Chương 35. Thường Nhu ăn Giả Tư Tư vú, đè nặng các nàng hung hăng thao lộng
Hai cái tiểu bức bị Ôn Mẫn liếm đến tiết tấu thực nhất trí mà cắn lên, chúng nó chủ nhân ôm nhau vặn đến càng hoan, lưỡi hôn cũng càng kịch liệt, thường thường phát ra lệnh người mơ màng ngô ngô thanh.
Cảm thụ được hai cụ không ngừng vặn vẹo thân thể mềm mại, Ôn Mẫn lại có chút hâm mộ, chính mình cũng hảo tưởng cùng các nàng trung cái nào như vậy dán dán cọ cọ a, còn có lưỡi hôn!
Bất quá mặt trước hai cái phấn nộn tiểu bức cũng thực mê người, hướng về phía chúng nó tàn nhẫn liếm một trận, liếm đến hai người hạ thể thượng tất cả đều là nước sốt, hai chỉ tay nhỏ sờ soạng qua đi, một tay một cái tiểu nộn bức, tiểu tâm xoa sờ bẻ lộng.
Đầu lưỡi tắc theo ngón tay bẻ lộng hướng trong thử, chỉ là trong chốc lát toản mặt trên cái kia, trong chốc lát toản phía dưới, thực chân trong chân ngoài.
Đến nỗi kia hai cái tiểu bức, ngược lại bị nàng chân trong chân ngoài làm cho càng kích động, loạn trương loạn cắn, nước sốt rõ ràng lưu đến càng vì lợi hại.
Ôn Mẫn lại hung hăng liếm chúng nó một trận, ngừng ở phía dưới Giả Tư Tư tiểu nộn bức thượng, ngón tay cái bẻ nó, đầu lưỡi hướng trong hung hăng đỉnh đi giảo đi.
Giả Tư Tư tức khắc hoa chi loạn chiến, kiều nhuận nhiều nước bức thịt, hướng về phía nàng đầu lưỡi dùng sức mà cắn.
Đến nỗi mặt trên Thường Nhu tiểu nộn bức, Ôn Mẫn một khác chỉ tay nhỏ ngón tay cái đã thọc vào đi, tiểu tâm lại đại biên độ mà thọc lộng, đồng thời, mặt khác mấy cây ngón tay ở thường mềm mại nộn trên mông, rãnh mông, tùy ý xoa sờ.
Phía dưới khẩu Giả Tư Tư tiểu bức, mặt trên thọc Thường Nhu, mặt bộ còn đi theo ở các nàng hạ thể thượng trên đùi loạn củng loạn cọ, Ôn Mẫn thực nỗ lực, cũng thực tận hứng, xưa nay chưa từng có thỏa mãn.
Bất quá không trong chốc lát các nàng liền ăn không tiêu, lưỡi hôn đình chỉ, Thường Nhu quay đầu nhìn qua, vặn vẹo đĩnh kiều mượt mà mông, kiều kiều mềm mại nói: "Ha. . . Ngươi phía dưới đều như vậy ngạnh, mau trên đỉnh đến đây đi. . ."
Giả Tư Tư nằm ở Thường Nhu phía dưới, cũng rũ mắt nhìn qua, cắn cắn kiều môi, mở miệng: "Ân ha. . . Ta cũng tưởng bị cây đồ vật kia đỉnh, làm chúng ta nhìn xem, ngươi càng thích đỉnh ai. . . A a a. . ."
Nói đến mặt sau, Giả Tư Tư bỗng nhiên duyên dáng gọi to, bởi vì tiểu nộn bức bị Ôn Mẫn đầu lưỡi khẩu đến càng hung mãnh, bức thịt kịch liệt co rút lại lên, nước sốt, hung hăng ra bên ngoài "Đảo" .
Bất quá Ôn Mẫn thực mau đem đầu lưỡi thu hồi, cũng không hề thọc lộng Thường Nhu tiểu bức, ngón tay cái rút ra, toàn bộ tay nhỏ ở Thường Nhu trên mông hạ thể thượng xoa nắn.
Cùng chi đồng thời, thường lui tới nhu trên người hơi chút bò bò, xốc lên chính mình váy bắt lấy kia căn sớm đã thô cứng vô cùng kê kê, gấp không chờ nổi đem nó để ở hai người khẩn điệp ở một khối hạ thể thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/CAOH/NP/GL/FUTA/PO18/ Mộng Xuân - Gia Cá Nhân 8cj
Tiểu Thuyết Chung[ H O À N ] ♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ ⚠️CAO H⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ---------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắ...