Chương 10. Súc rửa kia mê người thân thể mềm mại...

1K 20 0
                                    


Chương 10. Súc rửa kia mê người thân thể mềm mại, mút vào bức tinh dịch

Ôn Mẫn rũ mắt nhìn về phía Thường Nhu thân thể mềm mại, mặt trên không chỉ có có sữa, vú đùi này đó bộ vị bởi vì phía trước ở bàn gỗ thượng bò lâu lắm lại không thiếu ra sức nhi, cho nên có không ít áp ngân, không biết vì sao, Ôn Mẫn cảm thấy như vậy Thường Nhu càng chọc nàng trái tim.

Không quên hiện tại nên làm gì, cuống quít để sát vào, múc một gáo thủy thường lui tới nhu trên ngực đảo, súc rửa mặt trên sữa.

Cho rằng nàng nơi này hướng về phía, Thường Nhu sẽ ở nơi đó xoa, phất, lại là không có, đối phương hướng nàng đĩnh đĩnh kia đối đầy đặn tràn đầy vú, kiều môi khẽ nhếch: "Không cần chỉ hướng sao, giúp nhân gia tẩy a!"

"A? Hảo..." Tuy rằng có nghĩ vậy một chút, trái tim vẫn là đột nhiên nhảy dựng, Ôn Mẫn do dự một lát, cúi người đứng ở nơi đó, nhàn rỗi kia chỉ tay nhỏ vói qua.

Nhẹ phẩy vú mặt trên sữa, phất đến hai chỉ vú kinh người mà rung động, đặc biệt kia hai viên phấn nộn kiều rất, đặc biệt đáng chú ý.

Lúc này mới phát hiện chúng nó còn ở lưu sữa, khả năng bởi vì không bị xoa bóp, cho nên lưu thật sự không rõ ràng.

Bất quá này muốn như thế nào tẩy a? Một bên tẩy một bên lưu nãi, chẳng phải là lưu không sạch sẽ liền tẩy không xong rồi? Ôn Mẫn hơi có chút phát sầu.

"A... Còn có sữa... Làm sao bây giờ đâu?" Thường Nhu cúi đầu nhìn đến cái này tình huống, dẩu dẩu cái miệng nhỏ, lẩm bẩm nói.

"Trước tẩy đi..." Ôn Mẫn lúc này ngược lại có chủ ý, một gáo thủy ở Thường Nhu thân thể mềm mại thượng đảo xong, lại múc một gáo.

Biên hướng biên tẩy, chủ yếu tẩy phía trước những cái đó sữa, còn nhịn không được vuốt ve kia từng mảnh áp ngân, muốn đem chúng nó vuốt phẳng đâu.

"Ân... Không cần chỉ tẩy mặt trên nga, còn có... Phía dưới... Nơi đó đều là ngươi xú tinh dịch..." Thường Nhu ngoài miệng làm tẩy phía dưới, hai mảnh đùi lại là vẫn như cũ kẹp, hơn nữa, thật nhiều lao xuống đi thủy đều ngưng lại ở tam giác mảnh đất, bởi vì nơi đó kẹp đến thật chặt, lưu không đi xuống.

Ôn Mẫn nhìn nhiều nơi đó hai mắt, hít sâu một hơi, giả mô giả dạng đi tẩy Thường Nhu bụng cùng bụng nhỏ, rồi sau đó dừng một chút, sờ lên một mảnh đùi, từ ngoại sờ hướng vào phía trong, sờ đến khe hở thời điểm, ngón tay dùng một ít lực, muốn đem đùi bẻ ra.

Mới vừa bẻ ra một ít, hai mảnh đùi rồi lại nhanh chóng cũng thượng, rồi sau đó Thường Nhu kiều kiều mềm mại thanh âm truyền đến: "Lại muốn bẻ ra nhân gia, tưởng đối nhân gia sử cái gì hư nha?"

Yêu tinh ngươi diễn có điểm nhiều! Ôn Mẫn hơi có chút bất đắc dĩ, cứng đờ trở về một câu: "Ta giúp ngươi tẩy..." Liền cầm lấy mộc gáo thường lui tới nhu tam giác mảnh đất đổ nước, không hề bẻ đùi, mà là thượng thủ trực tiếp đi sờ, đi tẩy.

Rồi sau đó Thường Nhu chủ động đem chân mở ra, một con chân nhỏ còn nâng lên dẫm lên mép giường, Ôn Mẫn hô hấp cứng lại, tầm mắt dừng ở Thường Nhu hai chân chi gian phấn nộn tiểu phùng thượng.

/HOÀN/CAOH/NP/GL/FUTA/PO18/ Mộng Xuân - Gia Cá Nhân 8cjNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ