Chương 19. Quy đầu toàn bộ nhét vào, thao đến nữ nhân lay động yêu kiều rên rỉ
"A... Ngươi muốn cho ta cắm vào đi sao?" Ôn Mẫn khẩn trương hỏi, nhìn chính mình kê kê đỉnh kia phấn nộn trong suốt tiểu bức, đôi mắt căn bản là dời không ra.
Thân thể nóng lòng muốn thử, chỉ cần đối phương ra lệnh một tiếng, nàng liền sẽ hung hăng đỉnh đi vào, tàn nhẫn trừu bên trong thịt non.
"Hoặc là hiện tại cho ta bắn ra tới a." Nữ nhân rũ mắt đẹp nhìn nàng, nhàn nhạt nói.
Này còn không phải là làm nàng cắm vào đi ý tứ? Ôn Mẫn không hề nói cái gì, ở nữ nhân kiều nộn tay nhỏ trảo nắm hạ, hướng về phía kia hai cánh thịt non chi gian khe hở đỉnh lên, một chút một chút hướng lên trên đỉnh.
Đỉnh thật sự thoải mái, chẳng sợ còn không có đỉnh đi vào, Ôn Mẫn nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm kia một mạt phấn nộn, không ngừng hướng nơi đó ra sức nhi.
"Ân... Không được xem!" Nữ nhân nhẹ nhàng quát lớn, theo sau vặn vẹo mông, tiểu nộn bức đối với kê kê phối hợp.
Đóng mở hướng kê kê thượng bộ, còn không ngừng ra bên ngoài nước chảy, lưu đến kia chỉ tay nhỏ cùng kê kê chi gian, ướt hoạt vô cùng.
"Ta muốn nhìn, nhìn sẽ càng dễ dàng bắn ra..." Ôn Mẫn da mặt dày nói, bất quá nàng nói chính là sự thật, nhìn kia đối với quy đầu đã là trương lại là cắn phấn nộn tiểu bức, rõ ràng có điểm bắn tinh dục vọng rồi.
Chỉ là so sánh bắn tinh, hiện tại càng muốn cắm vào đi, hướng về phía kia tiểu bức đỉnh đến càng ngày càng hung, không ngừng dùng sức, một chút khẩn tiếp một chút.
"Ân... Phải không? Vậy ngươi nhiều nhìn xem, chạy nhanh cho ta bắn..." Nữ nhân nói, cư nhiên đem tiểu bức đi phía trước ngưỡng ngưỡng, này rõ ràng là ở chủ động cấp Ôn Mẫn xem!
Ôn Mẫn liền xem đến rõ ràng hơn, thậm chí nhìn đến bên trong phấn thịt, tinh oánh dịch thấu, hơn nữa đang rung động, đặc biệt mê người.
Nàng căng thẳng thần kinh, kê kê hướng tới nơi đó càng hung địa đỉnh qua đi, phấn thịt thực mau nhìn không thấy, bất quá, quy đầu tiêm nhi rõ ràng đỉnh tới rồi nơi đó, kiều nhuận nhiều nước, đỉnh thực thoải mái.
"Lại dùng điểm kính nhi, cắm đến bên trong tới a!" Nữ nhân nói, tiểu bức hướng nàng kê kê thượng bộ đến lợi hại hơn.
Bức thịt kia cắn kính nhi cũng thật lớn, đem Ôn Mẫn kê kê cắn thật sự sảng, nàng dừng một chút, hướng kia không được bộ lại đây cắn lại đây tiểu bức, càng hung tàn mà đỉnh, cắm.
Hai người phối hợp một hồi lâu, quy đầu rốt cuộc toàn bộ nhét vào đi, nữ nhân cuống quít dừng lại, tiểu bức tử chết cắn nó, không dám động, sợ không cẩn thận đem nó làm ra đi.
Ôn Mẫn nhưng thật ra còn ở dùng sức, đối với kia tràn đầy nước sốt nhưng lại thực khẩn hiệp, cắn kính nhi rất lớn tiểu bức, tận hết sức lực mà đỉnh, thọc vào rút ra đỉnh.
Bốn phía bức thịt hảo nộn, hoàn toàn dừng không được tới đâu, ở hung hăng thọc vào rút ra cọ xát chúng nó, hơn nữa thao đi vào càng ngày càng nhiều, quy đầu đi vào lúc sau, lại thâm nhập thực dễ dàng!
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/CAOH/NP/GL/FUTA/PO18/ Mộng Xuân - Gia Cá Nhân 8cj
Tiểu Thuyết Chung[ H O À N ] ♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ ⚠️CAO H⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ---------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắ...