Chương 36. Thường Nhu ôm xoa Giả Tư Tư làm nàng thao...

754 13 0
                                    

Chương 36. Thường Nhu ôm xoa Giả Tư Tư làm nàng thao, ba người tắm rửa

Ba người không có vẫn luôn bảo trì tư thế này, không trong chốc lát, Thường Nhu liền há mồm buông ra Giả Tư Tư nhũ thịt, rồi sau đó nhấc chân, lệnh Ôn Mẫn không thể không tạm thời đem thao đến chính sảng kê kê rút ra.

Thường Nhu xoay người nằm ở trên sô pha, như nước mắt đẹp nhìn Ôn Mẫn, kiều nộn tay nhỏ đem sơ mi trắng bỏ đi, khóe môi khẽ nhếch, nói: "Đè nặng ta tiếp tục thao."

Ôn Mẫn nhìn kia ngạo nhân bộ ngực, phấn nộn trong suốt hạ thể, hít sâu một hơi, cũng đem quần áo của mình hoàn toàn cởi, trần truồng áp qua đi.

Một bên cảm thụ đối phương vú đầy đặn mềm mại, một bên bắt lấy kê kê, vô cùng lo lắng mà hướng kia tiểu nộn bức tắc.

Hai người thực mau kịch liệt giao hợp lên, Ôn Mẫn dốc hết sức lực đè nặng thao, cực đại quy đầu hung hăng thâm nhập, Thường Nhu nằm ở dưới đem Ôn Mẫn gắt gao ôm quấn lấy, vặn vẹo mượt mà trắng nõn mông, tiểu nộn bức hướng về phía không ngừng thao lại đây kê kê liên tiếp mà cắn.

Giả Tư Tư ở bên vây xem trong chốc lát, ngồi dậy đem vận động ngực cởi, trần trụi thân thể mềm mại thấu đi lên, dán ở hai người trên người, một con trắng nõn kiều nộn tay nhỏ, cư nhiên sờ đến hai người giao hợp địa phương, vuốt ve khiêu khích.

"Mẫn Mẫn đem tỷ tỷ làm tốt lắm hung a, không vui. . ." Giả Tư Tư một bên ở nơi đó chơi, một bên kiều thanh lẩm bẩm.

Ôn Mẫn có chút xấu hổ, hiện tại Giả Tư Tư, cùng phía trước khí chất khác biệt quá lớn đi? Bất quá rất đáng yêu. . .

Nàng mạc danh càng hưng phấn, ở kia chỉ tay nhỏ khiêu khích hạ, ôm đè nặng Thường Nhu, đem kia tiểu nộn bức thao đến càng vì hung tàn.

Sau đó bất quá ba phút Thường Nhu cư nhiên liền triều phun!

Thường Nhu phun xong, đẩy đẩy đè ở mặt trên còn ở mãnh thao Ôn Mẫn, kiều kiều nhu nhu nói: "Ân. . . Mau đi làm tư tư, tư tư hiện tại khẳng định ngứa hỏng rồi. . ."

Ôn Mẫn ngẩn người, đối với Thường Nhu ướt hoạt vô cùng tiểu bức lại tàn nhẫn làm mười mấy hạ, mới lưu luyến không rời mà rút ra.

Kế tiếp Ôn Mẫn trơ mắt nhìn đến, Thường Nhu đem trần như nhộng Giả Tư Tư túm nhập trong lòng ngực, đôi tay sờ đến Giả Tư Tư ngực, một tay một con vú xoa nắn, ngón tay còn đối với đỉnh kia hai viên kiều đĩnh phấn nộn thẳng khiêu khích, một bên như vậy đùa bỡn Giả Tư Tư một bên đối Ôn Mẫn nói: "Còn thất thần làm gì? Tiếp tục nha."

"A. . . Như vậy hảo thẹn thùng. . . Thân thể hảo kỳ quái. . ." Lại là Giả Tư Tư tiếp lời nói, thân thể mềm mại ở Thường Nhu trong lòng ngực, thực không an phận mà vặn vẹo.

Giả Tư Tư cặp kia thon dài đùi đẹp gắt gao hợp ở bên nhau, làm Ôn Mẫn chỉ có thể nhìn đến một cái tinh bột phùng, bất quá bởi vì nơi đó rất nhiều thủy, cho nên dù vậy cũng có vẻ có chút trong suốt.

Ôn Mẫn nhìn này hết thảy, ừ một tiếng tính làm đáp lại, ngay sau đó bò qua đi.

Lại là không nóng nảy đem kê kê thao đi vào, mà là cùng Giả Tư Tư hôn môi lên, người sau ngẩn người, sau đó đón ý nói hùa.

Ôn Mẫn đầu lưỡi thực mau chui vào Giả Tư Tư cái miệng nhỏ, cùng bên trong kia phiến kiều nộn để ở một khối, rồi sau đó, một chút một chút dây dưa, càng ngày càng kịch liệt.

Giả Tư Tư đầu lưỡi kiều nộn linh hoạt, giảo thực thoải mái, mặt khác, Ôn Mẫn còn từ giữa nhấm nháp đến một chút Thường Nhu hương vị đâu, rốt cuộc, các nàng hai cái vừa rồi lưỡi hôn hồi lâu.

Lưỡi hôn hảo một trận, Ôn Mẫn mới đi bẻ Giả Tư Tư hai mảnh đùi, rồi sau đó tay nhỏ phúc ở đối phương ướt nộn hạ thể thượng, tùy ý xoa sờ.

Nơi đó tràn đầy thủy không nói, tiểu bức đóng mở đến thật là lợi hại, một ngón tay trải qua, cư nhiên bị nó dùng sức cắn một chút.

"Ngô ngô. . . Ngô. . ." Giả Tư Tư phát ra một chút thanh âm, tựa hồ ở thúc giục Ôn Mẫn mau thao đi vào.

Ôn Mẫn thực mau như đối phương nguyện, bắt lấy kia căn vẫn như cũ thực thô cứng kê kê, chiếu chuẩn tiểu bức nhập khẩu, dừng một chút, hướng trong đỉnh lộng.

Thực mau đem kê kê đỉnh đi vào hơn phân nửa, sau đó hướng về phía bên trong thịt non hung hăng thọc vào rút ra.

Thọc vào rút ra cọ xát đến những cái đó thịt non liên tục cuồn cuộn, hướng về phía nó mãnh kẹp mãnh cắn, Ôn Mẫn sảng đến ân hừ hai tiếng, căng thẳng thân mình, đem Giả Tư Tư thao đến càng vì hung tàn.

Thường Nhu ở bên kia ôm Giả Tư Tư tiếp tục xoa nhũ, còn cố ý bắt lấy này đối vú ở Ôn Mẫn nãi bánh bao thượng tễ cọ, Ôn Mẫn càng hưng phấn, đem các nàng ép tới lợi hại hơn, nỗ lực cảm thụ kia đối vú đầy đặn non mềm, đồng thời hạ thân đĩnh đại kê kê, càng hung mãnh mà thao qua đi.

Ở Ôn Mẫn cùng Thường Nhu tiền hậu giáp kích hạ, Giả Tư Tư bất quá mười phút liền triều phun.

Ôn Mẫn lúc này cư nhiên còn không có bắn tinh, Giả Tư Tư mới vừa phun xong, nàng liền đem kê kê rút ra, trọng lại đỉnh ở Thường Nhu tiểu bức thượng.

Vốn tưởng rằng chính mình có thể hướng về phía Thường Nhu lại tàn nhẫn thao một lần, không nghĩ tới, kia ướt nộn tiểu bức đỉnh cọ quá thoải mái, còn không có đỉnh đi vào, nàng liền khống chế không được muốn bắn.

Ngẩn người, vội đem nó đỉnh đến Thường Nhu cùng Giả Tư Tư thân thể mềm mại chi gian, bị các nàng bụng nhỏ, mông gắt gao đè nặng bao, sau đó, mãnh cắm mãnh bắn.

"A. . . Tiểu phôi đản hảo đồ ăn nga, đều đỉnh đến nhân gia bức mặt trên, cư nhiên không có thể đi vào. . ." Thường Nhu mị mắt như tơ nhìn Ôn Mẫn, buồn cười mà trêu chọc.

Tốt xấu đem các ngươi hai cái đều làm phun đi? Ôn Mẫn rất muốn vì chính mình biện giải, mở miệng lại là kiến nghị nói: "Chúng ta đi tắm rửa đi?"

Bắn các nàng trên người thật nhiều tinh dịch, cần thiết đi tắm rửa, mặt khác, còn tưởng cùng các nàng ở toilet làm đâu, tại đây trên sô pha, nhiều ít có chút câu thúc.

Ba người ý kiến đạt thành nhất trí, đi toilet, tắm vòi sen hạ, tam cụ trơn bóng thân mình kề sát ở bên nhau.

Bất quá là Thường Nhu cùng Giả Tư Tư ôm ở một khối chơi dán dán trò chơi, Ôn Mẫn ở bên cạnh giúp các nàng rửa sạch trên người tinh dịch.

Rửa sạch cái không sai biệt lắm sau, hai chỉ tay nhỏ, đều chạy đến các nàng hạ thể thượng xoa sờ.

Chỉ là không xoa sờ vài cái, liền không nín được, từ phía sau dán lên Thường Nhu, lần thứ hai cương cứng kê kê, hướng về phía kia đĩnh kiều mông, mỹ diệu rãnh mông loạn chọc.

Đồng thời tay nhỏ bắt lấy ôm bên kia Giả Tư Tư mông, tùy ý xoa bóp.

/HOÀN/CAOH/NP/GL/FUTA/PO18/ Mộng Xuân - Gia Cá Nhân 8cjNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ