"Ha... Ngươi như vậy làm nhân gia, quá thô lỗ lạp... Dùng sức, lại dùng lực a... Đâm lạn nhân gia mông, thao xuyên nhân gia tiểu nộn bức... A a a a..." Thường Nhu cư nhiên còn ngại lực đạo không đủ.
Ôn Mẫn căng thẳng thân thể, dốc hết sức lực mà hướng kia đĩnh kiều trên mông đâm, hướng về phía lại khẩn lại nộn tiểu bức mãnh ngày, cực đại quy đầu đã sớm thao nhập những cái đó no đủ thịt viên kẹp hút trúng, dừng một chút, sau đó hướng về phía chúng nó hung hăng thọc vào rút ra cọ xát.
"Ha a... Hảo bổng, thật sự hảo bổng a... Tiểu phôi đản quá sẽ nhập nhân gia, vào được nhân gia thật thoải mái... Ân a a a..." Thường Nhu kêu to, một con tay nhỏ chộp vào phía trước bàn duyên, thân thể mềm mại vặn vẹo, mông sau này dẩu đến lợi hại hơn, nỗ lực dán cọ Ôn Mẫn bụng nhỏ.
Ôn Mẫn thực thích này đĩnh kiều mượt mà mông, cắn cắn kiều môi, đem nó đâm cho càng dùng sức, đại kê kê hướng về phía kia tiểu nộn bức tiếp tục mãnh làm, thực mau đỉnh nhập đến kiều nhuận sào huyệt bên trong.
Mẫn cảm đại quy đầu bị nơi đó ôn nhu ướt át gắt gao bao vây, thoải mái đến muốn mệnh, hảo tưởng đem tinh dịch giao ra đi, cái loại này xúc động đặc biệt mãnh liệt!
Ôn Mẫn trong lòng căng thẳng, vội trở về thu thu, sau đó lại cầm lòng không đậu thao qua đi, chỉ là đem kia căn thô cứng banh đến đặc biệt khẩn, không nghĩ bắn, tưởng nhiều cắm trong chốc lát này mỹ diệu tiểu nộn bức.
Càng muốn mãnh cắm nó a, cho nên dùng kính nhi, trước nay chưa từng có to lớn, nắm chặt ôm chặt Thường Nhu thân thể mềm mại mãnh làm, đâm cho đối phương hoa chi tàn nhẫn run, tiểu nộn bức cũng không biết nên trương vẫn là cắn, nước sốt, ra bên ngoài lưu đến càng hung, cùng không quan trọng vòi nước dường như.
"A a a a... Phải bị ngươi thao hỏng rồi lạp... Dùng sức, lại dùng lực a... Thật thoải mái, muốn chết mất..." Thường Nhu bị làm được đặc biệt sung sướng, thân thể phản ứng đều có chút cuồng loạn, lại còn ở làm Ôn Mẫn dùng sức đâu.
"Ân, ta làm ngươi càng thoải mái..." Ôn Mẫn vội vàng trả lời, rồi sau đó từ Thường Nhu phía sau lưng thượng bò lên, quỳ gối trên bàn cái kia chân cũng thả đi xuống.
Đứng ở nơi đó, một tay một mảnh Thường Nhu viên mềm kiều nộn mông, xoa bẻ, đĩnh kia căn đại kê kê, càng hung địa sau nhập kia tiểu nộn bức.
Tư thế này, hơn nữa bắt lấy kia hai cánh mông, rõ ràng đem Thường Nhu thân thể mềm mại đâm cho làm được lợi hại hơn, thậm chí Ôn Mẫn ngực kia đối nãi bánh bao đều đi theo loạn lay động đâu.
"A a a... Lại đỉnh đến tận cùng bên trong tới... A... Muốn chết, thật sự muốn chết... Ta... Ha a... Ta muốn đi lạp... Dùng sức, lại dùng lực... Đi, thật sự đi... A a a a a..."
Thường Nhu bỗng nhiên bắt đầu liên tục lãng kêu, Ôn Mẫn lập tức cảm giác được kề sát ở bụng kia hai cánh mông vặn đến cùng trống bỏi dường như, càng khoa trương chính là kia kẹp cắn nàng tiểu nộn bức, bỗng nhiên hướng nàng bao đến đặc biệt khẩn, hơn nữa hung hăng co rút lại, biên co rút lại biên điên cuồng phân bố sung sướng nước sốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/CAOH/NP/GL/FUTA/PO18/ Mộng Xuân - Gia Cá Nhân 8cj
General Fiction[ H O À N ] ♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ ⚠️CAO H⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ---------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắ...