mềm mại, xinh đẹp khuôn mặt, như nước con ngươi, phấn môi, qua đi kia mấy chục thiên, nàng chính là dư vị quá nhiều lần, thậm chí, có chút nị.

Hiện tại, nàng lại cảm giác cả người khô nóng, hận không thể chính mình có thể thấu thị, xuyên thấu qua kia kiện áo tắm dài, đem kia mê người thân mình, xem cái sạch sẽ.

Càng muốn, hung hăng giao triền, bãi rất nhiều tư thái, dốc hết sức lực mà, đem kia căn hoàn toàn bị nhục dục chi phối ngoạn ý nhi, hướng đối phương ôn nhu khẩn hiệp trung đưa.

"Ôn Mẫn ngươi thực quá mức ai, cư nhiên cùng kia nữ nhân làm như vậy nhiều lần." Thường Nhu mở miệng, thanh âm vẫn như cũ thực kiều nhu.

Theo như lời nói lại lệnh Ôn Mẫn một cái giật mình, cái gì? Cái nào nữ nhân? Thường Nhu nói nên không phải là, cái kia yêu cầu nàng bắn ba lần tinh trưởng quan đi?

Mộng xuân còn có thể lẫn nhau liên sao? Loại sự tình này nữ nhân này cũng biết?

Ôn Mẫn kinh ngạc một chút, rồi sau đó mặt có chút hồng, ngoan ngoãn cúi đầu nhận sai: "Ân, là thực quá mức, xin lỗi..."

/HOÀN/CAOH/NP/GL/FUTA/PO18/ Mộng Xuân - Gia Cá Nhân 8cjNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ