Chương 32. Hai cái kinh hỉ, ôm chân dài tàn nhẫn ngày tàn nhẫn đâm ( mộng xuân 3 kết thúc )
Cho dù là đang nằm mơ, bắn này lần thứ ba lúc sau, Ôn Mẫn ghé vào Thường Nhu trên người, cũng là mệt đến không được, không nghĩ động.
Thường Nhu lại là ôm nàng kiều thanh nói: "Lại bắn một lần, liền cho ngươi một cái... Nga không, hai cái kinh hỉ nga!"
"Kinh hỉ?" Ôn Mẫn không cảm thấy, trong mộng có thể có cái gì kinh hỉ, nhiều lắm... Càng nhiều đa dạng?
"Đúng vậy, ngươi muốn hay không thử xem?" Thường Nhu con ngươi như nước nhìn Ôn Mẫn, thân thể mềm mại ở nàng dưới thân, mê người mà vặn vẹo.
Ôn Mẫn kia căn sớm đã mềm đi xuống kê kê ở Thường Nhu kiều nhuận tiểu bức giật giật, đi ra ngoài, cả người cũng từ đối phương trên người bò lên.
Kéo một con kiều nộn tay nhỏ, nói: "Hảo a, đi trước tắm rửa, đem ngươi tẩy đến sạch sẽ, lại, hảo hảo làm chuyện đó."
"A... Lại muốn ăn nhân gia đậu hủ, tốt xấu nga!" Thường Nhu kiều kiều nhu nhu mà trêu chọc, đi theo nàng lại đi vào toilet.
Bất quá Ôn Mẫn lần này thật sự ở chính thức mà giúp Thường Nhu tẩy thân mình, chỉ là khó tránh khỏi phải bắt được kia đối vú hung hăng xoa sờ.
Thực mau lại sờ đến tam giác mảnh đất, lần này không lại dùng miệng đi rửa sạch bên trong tinh dịch, mà là giúp Thường Nhu bẻ ra kia kiều nộn tiểu bức, làm tinh dịch chính mình ra bên ngoài lưu.
Vì làm tinh dịch chảy ra đi, Thường Nhu cặp kia chân dài trương thật sự khai, tiểu bức liên tiếp đóng mở, thân thể mềm mại, đi theo ở Ôn Mẫn trong lòng ngực nhẹ nhàng run rẩy, kích thích đến nàng kia căn ngoạn ý nhi, đỉnh ở Thường Nhu tính cảm kiều trên mông, thực mau trở nên thô cứng vô cùng.
"A... Tiểu phôi đản lại muốn làm nhân gia, háo sắc nga." Thường Nhu thực ái muội mà trêu chọc, mông còn đối với kia căn kê kê dẩu dẩu, chủ động cùng chi cọ xát.
Ôn Mẫn nhịn không được đem Thường Nhu trắng nõn kiều mềm thân mình ôm càng khẩn, kê kê ở kiều trên mông đỉnh đến càng hung, ngoài miệng cứng đờ trả lời: "Đúng vậy, đối với ngươi, nhịn không được liền sắc đi lên."
Sau đó hai người trở lại mộng bắt đầu địa phương —— kia trương màu trắng trên giường lớn, Ôn Mẫn đem Thường Nhu đẩy ngã, bò đi lên ở kia mạn diệu thân thể mềm mại thượng tinh tế liếm láp.
Bất quá không liếm bao lâu, liền bắt lấy kia căn thô cứng đỉnh đi vào, đè nén ôm chặt Thường Nhu thân thể mềm mại, thô cứng kê kê, dốc hết sức lực hướng kiều nhuận nhiều nước bức thịt thao.
Cứ việc đều bắn ba lần, vẫn là thực hưng phấn thực sảng, thậm chí cảm giác, lại bắn hai lần cũng không có vấn đề gì.
"A... Ngươi hảo có thể thao a, vạn nhất bị ngươi thao hư làm sao bây giờ..." Thường Nhu ở Ôn Mẫn mãnh liệt thế công hạ hoa chi loạn chiến, mị nhãn như tơ nhìn nàng, nhu nhu nhuyễn nhuyễn hỏi.
Ôn Mẫn khóe môi khẽ nhếch, một bên mãnh trừu những cái đó no đủ thịt viên, một bên trả lời: "Sao có thể thao hư đâu? Chỉ biết đem ngươi... Thao đến càng thoải mái... Ân..."
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/CAOH/NP/GL/FUTA/PO18/ Mộng Xuân - Gia Cá Nhân 8cj
Ficción General[ H O À N ] ♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ ⚠️CAO H⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ---------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắ...