Chương 29. Giống ở lái xe, ôm vào trong ngực xoa vú mãnh oanh
"Ha a... Nhân gia tiểu bức, thao đến thoải mái sao... A a a..." Thường Nhu hung hăng dẩu mông ghé vào nơi đó, một bên chịu thao một bên kiều thanh hỏi.
Ôn Mẫn nắm ở Thường Nhu trên eo đôi tay xuống dưới chút, ngón tay cái đều véo ở kia hai cánh trắng nõn mông thịt thượng, bụng hung hăng hướng lên trên đâm, thô cứng kê kê, dốc hết sức lực hướng kia khẩn hiệp tiểu bức oanh.
Ngoài miệng chân thành trả lời: "Thực thoải mái, bên trong hảo khẩn, thịt hảo nộn, thao thực sự ở là... Quá sung sướng..."
"A a a... Vậy, lại dùng điểm lực... Thao nhân gia tiểu tao bức... Ha a a a..." Thường Nhu kêu to thúc giục, sau đó lãng kêu, mông, tiểu bức, đối Ôn Mẫn càng điên cuồng mà đón ý nói hùa.
Đặc biệt kia khẩn hiệp tiểu nộn bức, đối kê kê cắn đến hút đến đặc biệt lợi hại, Ôn Mẫn lại thiếu chút nữa không khiêng lấy bắn ra tới đâu.
Bất quá dù vậy, Ôn Mẫn vẫn là ở tận hết sức lực mà làm kia mê người thân thể mềm mại, thao tiến kia càng sâu chỗ sào huyệt, đối với kia ấm áp kiều nộn, hung hăng thọc vào rút ra cọ xát.
Thường Nhu liền kêu đến càng tao lãng, ghé vào nơi đó, hoa chi tàn nhẫn run, trước ngực kia một đôi vú, đều đi theo thao lộng tiết tấu ở trên dưới tả hữu loạn ném.
Ôn Mẫn thấy Thường Nhu bộ dáng này, nhất thời hứng khởi, đem Thường Nhu hai điều cánh tay túm lại đây, một tay một cái bắt lấy, sau đó tựa như lái xe giống nhau, tiếp tục đâm qua đi trải qua đi.
Tư thế này, cánh tay bị túm, Thường Nhu mông không thể không ở Ôn Mẫn trên bụng nhỏ dẩu đến dán đến lợi hại hơn, tiểu bức cũng cơ hồ hoàn toàn tròng lên cắn ở thô dài kê kê thượng, không trong chốc lát, tử cung đã bị cực đại quy đầu đỉnh hai hạ.
"A... Thao đến tận cùng bên trong tới, hảo... Hảo sảng a... Ân a a a a..." Thường Nhu duyên dáng gọi to, ở phía trước phủ thân mình, phản ứng đặc biệt kịch liệt, hung hăng ném trắng bóng vú, kiều mông, tiểu nộn bức, hướng Ôn Mẫn bên kia càng điên cuồng mà đưa.
"Ta sẽ làm ngươi càng sảng, thích nhất thao ngươi..." Ôn Mẫn nói, đối với kia kiều nhuận nhiều nước tiểu bức thao đến càng ra sức, mãnh cắm bốn phía hung hăng cuồn cuộn bức thịt, cắm đến chúng nó, có chút lộn xộn, đóng mở cũng chưa cái gì quy luật đâu, đối với nàng kê kê hạt cắn.
Bất quá này lại làm Ôn Mẫn thân thể càng sung sướng, cắn cắn môi, dốc hết sức lực mà thường lui tới nhu thân thể mềm mại thượng oanh, một bên mãnh oanh một bên bắt lấy túm kia hai điều cánh tay, thật sự rất giống ở lái xe, hơn nữa là cực nhanh bão táp cái loại này.
Sau đó, nàng đem Thường Nhu túm nhập trong lòng ngực, bắt lấy xoa kia ngạo nhân vú, đối với kia hung hăng dẩu đi lên non mềm mông mãnh chàng, hướng về phía kia không được cắn lại đây thả ở điên cuồng mạo thủy tiểu bức tàn nhẫn ngày.
Tư thế này hạ, lại thao tiểu bức tận cùng bên trong hai hạ, rồi sau đó đem bên trong thịt non cắm đến cực kỳ hung tàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/CAOH/NP/GL/FUTA/PO18/ Mộng Xuân - Gia Cá Nhân 8cj
General Fiction[ H O À N ] ♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ ⚠️CAO H⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ---------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắ...