Chương 27. Ngậm lấy trứng trứng mút ăn....

850 12 0
                                    

Chương 27. Ngậm lấy trứng trứng mút ăn, bò trên người nàng thực mau tước vũ khí

Kế tiếp, Ôn Mẫn phản ứng càng ngày càng kịch liệt, bởi vì Thường Nhu linh hoạt đầu lưỡi nhỏ liếm đến nàng rất có cảm giác, đồng thời, kia chỉ tay nhỏ còn ở vuốt ve nàng kê kê!

"A a... Thường Nhu..." Ôn Mẫn lần thứ hai căng thẳng thân mình, kêu to đối phương tên, kia đầu lưỡi, cư nhiên liếm đến nàng rãnh mông đi, làm cho nàng đặc biệt ngứa, ngứa đến cả người hung hăng run rẩy.

Thường Nhu miệng đầu lưỡi chính vội vàng, không đếm xỉa tới nàng đâu, ở nơi đó rất tinh tế mà liếm, còn ngẫu nhiên gây xích mích hai hạ, mà kia chỉ kiều nộn tay nhỏ, nắm chặt thô cứng kê kê, hung hăng vuốt ve.

Vuốt ve biên độ cực đại, từ trứng trứng mãi cho đến quy đầu, lại hung hăng loát trở về, mà mỗi lần loát đến quy đầu thượng thời điểm, sẽ cố ý khiêu khích kích thích một chút kia chảy thủy quy đầu tiêm nhi.

Làm cho Ôn Mẫn hừ hừ vài thanh, này căn ngoạn ý nhi, thật là khó chịu, hảo tưởng thường lui tới nhu tiểu nộn động trong động toản a!

Thường Nhu lại không cho nàng toản đâu, kiều nộn khuôn mặt cọ nàng mông, đầu lưỡi một chút đi xuống liếm, liếm quá rãnh mông, để ở nàng không có gì dục vọng tiểu bức thượng.

"Ôn Mẫn tiểu bức hảo phấn nộn..." Thường Nhu vội vàng nói một câu, đầu lưỡi hướng về phía nàng tiểu bức hung hăng liếm lên, trên dưới tả hữu loạn liếm, thực mau đem hai cánh môi âm hộ đẩy ra, hướng bên trong toản.

"A... Ta nơi đó... Thật không có gì cảm giác nha..." Liền tính không có gì cảm giác, Ôn Mẫn cũng thực thẹn thùng, Thường Nhu ở khẩu nàng bức, hơn nữa là, một bên giúp nàng tự sướng một bên khẩu.

Mạc danh, thân thể càng hưng phấn, cầm lòng không đậu đem mông vặn thật sự hoan, kê kê, xuyên qua kia chỉ tay nhỏ loát lộng, hung hăng hướng trên giường đỉnh đi thao đi.

Thường Nhu không quản nàng, chỉ là đầu lưỡi liên tiếp mà hướng nàng tiểu bức toản, nàng không có gì cảm giác, Thường Nhu nhưng thật ra thực hưng phấn, ướt nộn mềm mại lại thực linh hoạt cái lưỡi, đem nàng bức thịt đỉnh lộng quấy đến càng ngày càng hung.

Tay nhỏ đem nàng kê kê cũng loát đến đặc biệt lợi hại a, thậm chí đều loát ra lộc cộc thanh âm, mỗi khi thanh âm này vang lên, Ôn Mẫn liền biết, này căn ngoạn ý nhi hoàn toàn ở trạng thái trúng, cái này làm cho nàng đặc biệt e lệ.

Thường Nhu lại vào lúc này thu hồi đầu lưỡi, tàn nhẫn cọ một chút nàng mông sau đó nói: "Hảo, hiện tại có thể phiên trở về, mặt triều thượng nằm."

"Ân... Ngươi muốn làm gì?" Ôn Mẫn ngoan ngoãn làm theo đồng thời, khẩn trương lại chờ mong hỏi, tuy rằng một chốc thao không được Thường Nhu tiểu nộn bức, bị này biến đổi biện pháp đùa bỡn cũng không tồi a, khác loại lại mỹ diệu thể nghiệm.

Nàng hiện tại mặt triều thượng nằm, hai chân đại trương, trung gian kê kê tạm thời không bị bắt lấy, thô cứng vô cùng, cao cao mà dựng.

"Ngươi đoán?" Thường Nhu bò lên trên giường, đem hồng nhạt toái hoa áo tắm dài dây lưng cởi bỏ, rộng mở hoài.

Ngạo nhân bộ ngực sữa hoàn toàn bại lộ, hai viên phấn nộn đặc biệt mê người, Ôn Mẫn hô hấp cứng lại, thân thể có chút cứng đờ.

Thường Nhu khóe môi khẽ nhếch, thực mau bò lại đây, lần thứ hai bắt lấy kia căn thô cứng, tiếp tục trên dưới vuốt ve.

Đồng thời đem vô cùng mịn màng khuôn mặt chôn ở nàng kê kê phía dưới, duỗi đầu lưỡi, lại liếm lên, bất quá lần này, liếm chính là nàng trứng trứng.

"Ân..." Ôn Mẫn cảm giác thực kỳ dị, thân mình nhẹ nhàng vặn vẹo, hai chân đã là trương lại có chút tưởng khép lại, kê kê ở kia kiều nộn tay nhỏ, từng cái hướng lên trên ra sức nhi, nghẹn đến mức càng ngày càng khó bị.

"A... Thường Nhu ngươi... Như vậy hảo kỳ quái... Ân..." Ôn Mẫn kêu to, bởi vì, Thường Nhu liếm trong chốc lát nàng trứng trứng, bỗng nhiên há mồm, đem trứng trứng hàm ở trong miệng, mút ăn!

Hảo sảng a, ở đối phương một ngụm lại ăn một lần mút ăn xong, cả người từng đợt tê dại.

Nhịn không được sờ tiến tiểu ngắn tay, bắt lấy kia đối nãi bánh bao chà đạp, ngoài miệng, rên rỉ càng ngày càng thường xuyên.

"A... Thường Nhu... Giúp ta, khẩu ta a..." Ôn Mẫn thật sự nghẹn đến mức chịu không nổi, ánh mắt mê ly mà nhìn Thường Nhu, thực thất thố mà nói.

Thường Nhu lúc này mới buông tha nàng trứng trứng, lại là hướng nàng lắc lắc trắng nõn mảnh khảnh ngón tay, "Không thể nga, trừng phạt còn không có kết thúc đâu, phía dưới..."

Thường Nhu nói, đem Ôn Mẫn tiểu váy bái đi xuống, tiểu ngắn tay tắc hướng lên trên xốc.

Ôn Mẫn xoa nắn vú đôi tay tức khắc cứng đờ, sau đó trơ mắt nhìn, Thường Nhu hướng nàng kê kê thượng phun ra điểm nước miếng.

Ngay sau đó, mạn diệu thân thể mềm mại đè ép đi lên, dẩu mông quỳ ghé vào trên người nàng, tròn trịa tràn đầy vú, bình thản bụng nhỏ, hướng về phía nàng ẩm ướt kê kê qua lại áp cọ.

Trên dưới qua lại, không được mà đè nặng cọ, động tác không mau, nhưng biên độ càng lúc càng lớn, không lâu ngày, hướng lên trên Ôn Mẫn kê kê cư nhiên xuyên qua nhũ mương trải qua xương quai xanh đỉnh đến Thường Nhu cằm, đi xuống kia nhíu nhíu mềm mại trứng trứng, đều phải rơi vào kia mỹ diệu tam giác mảnh đất.

Bất quá này không quan trọng, quan trọng là, kia căn bị Thường Nhu nước miếng làm cho ẩm ướt, hơn nữa chính mình cũng ở liên tiếp nước chảy kê kê, bị kia mạn diệu kiều nộn thân thể đặc biệt là mềm mại tròn trịa vú làm cho càng ngày càng sảng, nhịn không được bắt lấy đối phương cánh tay, đĩnh kê kê, kề sát kia mê người thân thể mềm mại hung hăng đỉnh đi rút đi.

"Ta... Ta tưởng thao ngươi... Xin lỗi a..." Ôn Mẫn rốt cuộc thú tính quá độ, xoay người đem Thường Nhu đè ở dưới thân, ở mặt trên còn không có bò ổn, liền vô cùng lo lắng mà bắt lấy thô cứng vô cùng kê kê hướng đối phương tiểu nộn bức tắc.

Thường Nhu lại là đột nhiên co rút lại một chút tiểu bức, đem nó cắn đến gắt gao, không cho nàng đi vào, phấn môi trương trương, kiều kiều nhu nhu nói: "Không thể nga, trừng phạt còn không có kết thúc, không thể đi vào... Bất quá, có thể ở bên ngoài làm bậy đâu."

Ở bên ngoài làm bậy? Như thế nào làm bậy? Ôn Mẫn bị tinh trùng chiếm lĩnh đại não nhanh chóng vận hành lên, thực nhanh có chủ ý.

Bắt lấy Thường Nhu hai mảnh đùi làm chúng nó đem kia căn thô cứng kẹp chặt, dừng một chút, liền hung hăng hướng kia tam giác mảnh đất thọc vào rút ra, một chút ngay sau đó một chút, thọc vào rút ra phần bên trong đùi mềm hoạt, cọ xát tiểu bức bên ngoài kiều nộn.

"Ân..." Thường Nhu nằm ở dưới tùy ý nàng lăn lộn, còn giúp nàng đem kê kê kẹp đến càng khẩn.

Bất quá Ôn Mẫn không cắm một lát liền đem kê kê rút ra tới, lại đem nó ép chặt ở hai người thân thể chi gian, sau đó lại là một trận mãnh đỉnh.

Đỉnh nửa phút, Ôn Mẫn ôm chặt ép chặt Thường Nhu thân thể mềm mại, kê kê ở kia kiều nộn da thịt thượng hung hăng thình thịch lên, này liền, bắn tinh.

/HOÀN/CAOH/NP/GL/FUTA/PO18/ Mộng Xuân - Gia Cá Nhân 8cjNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ