Chương 23. Hút tinh rồi sau đó áp đi lên củng nhũ, bắt lấy kê kê hướng bức tắc
Ân? Nguyên lai nữ nhân này, thích xé tất chân sao?
Ôn Mẫn sớm nên ý thức được điểm này, phải biết rằng, đối phương phía trước chính là ít nhất xé ba lần tất chân!
"Như ngươi mong muốn..." Ôn Mẫn trả lời, rồi sau đó trực tiếp bò nữ nhân phía dưới đi, bẻ ra kia khẩn cũng hai chân, sờ lên, bắt lấy hắc ti một trận xé rách.
Chỉ chốc lát sau, liền ở hai mảnh trên đùi xé ra vài cái động động, có lớn có bé, bất quá này không quan trọng, quan trọng là, đối phương đùi hảo bạch, cùng tất chân nửa trong suốt màu đen hình thành mãnh liệt đối lập, thị giác đánh sâu vào rất lớn, thực mê người.
"Không phải muốn... Đè nặng ta làm sao?" Nữ nhân nửa nằm nửa ngồi ở chỗ kia, rũ mắt đẹp nhìn Ôn Mẫn, kiều thanh hỏi.
"Ân, từng bước một tới, kê kê còn không có ngạnh lên... Ta muốn liếm." Ôn Mẫn nói, bắt lấy một mảnh đùi vùi đầu đi lên, gấp không chờ nổi mà củng cọ, thật sớm phía trước liền muốn làm như vậy, hiện tại, rốt cuộc được như ý nguyện.
Đùi thực non mềm bóng loáng, củng cọ thực thoải mái, nhịn không được nhiều củng vài cái đâu, rồi sau đó, một tay vuốt ve xoa bóp một khác phiến đùi, duỗi đầu lưỡi tại đây một mảnh trên đùi hung hăng liếm láp, liếm trắng nõn hoạt nộn đùi, cũng liếm bao ở mặt trên bị xé đến không thành bộ dáng hắc ti.
"Ân... Ha..." Nữ nhân bị liếm đến hoa chi rung động, hai mảnh đùi cầm lòng không đậu hướng một khối kẹp, hơn nữa, phấn nộn tiểu bức lại ở từng cái đóng mở, ra bên ngoài chảy thật nhiều chất lỏng, bất quá, bên trong Ôn Mẫn tinh dịch chiếm đa số.
Ôn Mẫn đem hai mảnh đùi đều liếm xong rồi, mới chậm rãi hai chân chi gian liếm đi, liếm đến bắp đùi nhi thời điểm nữ nhân lại là bỗng nhiên đem hạ thể che lại, làm nàng đột nhiên không kịp phòng ngừa liếm một chút kia trắng nõn mu bàn tay.
Ôn Mẫn nao nao, theo sau đem mu bàn tay lại liếm hai hạ, liếm thật sự sắc tình, sau đó mới ngẩng đầu, lướt qua kia đối đầy đặn tròn trịa vú, cùng nữ nhân cặp kia mắt đẹp đối diện.
Nữ nhân phấn môi khẽ nhúc nhích, mềm mại nói: "Đừng liếm nơi đó, hảo dơ, tất cả đều là ngươi tinh dịch."
"Ân... Ta giúp ngươi liếm sạch sẽ..." Ôn Mẫn mới mặc kệ chính mình tinh dịch dơ không dơ, chỉ nghĩ liếm đối phương tiểu nộn bức, đem che ở nơi đó tay nhỏ lấy ra, nhìn mắt phấn nộn tiểu bức bên ngoài bạch trọc, do dự một lát, duỗi đầu lưỡi liếm đi lên.
"A a... Ngươi... Hảo biến thái, cư nhiên liếm chính mình tinh dịch... Ha a..." Nữ nhân thân thể mềm mại run rẩy lợi hại hơn, tiểu bức bị liếm đến thẳng cắn, tinh dịch lại ra bên ngoài mạo đến lợi hại hơn.
Ôn Mẫn hướng về phía nơi đó lại liếm vài cái, liền thu hồi đầu lưỡi há mồm ngậm lên đi, một ngụm một ngụm, đem tiểu bức bên trong tinh dịch hút vào trong miệng, sau đó đương nhiên không phải nuốt xuống, mà là phun trên mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/CAOH/NP/GL/FUTA/PO18/ Mộng Xuân - Gia Cá Nhân 8cj
General Fiction[ H O À N ] ♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ ⚠️CAO H⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ---------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắ...