Chương 28. Cùng nhau tắm rửa, bò trên tường cho nàng nhập

675 14 0
                                    

Chương 28. Cùng nhau tắm rửa, bò trên tường cho nàng nhập

Cứ việc không cắm vào đi, chỉ là đỉnh xoa thường mềm nhẵn nộn da thịt, vẫn là bắn rất nhiều, bắn đến kia bụng nhỏ thượng, vú thượng tràn đầy đều là.

"Hảo có thể bắn a, đem nhân gia làm cho hảo dơ." Thường Nhu ôm Ôn Mẫn, kiều kiều nhu nhu nói.

"Ân..." Ôn Mẫn nhẹ nhàng ứng thanh, tinh dịch đã bắn xong, kê kê chính nhanh chóng mềm đi xuống, lại là không nghĩ lên, ghé vào Thường Nhu thân thể mềm mại thượng, cảm thụ kia tròn trịa no đủ, bóng loáng kiều nộn, thật sự là quá thoải mái.

Thường Nhu thấy thế, khóe môi khẽ nhếch, duỗi tay ở nàng trên mông chụp một cái tát, ôn nhu nói: "Mau đứng lên, cùng nhân gia tắm tắm."

Tắm rửa? Ôn Mẫn mắt sáng rực lên, lúc này mới bò lên, duỗi tay đem trên người thật nhiều bạch trọc tinh dịch Thường Nhu nâng dậy.

Thường Nhu tùy ý tinh dịch theo eo nhỏ, đùi đi xuống chảy xuôi, đem áo tắm dài hoàn toàn bỏ đi, liền kéo Ôn Mẫn tay nhỏ, mang nàng hướng kính mờ vây quanh toilet đi.

Bên trong đương nhiên không có thau tắm, chỉ có tắm vòi sen đâu, tắm vòi sen hạ, hai cụ trơn bóng thân mình thực mau dán ở bên nhau.

Ôn Mẫn từ phía sau ôm Thường Nhu phập phồng quyến rũ thân thể mềm mại, một con tay nhỏ ở mặt trên vuốt ve, thuận tiện rửa sạch bắn đi lên tinh dịch.

Trọng điểm xoa bóp kia đối ngạo nhân vú, nước ấm xối nhũ thịt, giống như càng mềm mại tràn đầy, xúc cảm rất tuyệt!

Còn nhéo phấn nộn đầu vú khiêu khích hảo một trận, làm cho Thường Nhu căng chặt thân mình, đứt quãng yêu kiều rên rỉ lên.

Ôn Mẫn thực thích Thường Nhu cái này phản ứng, đối này mê người thân thể càng ngày càng không khách khí.

Lần thứ hai cương cứng kê kê đỉnh mượt mà đĩnh kiều mông, một chút một chút mà hướng lên trên đỉnh, trừu động, kia chỉ tay nhỏ, chơi qua vú lúc sau đi xuống đi, thô sơ giản lược sờ qua bình thản bụng nhỏ, thực mau khẩn phúc ở đối phương hai chân chi gian, kiều nộn tiểu bức thượng.

Tay nhỏ lập tức bị hai mảnh đùi kẹp chặt, ngay sau đó cảm nhận được kia tiểu nộn bức hơi hơi đóng mở, một cái miệng nhỏ một cái miệng nhỏ mà ở cắn đâu, rất là đáng yêu!

"Ân... Tiểu phôi đản, phải đối nhân gia làm gì a?" Thường Nhu nương tựa ở Ôn Mẫn trong lòng ngực, nũng nịu hỏi, mông vặn vẹo, chủ động cùng đỉnh ở mặt trên kê kê cọ xát.

"Muốn làm ngươi..." Ôn Mẫn đầu óc nóng lên, chân tình thật cảm trả lời, hướng về phía kia mượt mà mông đỉnh đến càng hung, thực mau đỉnh đến rãnh mông, cực đại lại thực mẫn cảm quy đầu xoa rãnh mông, một chút hướng phía dưới đi.

Tay nhỏ đã sớm ở xoa sờ kia kiều nộn tiểu bức, sờ đến nó đóng mở đến càng ngày càng kịch liệt, nước sốt, từng luồng ra bên ngoài mạo, có một tí xíu dính, cùng đổ xuống tới nước ấm có rất lớn bất đồng, thực hảo phân chia.

"Ha a... Vậy ngươi làm a..." Thường Nhu cư nhiên trở về như vậy một câu.

Ôn Mẫn tức khắc cảm giác nhục dục tăng vọt, tắt đi tắm vòi sen, đem Thường Nhu thân thể mềm mại đỉnh đến sờ đến càng hung, sau lại bắt lấy kia căn kê kê, đem nó đỉnh ở ướt nộn lại thực không an phận tiểu bức thượng, hai cánh thịt non lập tức cắn quy đầu tiêm nhi.

"Ân... Mệt mỏi quá a, muốn tìm cái địa phương nằm bò..." Thường Nhu quay đầu xem nàng, nhu nhu nói.

Ôn Mẫn ân hừ một tiếng đáp ứng, kê kê lại là vẫn như cũ đỉnh kia tiểu nộn bức, đỉnh Thường Nhu đi phía trước đi, đỉnh đến đối phương yêu kiều rên rỉ vài thanh, sau đó ghé vào trên tường.

Thường Nhu mới vừa ở trên tường bò hảo, Ôn Mẫn liền gấp không chờ nổi áp đi lên, một tay bắt lấy kê kê ở kia tiểu nộn bức thượng đỉnh, cọ, một cái tay khác sờ đến Thường Nhu ngực, bắt lấy kia đối ngạo nhân mỹ nhũ hung hăng xoa nắn.

Thường Nhu bị nàng làm cho hoa chi loạn chiến, hai vú ở nàng trong tay dùng sức lay động, tiểu bức đối kia cực đại quy đầu mở ra khép lại càng thường xuyên, thủy càng ngày càng nhiều.

Ôn Mẫn cực lực hưởng thụ Thường Nhu mỹ diệu thân thể, thô cứng kê kê hướng về phía kia kiều nhuận nhiều nước tiểu bức đỉnh thật sự hung mãnh, bức thịt lại đối với nó không được mà trương, cắn, hai người ăn ý giao triền mười mấy hạ, cực đại quy đầu liền toàn bộ nhét vào khẩn hiệp khe hở trung.

Dừng một chút, Ôn Mẫn nắm chặt đè nén Thường Nhu mạn diệu thân thể mềm mại, hướng về phía kia tiểu nộn bức hung hăng thọc vào rút ra lên, bụng đi theo hướng đĩnh kiều mượt mà trên mông đâm.

Chỉ chốc lát sau, liền đem trắng bóng mông đâm cho bạch bạch vang, mà kia căn thô cứng, đang ép bên trong thao đến càng ngày càng thâm, đã sớm vô dụng tay vịn trứ.

Kê kê bị kia khẩn hiệp lại kiều nhuận tiểu bức kẹp đến cắn thật sự sảng, đặc biệt nó còn ở không ngừng ra bên ngoài ứa ra nước, nhịn không được hướng bên trong làm được càng mãnh liệt.

Cực đại quy đầu, thực mau thao nhập no đủ thịt viên giữa, bị những cái đó hoạt nộn lại rất có lập thể cảm thịt viên, hung hăng bao hút, kia cảm giác, linh hồn nhỏ bé đều phải bị hút không có.

Sợ không cẩn thận bắn, cuống quít căng thẳng thân thể, thu thu kê kê, rồi sau đó, lại là ôm Thường Nhu hai vú, bắt lấy kia mảnh khảnh vòng eo, càng ra sức nhi mà hướng trong thao đi, hung hăng thọc vào rút ra cọ xát những cái đó thịt viên, chính mình càng sảng đồng thời, cũng nỗ lực lấy lòng Thường Nhu.

"Ha a... Tiểu phôi đản dương vật... Quá có thể thao, dùng sức, lại dùng lực nha... A a a a..." Thường Nhu ghé vào trên tường kêu thật sự hoan, mông cùng tiểu bức, hướng về phía Ôn Mẫn không ngừng đón ý nói hùa, này phó tư thái, thực sự có chút tao lãng.

Ôn Mẫn đối cái này vưu vật ái đến không được, thực mau đôi tay toàn sờ đến kia đầy đặn hai vú thượng, một tay một con bắt lấy ôm, hạ thân đĩnh kia căn ngoạn ý nhi, hướng về phía kia non mềm kiều mông, khẩn hiệp lại thực kiều nhuận tiểu bức, càng mãnh liệt mà đánh tới làm đi, làm được đối phương lãng kêu liên tục, chính mình cũng ở đứt quãng mà kiều suyễn.

Hai người kịch liệt giao hợp trong chốc lát, Ôn Mẫn bắt lấy Thường Nhu vòng eo, sau này lui nửa bước, làm này ly tường xa một ít.

Kia trơn bóng phía sau lưng liền đi phía trước bò đi, đầy đặn hai vú cũng rũ đi xuống, bị Ôn Mẫn một chút một chút đụng phải mông hung hăng dẩu lên, dẩu ra hai cái mê người nhòn nhọn.

Ôn Mẫn đứng ở mặt sau rũ mắt nhìn một màn này, hít sâu một hơi, hướng về phía chúng nó càng hung địa đánh tới, đâm cho chúng nó kinh người mà rung động.

Đồng thời, đem hiện tại càng hướng tới chính mình tiểu nộn bức, thao đến càng vì hung mãnh, bức thịt hung hăng cuồn cuộn, cũng đem nàng này căn kê kê cắn đến càng điên cuồng.

/HOÀN/CAOH/NP/GL/FUTA/PO18/ Mộng Xuân - Gia Cá Nhân 8cjNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ