Chương 12. Đỉnh trừu kia đĩnh kiều mượt mà mông...

805 15 0
                                    

Chương 12. Đỉnh trừu kia đĩnh kiều mượt mà mông, khăn tắm bao ở thân thể mềm mại

Hai người ở trong nước càng ngày càng kịch liệt, mặt nước nhộn nhạo, đỏ bừng hoa hồng cánh cũng đi theo phiêu diêu.

Ôn Mẫn đã đem kia chỉ vú sữa hút khô tịnh, nhưng vẫn là bắt lấy ôm Thường Nhu thân thể mềm mại, ở này trên ngực củng cọ nuốt ăn.

Thường Nhu còn lại là một bàn tay vỗ về chơi đùa kia căn thô cứng, một cái tay khác, ở Ôn Mẫn trên đùi trên mông du tẩu.

Ôn Mẫn không nghĩ tới Thường Nhu sẽ như vậy sờ chính mình, hơn nữa sờ đến còn rất hung, thực sự sửng sốt, rồi sau đó mạc danh đặc biệt hưng phấn.

Há mồm buông ra kia đoàn nhũ thịt, đĩnh đĩnh quy mô không lớn bộ ngực sữa, cùng Thường Nhu thân thể mềm mại kề sát ở bên nhau, tàn nhẫn cọ.

Kia căn thô cứng cũng đi theo chọc ở đối phương phần bên trong đùi, một bên bị kia chỉ tinh tế linh hoạt tay nhỏ đùa bỡn, một bên ở mặt trên loạn đỉnh.

"A... Như vậy dán ở bên nhau cũng hảo hảo chơi, ngươi vú, hảo đáng yêu..." Thường Nhu nguyên bản ở Ôn Mẫn phía dưới sờ loạn tay nhỏ, đã chộp vào nàng nãi bánh bao thượng, ôn nhu xoa nắn.

"Ân..." Ôn Mẫn yêu kiều rên rỉ, khuôn mặt nhỏ phiếm hồng, có chút thẹn thùng, bất quá lễ thượng vãng lai, cũng đem đối phương đầy đặn vú nắm lấy, năm ngón tay đại trương, cực lực cảm thụ kia non mềm tràn đầy.

"Ha a... Thật thoải mái, như vậy cọ cũng thật thoải mái... A, không thể đỉnh nơi đó..." Thường Nhu chính yêu kiều rên rỉ, bỗng nhiên ngăn cản nói, Ôn Mẫn kia căn thô cứng, đã không thỏa mãn với chọc Thường Nhu đùi, xoa qua đi, đỉnh ở kia kiều nộn tam giác mảnh đất.

"Kia... Đỉnh mông?" Ôn Mẫn đầu óc nóng lên, hỏi như vậy, theo sau mới cảm thấy chính mình sắc đảm bao thiên.

Thường Nhu lại là kiều thanh cười, nhẹ đẩy một chút nàng, xoay người, bối triều nàng ghé vào thau tắm trên vách, tuyết trắng trơn bóng phía sau lưng, phá lệ đáng chú ý.

"Chỉ cho ở bên ngoài, không thể đỉnh đi vào nga!" Thường Nhu quay đầu nhìn qua, nhu nhu nhuyễn nhuyễn nói.

Đỉnh đi vào... Đỉnh đến bên trong mông mặt? Ta như thế nào sẽ làm loại chuyện này! Ôn Mẫn e lệ lại có điểm bất đắc dĩ, bất quá ngay sau đó, liền gấp không chờ nổi mà lại gần đi lên, kề sát thường mềm nhẵn nộn phía sau lưng.

Kia đối nãi bánh bao ở mặt trên áp cọ, một con tay nhỏ sờ đến Thường Nhu ngực, đồng thời xoa nắn hai chỉ mỹ nhũ, một khác chỉ ôm kia tinh tế vòng eo, rồi sau đó, trương trương chân, gấp không chờ nổi mà đem kia căn thô cứng đỉnh đến kia mượt mà hơn nữa ở một chút một chút dẩu trên mông, mẫn cảm quy đầu cùng kia mềm mại nộn nộn mông đỉnh cọ, thật thoải mái!

"Ha a... Luôn tưởng đỉnh mông, tốt xấu nga..." Thường Nhu nũng nịu nói, vặn vẹo mông, cùng cùng Ôn Mẫn quy đầu lẫn nhau cọ.

Ôn Mẫn sung sướng mà ân hừ một tiếng, đem Thường Nhu dán đến ôm đến càng khẩn, kia căn thô cứng, ở kia mê người trên mông đỉnh đến cọ đến càng hung, thực mau từ trên mông đỉnh đến trung gian rãnh mông, xuống phía dưới dựng ở nơi đó, bị hai cánh non mềm mông kẹp, thực sảng.

Nhịn không được hướng về phía nơi đó trừu động lên, cứ việc ở trong nước, cũng không có gì gây trở ngại a, trừu đến đặc biệt hung, Thường Nhu mông thậm chí toàn bộ thân thể mềm mại đều ở tàn nhẫn hoảng.

"Ha a... Cư nhiên trừu nhân gia mông, này cũng... Quá kỳ quái... A a a..." Thường Nhu duyên dáng gọi to, mông đối với kia căn thô cứng mãnh dẩu mãnh vặn.

Ôn Mẫn thấy thế càng hăng hái, nửa người trên kề sát ở Thường Nhu phía sau lưng thượng, đôi tay toàn chạy đến phía dưới, bắt lấy ôm, kia căn thô cứng, không ngừng hướng về phía kia hai cánh mông trung gian dùng sức, tàn nhẫn trừu.

Chỉ là một lát sau, kia căn thô cứng xoa rãnh mông đi xuống, lại đỉnh ở Thường Nhu kiều nộn hạ thể thượng, tưởng thao khẩn trí kiều nhuận tiểu động động đâu, hảo tưởng thao đi vào!

"Ha... Không thể nga, chúng ta... Đi bên ngoài trên giường làm đi..." Thường Nhu tàn nhẫn dẩu một chút mông, làm kia thô cứng từ dưới thể rời đi một ít, ôn nhu nói.

"Ân, đi trên giường." Ôn Mẫn gấp không chờ nổi mà tưởng cùng Thường Nhu làm chuyện đó, thực mau đồng ý, sau đó đĩnh kia căn thô cứng vô cùng đồ vật đứng dậy.

Thường Nhu tầm mắt dừng ở kia đồ vật thượng, trương trương cái miệng nhỏ, "Có điểm đại nga, xem ra nghẹn đến mức rất khó chịu đi?"

"Rất khó chịu, rất muốn nhét vào đi." Ôn Mẫn khuôn mặt nhỏ nóng lên, lại vẫn là đem này không biết xấu hổ nói nói ra.

"Hảo nha, sau đó nhân gia kẹp ngươi, cắn ngươi, làm ngươi càng thoải mái." Thường Nhu kiều thanh đáp, cũng từ trong nước đứng lên, xuất thủy phù dung, lệnh Ôn Mẫn nóng rực ánh mắt căn bản là dời không ra.

Thường Nhu câu môi, kéo nàng tay nhỏ, hai người cùng nhau bước ra thau tắm.

Sau đó lấy khăn lông lau mình, các nàng đứng ở nơi đó, cho nhau hỗ trợ chà lau.

Lúc này, nhìn Thường Nhu kia gần trong gang tấc, tuyết trắng mạn diệu thân thể mềm mại, Ôn Mẫn trái tim kinh hoàng, kia căn thô cứng kê kê kiều lại kiều, rất muốn liền ở chỗ này cùng cái này vưu vật làm!

Bất quá vẫn là nỗ lực nhịn xuống, chờ một chút, chờ một chút liền có thể áp đi lên, thao nhập kia khẩn hiệp tiểu nộn động động.

Chà lau xong thân mình, Thường Nhu cư nhiên lấy khăn tắm đem mạn diệu thân thể mềm mại bao ở, sau đó còn đưa cho Ôn Mẫn một cái khăn tắm, Ôn Mẫn thực sự sửng sốt, do dự một lát, cũng đem chính mình thân mình bọc lên khăn tắm.

Ngẩng đầu triều Thường Nhu nhìn lại, khăn tắm bao vây hạ Thường Nhu cũng thực mê người, nửa lộ phong nhũ, miễn cưỡng che khuất tam giác mảnh đất, mông vểnh, trắng nõn thon dài đùi đẹp... Này hết thảy làm Ôn Mẫn có chút đi không nổi.

"Không cần nhìn, nước miếng đều phải chảy ra, hảo đáng khinh a..." Thường Nhu buồn cười mà trêu chọc, sau đó duỗi tay nắm nàng, rời đi nơi này.

Trở lại phía trước phòng lớn, vòng qua các nàng chi gian kịch liệt giao hợp quá bàn gỗ, đi hướng kia trương phô hảo giường lớn.

Mới vừa đi tới đó, Ôn Mẫn liền cầm lòng không đậu đem Thường Nhu phóng ngã vào mặt trên, áp qua đi, rũ mắt thưởng thức kia trên diện rộng phập phồng mỹ nhũ, kia trương xinh đẹp khuôn mặt, như nước con ngươi, phấn nhuận kiều môi.

"Thật là gấp gáp đâu, kế tiếp phải đối nhân gia làm cái gì?" Thường Nhu khóe môi khẽ nhếch, ôn nhu hỏi.

Ôn Mẫn cắn cắn kiều môi, ngay sau đó, hướng kia thân thể mềm mại thượng lại bò một ít, nãi bánh bao áp cọ kia đối đầy đặn vú, môi, dừng ở đối phương kiều diễm ướt át cái miệng nhỏ thượng.

Dừng một chút, có chút vụng về mà hôn môi lên.

/HOÀN/CAOH/NP/GL/FUTA/PO18/ Mộng Xuân - Gia Cá Nhân 8cjNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ